มะเหมี่ยวกับรีวิวเสริมหน้าอก 375 ซีซี ตัวเล็กๆ ก็อึ๋มเซ็กซี่ได้

mameawjubjub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
4
01.jpg

สวัสดีค่า มะเหมี่ยว มาอีกแล้ว 5555 รอบนี้มาพร้อมกับรีวิวหน้าอกค่ะ หลังจากตัดกระพุ้งแก้มและแก้จมูกไปแล้ว ก็ถึงเวลาของน้องนมสักที >< เราเป็นคนชอบแต่งตัวเซ็กซี่ค่ะ เวลาใส่ชุดเซ็กซี่แล้วหน้าอกเล็กทำให้ไม่มั่นใจ โดนเพื่อนล้อว่านมปลอม ฟองน้ำหนามาตลอด รู้สึกอาย เลยอยากทำหน้าอกค่ะแน่นอนว่าเลือกทำที่เอเมดคลินิกเหมือนเดิม เพราะมั่นใจและเชื่อใจที่นี่มากๆ ที่เอเมดคลินิกคือครบวงจรด้านการศัลยกรรมเลย เอาเป็นว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะ อยากทำอะไรเอเมดคลินิกจัดให้ได้หมด :h:

02.jpg 03.jpg 04.jpg
วันที่คุยปรึกษาคุณหมอก็ตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอะไรบ้าง คุณหมอถามว่าอยากได้กี่ซีซี เราก็ไม่รู้ คุณหมอเลยแนะนำขนาด 375 ซีซี เพราะเราบอกว่าอยากได้หน้าอกใหญ่ๆ 555 คุณหมอก็บอกว่าถ้าใหญ่เกินไปจะไม่สวยและไม่พอดีตัว เราก็โอเคค่ะ ตอนเลือกขนาดคุณหมอก็มีซิลิโคนตัวอย่างมาให้ลองด้วย จับแล้วนิ่มดีค่ะ 5555 มะเหมี่ยวใช้ซิลิโคน Sebbin นะคะ มี อย. ได้มาตรฐานจากฝรั่งเศสเลยนะคะตัวนี้ และปลอดภัยแน่นอนค่า ^^

ก่อนขึ้นเตียงเสริมอึ๋มก็ตื่นเต้นและกลัวนิดๆ ค่ะ แต่อยากสวยก็สู้ตาย พยายามไม่กังวล พอดมยาสลบก็ไม่รู้เรื่องแล้วค่ะ 555 ผ่าตัดเสร็จก็มึนๆ นิดหน่อยค่ะ และก็รู้สึกตึงที่หน้าอกมากๆ แต่ไม่เจ็บแผลนะคะ เพราะแผลเล็กมากๆ และก็มีคุณพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิด จนหายมึนและได้สติ ก็กลับบ้านได้ค่ะ

05.jpg 06.jpg 07.jpg 08.jpg
ตัดไหมค่า แอบถ่ายจากกล้องคลินิกอีกที ^^

ดูแลตัวเองก็แค่กินยาครบตามที่หมอสั่ง ห้ามนอนคว่ำหรือนอนตะแคง งดแอลกอฮอล์ งดของแสลง 2 อาทิตย์ และก็พยายามลุกเดินบ่อยๆ ไม่นั่งหรือนอนอยู่กับที่นานๆ เดี๋ยวจะเป็นแผลกดทับค่ะ

ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว ชอบมาก ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็มั่นใจขึ้นมากๆ ค่ะ ไม่ต้องคอยใส่เสื้อใน 2-3 ชั้นดันนมแล้ว รูปร่างดูดีขึ้น มีสัดส่วนที่สวยงามมากขึ้น หุ่นดีขึ้น เพื่อนๆ ก็ทักว่าทำแล้วดูดีขึ้น ดึงดูดมากขึ้น ปังขึ้น ผลตอบรับดีมากๆ ค่ะ งานก็มีเข้ามามากขึ้น ปลื้มปริ่มสุดๆ ใครอยากปังไปปรึกษาเอเมดคลินิกได้เลยค่ะ ปังเหมือนมะเหมี่ยวแน่นอน ^^
09.jpg 011.jpg
 

fernly

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
8
สวยค่ะ สำนักเดียวกัน อิอิ
 

mameawjubjub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
4
เป็นคนชอบแต่งตัวเซ็กซี่คะ ละเวลาใช้ชุดเซ็กซี่ละหน้าอกเล็กทำให้ไม่มั่นใจ บางทีก็โดนเพื่อนล้อว่านมปลอม ฟองน้ำหนามาตลอด รู้สึกอาย เลยอยากทำหน้าอกคะ
 

phattharaporn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
ทำไมถึงเลือกเข้ารับบริการที่เอเมดคลินิกคะ?
 

mameawjubjub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
4
เพราะที่นี้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความชำนาญ ปลอดภัยไว้ใจได้ มีรีวิวให้ดูเพียบ คุณหมอให้คำแนะนำอย่างดี พนักงานทุกคน ต้อนรับ พูดคุย ดีมากๆคะ
 

phattharaporn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
บรรยากาศโดยรวม กับ แพทย์ที่ทำการผ่าตัดเป็นไงคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง