มันจะคมขึ้นมาหน่อย ไม่ได้อ่อย แต่สวยจริง! ทำตา 2 ชั้น+ดูดไขมัน

pockyminggy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 พฤษภาคม 2017
โพสต์
4
สวัสดีเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค้าบบบบบ เราชื่อ มิ้งค์ น๊า ทำความรู้จักกันไว้ก่อน ^^ เพราะวันนี้มิ้งค์จะมาอวดของ 55555 ต้องบอกก่อนว่าช่วงก่อนหน้านี้มิ้งค์มีโอกาสได้ไปเที่ยวโน่น นี่ นั่น กับเพื่อนๆ ก็ถ่ายรูปเก็บทริปกันไปตามประสา ซึ่งนอกจากจะได้ความสนุกและบรรยากาศชิคๆ เซฟกลับมาด้วยแล้ว ทริปนี้ทำให้มิ้งค์ได้สังเกตเห็นอะไรบางอย่างบนหน้าของตัวเอง นั่นก็คือ.. คือ..! คือ..! ตาค่ะ >< อย่าเพิ่งเบะปากมองบนกันนะ เพราะแรกเริ่มเดิมทีเนื้อตาของมิ้งค์ก็ปกติแบบเพื่อนๆ นี่แหละค่ะ แต่ครั้งนี้สิ่งที่มิ้งค์สังเกตเห็นคือเนื้อตาที่มันตุ่ยขึ้นมา ซึ่งมิ้งค์เดาว่าคงจะเป็นไขมัน มันคงลงมาปิดตา 2 ชั้นของมิ้งค์ ทำให้ดูเผินๆ เหมือนตาชั้นดียวซะงั้น

82al1.jpg
5jky2.jpg


สมัยหนังตาบนยังไม่อวบอิ่ม 55555

af543.jpg


มาแล้วค่ะ หนังตาที่เริ่มอวบอิ่มของมิ้งค์ 5555555​

พอเริ่มสังเกตเห็นชัดขึ้น สิ่งที่ตามมาติดๆ คือปัญหาการแต่งหน้าค่ะ มิ้งค์ต้องหันมาพึ่งสติกเกอร์ตา 2 ชั้น เสียเวลาไปกับการกรีดอายไลเนอร์มากกว่าแต่ก่อนเยอะมาก แน่นอนค่ะ มิ้งค์ไม่รออะไรละ 555555 ยิ่งปล่อยไว้คือยิ่งรำคาญตัวเอง แถมต้องมาเสียความมั่นใจต่อหน้ากล้องอีก และที่แรกที่มิ้งค์นึกถึงก็คือ Masterpiece Clinic เพราะก่อนหน้านี้มิ้งค์เคยมาทำทรีทเมนต์ Meno Aura กับฉีดวิตามินผิว Super Aura ซึ่งดีงามมาก หลับไปตื่นมาก็สวยเลย (ชมตัวเองก็ได้)

jfsg5.jpg


อวดๆ เดี๋ยวไม่เชื่อ เคยมาเติมวิตามินผิวที่ Masterpiece Clinic จริงๆ น๊า​

วันต่อมามิ้งค์ก็นัดคิวขอปรึกษากับคุณหมอบุ๊งเลยค่ะ หมอบุ๊งขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมตา งานดีละเอียดมากกกกกก พอหมอบุ๊งเห็นหนังตาตุ่ยๆ ของมิ้งค์ ก็ทักทันทีว่าเนี่ยคือไขมัน T^T คุณหมออธิบายว่าลักษณะตาของมิ้งค์ คือมีชั้นอยู่แล้วแต่ยังไม่ชัดพอ เพราะเป็นคนตาตุ่ยจากไขมันเยอะ กรณีของมิ้งค์หมอบุ๊งบอกว่ามาจากพันธุกรรมค่ะ เพราะก่อนหน้านี้มันก็ไม่ได้ตุ่ยชัดขนาดนี้ เกิดจากการสะสมของไขมันที่มากเกินปกติ คุณหมอเลยแนะนำให้ดูดไขมันตาออกและทำตา 2 ชั้นไปด้วยเลย แต่มิ้งค์อยากได้ตา 2 ชั้นแบบธรรมชาติ ดูไม่หนามาก คุณหมอก็จัดให้ได้เหมือนกันค่ะ
แล้ววันผ่าตัดทำตา 2 ชั้น + ดูดไขมันตาก็มาถึง ถามว่าตื่นเต้นไหม.. มากกกกกกกกกกค่ะ ว่าแล้วพี่พนักงานใจดีก็พามิ้งค์เข้าห้องเพื่อดูวิดีโอสาธิตขั้นตอนทำการ และการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด จากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าและเข้าห้องผ่าตัดทันทีค่ะ จุดเด่นของ Masterpiece Clinic ที่นอกจากจะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว พี่ๆ พนังงานทุกคนก็ดูแล ติดตามลูกค้าดีมากๆ ค่ะ คือมากี่ครั้งก็จะได้รับรอยยิ้มแถมกลับมาด้วยเสมอ น่ารักไปอีก
ก่อนผ่าตัดจริง คุณหมอจะทำการวัดชั้นตาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการทำกับมิ้งค์อีกครั้ง จากนั้นก็เริ่มลงมือค่ะ!! คุณหมอจะฉีดยาชาก่อน ระหว่างผ่าตัดตา 2 ชั้น คุณหมอจะบอกให้เราลืมตาหลับตาสลับกันอยู่เรื่อยๆ เพื่อทำให้ชั้นตาเป็นไปตามที่ออกแบบไว้
ผ่านไปแปปเดียวก็ได้ยินเสียงคุณหมอบอกให้ลองลืมตา กระพริบตาอยู่สองครั้งได้ และให้ลองลุกขึ้นนั่งบนเตียงจากนั้นคุณหมอก็เอากระจกมาให้ส่อง พร้อมบอกว่าเสร็จแล้ว คืองงค่ะงง มันไวมากก แต่ใช้เวลาในการผ่าตัดตา 2 ชั้น + ดูดไขมัน จริงประมาณ 15-20 นาทีได้ ก็คือไวอยู่ดี ลืมบอกว่าการผ่าตัดของมิ้งค์ใช้วิธีเย็บจุดค่ะ ทำให้แผลบนเปลือกตามีขนาดเล็กจนแทบมองไม่เห็นเลย และยังไม่ทำให้เกิดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดอีกด้วย ถูกใจมิ้งค์มากกกกกกกกก หลังผ่าตัดเสร็จพี่พนักงานใจดีก็เดินมาส่งมิ้งค์ให้นอนพักพร้อมเอาเจลมาให้ประคบเย็นทันที 10-15 นาที ก่อนที่จะกลับบ้านไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไปเดินห้างชิลกับเพื่อนต่อได้สบายๆ เลยค่ะ

dhzw6.jpg


หลังผ่าตัดกับหมอกาญค่ะ
สิ่งที่ควรชัดเจนกว่าความรัก คือเส้นที่คมชัดของชั้นตา 5555555

5v2j7.jpg

เซลฟี่สดหลังผ่าตัดเสร็จ 1 วัน ไม่บวมจริงๆ ดี๊ดี

hiex8.jpg
g8249.jpg


วันที่ 3 วันที่ 4 แผลค่อนข้างแห้งสนิท ไม่ต้องเมคอัพก็รอดอ่ะ

tca10.jpg


ฮายยย วันที่ 5 ก็เมคอัพตาได้ตามปกติแล้ว

2pt11.jpg


วันที่ 7 หนังตาเค้าผอมแล้วนะ ไม่อวบอิ่มเอิบแล้ววว เย้ๆๆ​

หลังผ่าตัด 7 วัน มิ้งค์ก็ต้องกลับมาให้คุณหมอเช็ค (follow up) อีกครั้ง และอีกครั้งหลังครบ 1 เดือน เพื่อดูผลงานและความเป็นธรรมชาติของตา ซึ่งบอกเลยว่าพอใจสุดๆ ย้อนกลับไปอาทิตย์ก่อนคือหนังตาดูอิ่มน้ำ และมิ้งค์รู้สึกขาดความมั่นใจมาก แม้จะใช้เมคอัพเข้าช่วยก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าตอนนี้เลยจริงๆ
ท้ายสุดอยากจะบอกกับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาไขมันตรงหนังตา(ตาอ้วน)แบบมิ้งค์ ที่กำลังรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ เพราะยิ่งแต่งหน้ากลบเท่าไรก็ยิ่งทำให้เราดูดุ และมีอายุมากขึ้น สำหรับมิ้งค์ Masterpiece Clinic กับการผ่าตัดหนังตาช่วยแก้ปัญหาความไม่มั่นใจของมิ้งค์ได้มากจริงๆ ค่ะ มิ้งค์ต้องขอขอบคุณ Masterpiece Clinic คุณหมอบุ๊งที่ช่วยให้คำแนะนำที่ดีและเหมาะสมกับมิ้งค์อย่างเป็นกันเอง รวมถึงพี่ๆ พนักงานที่น่ารักทุกคนที่คอยช่วยดูแลมิ้งค์มาตลอดการผ่าตัด ไว้มีโอกาสมิ้งค์จะมาอัพเดทตาคู่ใหม่ แจกความสดใสอีกนะค้าบบบบ บายยยๆๆ
 

bebells

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2017
โพสต์
40
ทำเเล้วสวยขึ้น โอเคเลย
 

Jennynaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
27
แผลเป็นรักษาหายมั้ยหรือมันจะมองเห็นมั้ย
 
ด้านบน ด้านล่าง