ดีจนต้องบอกต่อ(part 2) อัพเดท 1 ปี หลังผ่าตัดปลูกผม

laonnum

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ธันวาคม 2016
โพสต์
9
b4ay1.jpg

สวัสดีครับทุกคน ชื่อหนุ่มนะครับ เคยรีวิวเรื่องปลูกผมไว้เมื่อปีก่อน แต่ตอนนั้นทำไปได้ 15 วัน เส้นผมอาจจะยังขึ้นมาไม่ชัด วันนี้ 1 ปีผ่านไป ได้เวลารีวิวอัพเดทปลูกผมกันแล้วครับ บอกเลยว่าชีวิตดีขึ้นมาก จากแต่ก่อนที่เป็นคนมีปัญหาเกี่ยวกับพื้นที่บนหน้าผาก ด้วยความที่เป็นคนหน้าผากกว้างมาก แรกๆ ก็ยังไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก จนกระทั่งคนที่บ้านเริ่มทักว่าช่วงนี้ดูโทรมๆ เครียดกับงานหรอ.. ซึ่งชีวิตก็ปกติดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร

8y4f2.png

แต่เป็นเพราะหน้าผากที่เริ่มขยายวงกว้างขึ้น ผมเลยหันมาหาวิธีผ่าตัดปลูกผมกับมาสเตอร์พีซ คลินิก คุณหมอค่อนข้างเข้าใจปัญหาและความรู้สึกของคนไข้ดีมาก อีกอย่างคือผู้รู้สึกว่าที่นี่จะเน้นให้คนไข้เข้าใจถึงปัญหา วิธีรักษา และตัดสินใจเอง ซึ่งผมค่อนข้างโอเค

fr4k3.jpg


ขนาดก้มหน้ายังรู้ว่าหน้าผากสูง

43dd4.jpg

แบบที่ผมทำจะเป็นการปลูกผมที่เรียกว่า FUE คือ การย้ายเซลล์รากผมจากบริเวณท้ายทอยมาปลูกใหม่บริเวณหน้าผากที่เราต้องการครับ คุณหมออธิบายว่าผมตรงท้ายทอยจะเป็นผมที่มีความหนาและแข็งแรงที่สุด

8her5.jpg


Follow up หลังปลูกผมไปแล้ว 2 อาทิตย์ครับ​

ตอนแรกกลัวว่าทำไปแล้วจะมีแผลเหลือไว้ แต่คุณหมอการันตีว่าไม่มีแผลแน่นอนครับ ใครที่มีปัญหาเดียวกันกับผมนะครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผากกว้าง ผมบาง หัวล้าน ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอดูก่อนนะครับ บอกเลยว่าคุณหมอที่นี่น่ารักมากๆ ครับ ใจดีด้วย ใจเย็นด้วย พี่ๆ พนักงานก็ดูแลอย่างดีครับ

s4aj6.jpg


1 ปีหลังผ่าตัดปลูกผม เส้นผมหนาแน่นเต็มทุกพื้นที่แล้วครับ

yd207.jpg


รู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

b8wu8.jpg


รู้สึกดีกับตัวเองตอนนี้มาก

8i9e9.jpg


ภาพนี้ถ่ายเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา​

อยากจะบอกทุกคนว่าอย่าไปใจร้อนครับ หลายคนที่ไม่ตัดสินใจปลูกผมสักทีก็เพราะใจร้อน ชอบคิดว่าปลูกวันนี้ อาทิตย์ 2 อาทิตย์ผมก็ต้องขึ้นละ แต่มันไม่ใช่ ผมอยากให้มองว่าเราอยู่กับปัญหามาได้ตั้งแต่นาน รวมระยะเวลามันนานเป็นปีเลยนะ แล้วจะทนอีกไม่กี่เดือนจะเป็นไรไป หวังว่ารีวิวของผมจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมีปัญหาแบบนี้อยู่ไม่มากก็น้อย แล้วผมจะคอยนั่งอ่านรีวิวจากพวกคุณบ้างนะครับ
 

onzen78

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
5
ทำมาเเรกๆดูเเลรักษายากไหมครับ
 

wendyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
น่าสนไปอีกกำลังหาข้อมูลอยู่พอดี
 

Maychaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
หล่อจังอุ๊ยๆๆลั่นดูดีขึ้นเยอะ
 

lalaland

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
21
นานๆไปผมจะล่วงมั้ย
 
ด้านบน ด้านล่าง