รีวิวดูดไขมันต้นขา พร้อมลั๊ลลาช่วงซัมเมอร์

pockyminggy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 พฤษภาคม 2017
โพสต์
4
สวัสดีค้าบบบ เจอกับมิ้งค์อีกแล้ว ยังไม่ลืมกันเนาะ ^^ เจอกันทุกทีต้องมีงานรีวิวดีๆ มาบอกต่อสิน่า วันนี้มิ้งค์ก็จะมาอัพเดทการไปดูดไขมันต้นขามา นี่ก็เพิ่งไปทำมาเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว เล่าให้ฟังก่อนว่ามิ้งค์เป็นคนที่มีต้นขาหนาและใหญ่มากกก วิธีไหนที่ใครว่าดีต้นขาจะเล็กนี่ลองมาหมด ใช้เวลาไปกับการทดลองแก้ไขเรื่องต้นขาอยู่นานมาก

p53n1.jpg


โฟกัสที่วิวหรือขาดีนะ T^T

1mhx2.jpg
actl3.jpg


สัดส่วนขากับแขนช่างแตกต่าง​

คือหลายคนอาจมองว่าก็ดูปกติ ไม่ใหญ่จนเป็นปัญหานี่นา.. แต่สำหรับมิ้งค์คือเสียความมั่นใจไปเยอะมากจริงๆ ค่ะ ด้วยเพราะหน้าที่การงานของมิ้งค์ที่ต้องดูแลรักษาสัดส่วนมากเป็นพิเศษ บวกกับช่วงนี้อากาศร้อนก็อยากใส่บิกินี่ไง คิดได้ตามนี้ ก็.. จง.. ไป.. ดูด..!! ><

อาทิตย์ต่อมามิ้งค์ก็จัดการโทรนัดขอคิวปรึกษาเรื่องดูดไขมันต้นขากับ Masterpiece Clinic และก็ได้คุณหมอสมบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งมาเป็นผู้ดูแลโดยตรง หลังจากนั้นคุณหมอก็นัดมิ้งค์ให้มาดูดไขมันต้นขาอีก 2 อาทิตย์ถัดไป เพราะต้องไปงดวิตามินที่กินประจำมาก่อน

zzi04.jpg


พร้อมมากแค่ไหน ก็ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญไว้ก่อน​

แล้ววันนั้นที่ลอยคอ เอ้ยย! รอคอยก็มาถึง มิ้งค์ได้คิวช่วงบ่าย ซึ่งเป็นเวลาหลับอันแสนสบายของมิ้งค์พอดี แค่วันนี้มาเปลี่ยนที่นอนนิดหน่อย (พอๆๆ ตัดเข้าสาระ) จากนั้นพี่พยาบาลก็พามิ้งค์ไปทำความสะอาดต้นขาตรงบริเวณที่จะดูดไขมัน เสร็จจากทำความสะอาดแล้วคุณหมอก็จะมามาร์คตำแหน่งว่าต้องดูดตรงไหนบ้าง คุณหมอน่าจะใช้เวลาดูดไขมันต้นขา 2 ข้างของมิงค์เนี่ยไม่เกินชั่วโมงนึง บอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมาก

g9rv5.jpg


เมื่อดูดไขมันต้นขา 2 ข้างมารวมกัน ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยย​

หลังดูดไขมันต้นขาเสร็จพี่พยาบาลก็พามิ้งค์มานอนที่ห้องพักฟื้น และสอนวิธีใช้ผ้าพันแผลรัดขา เป็นการช่วยให้ต้นขายกกระชับไวขึ้น ที่สำคัญคือต้องรัดขาแบบนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน อยากสวยก็ต้องทำ อยากปังก็ต้องทนค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นผิวหนังจะเป็นคลื่นและหย่อนย้วยไม่เรียบสวยได้

j7br6.jpg


นี่ไงๆ คุณหมอสมบูรณ์ ใจดีมาก ให้คำปรึกษาเป็นกันเองแบบสุดๆ​

คุณหมอนัดให้มิ้งค์กลับมา Follow up อีก 1 อาทิตย์ถัดไป แต่ระหว่างนั้นมิ้งค์ก็มาทำความสะอาดแผลกับพี่ๆ พยาบาลที่นี่ทุกวันเลยค่ะ หลังทำไปประมาณ 1 เดือน รอยแผลที่ไปดูดไขมันต้นขามาก็จางจนแทบไม่สังเกตเห็น อาการบวมช้ำก็ไม่มีเช่นกัน

057i7.jpg
572q8.jpg


1 เดือนหลังดูดไขมันต้นขา ผิวเนียนปกติ มั่นใจขึ้นมาหลายเบอร์ ^^

00mc9.jpg
xxk10.jpg


เปิดทริปแบบสวยๆ เตรียมลงทะเลได้สบายๆ​

สิ่งสำคัญอีกอย่างหลังการดูดไขมันต้นขาในทุกเคส คือการดูแลที่ดีค่ะ ถ้าเราไม่มีการดูแลควบคุมการรับประทานอาหาร หรือไม่หาเวลาออกกำลังกายบ้าง ปัญหาเซลลูไลท์หรือไขมันส่วนเกินก็จะกลับมาอยู่กับเราอีกแน่นอน จะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับวินัยของเราเองกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชำนาญของคุณหมอเป็นสำคัญค่ะ เพราะผลลัพธ์ที่ดีและความละเอียดของงานควรมาจากแพทย์ที่เชี่ยวชาญจริงๆ รวมถึงประสิทธิภาพด้านเครื่องมือด้วย ซึ่งมิ้งค์โชคดีมากที่มีครบทุกอย่าง ขอบคุณ Masterpiece Clinic ที่ช่วยดูแลมิ้งค์ตั้งแต่ต้นจนจบ ประทับใจมากๆ ค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาแบบมิ้งค์ แนะนำให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่นี่ดูก่อนค่ะ หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามคิวคุณหมอก่อนได้ที่ @masterpiececlinic เรื่องความสวยต้องยกให้ Masterpiece Clinic ดูแลจริงๆ
 

Maychaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
เมื่อก่อนเราใส่แต่กางเกงลดขาสุดท้ายก็ไม่ค่อยช่วยก็ดูดไขมันที่นี่มาเหมือนกัน
 
ด้านบน ด้านล่าง