ทำตาสองชั้นมันไม่พอ ต้องขอตัดไขมันกระพุ้งแก้มอีกซักนิด

Sofianaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 เมษายน 2016
โพสต์
16
kyk91.jpg

สวัสดีเพื่อนชาวเน็ตทุกคน หลังจากที่รีวิวเรื่องไปทำตาสองชั้นมา รอบนี้โซเฟียมาอวดของอีกครั้งนะคะ นั่นคือการตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั่นเอง เพราะเป็นคนหน้ากว้าง มีแก้มเยอะ บวกกับมีคางด้วย เวลาถ่ายรูปก็ต้องเอียงนิดๆตลอด มันก็เลยเป็นประเด็นอยากตัดกระพุ้งแก้มออกไปให้หน้าเรียวสวยคล้อย ตอนถ่ายรูป โชว์ตัว หรือออกงานจะได้ดูหน้าเรียวไม่บานเป็นกระด้ง เฮ้อ

clsp2.jpg


ถ่ายรูปมุมผิดชีวิตเปลี่ยน เฮ้อ

ttsp3.jpg


ถ่ายรูปเบลอๆ หน้าก็ยังดูบาน แถมแก้มเยอะอีกนักนะ​

บางทีถ่ายรูปออกมามุมไม่ดี หน้าบานไปอีก วิปนักแลง เลยอยากตัดไขมันกระพุ้งแก้มไปซะเลยหน้าจะได้เรียวสมใจ ก็ได้ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก นี่ล่ะที่จัดการตัดไขมันกระพุ้งแก้มให้ หมอเค้าบอกว่ามันดีกับคนที่แก้มเยอะแบบโซเฟีย และไม่ต้องฟักฟื้นด้วย แค่วันสองวันหน้าก็หายบวมแล้ว ที่นี่หมอใจดี ไม่โดนยัดเยียดให้ทำนู่นนี่นั่นเยอะ หมอเค้าดูที่ความสมัครใจที่เราจะทำสวยล้วนๆ โซเฟียรักก็ตรงนี้แหละ

2rld4.jpg


แก้มเยอะไม่เคยปราณีใคร

rwl55.jpg


แต่งสวย แก้มก็ยังดูเยอะค่ะ​

ตอนเข้าไปตัดไขมันกระพุ้งแก้ม บอกเลยว่าไม่ค่อยตื่นเต้น เพราะตอนทำตาน่ากลัวกว่าเยอะ เข้าไปทำแป๊ปเดียว ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่บวม เพราะตอนทำหมอเค้าฉีดยาชาให้ในปาก แต่เห็นตอนหมอดึงไขมันออกจากปากแล้วจะเป็นลม แต่ก็อดไม่ได้ที่จะขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระทึก เอ้ย ... ระลึกซะหน่อย หมอบอกว่าคนอื่นทำเสร็จหน้าจะบวม แต่ของโซเฟียไม่บวมเลย เลยหลบบ้านไปเดินคล้อยสวยๆ ที่สยามแทนดีกว่า (ใสใส) แถมกินแหลกไม่กลัวปากพังเลยด้วย

116k6.jpg


ไขมันกระพุ้งแก้มโซเฟียเอง

hud07.jpg


ก่อนและหลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม หน้าเรียวสวยคล้อย

modd8.jpg


p78e9.jpg


หันข้างหน้ายิ่งเป๊ะ ใสใส​

เอาเข้าจริงๆ ตอนตัดไขมันกระพุ้งแก้มมาได้ 3 วันนี่ต้องออกงานเลยนะคะ แต่หน้ามันดันเท่าเดิม ตอนแรกนึกว่าวันเดียวก็ยุบ เสียใจนิดหน่อย แต่ก็ปลอบใจเอาว่ามันก็ต้องใช้เวลาบ้าง
พออาทิตย์แรกความเรียวเริ่มเห็น แก้มยุบลงแบบไม่ต้องคอนทัวร์ให้เหนื่อย เดี๋ยวนี้แค่โบกนิดสะบัดหน่อยหน้าก็เรียวๆ ใสใส อั่ยยะดีนักแลง

a9510.jpg


v7t11.jpg


แต่งใสใส สวยคล้อยนักแลง

ypl12.jpg


2am13.jpg


ftn14.jpg


หน้าเล็กกว่าเพื่อนละนะ

nnc15.jpg


หน้าเรียวแล้ว ขอใส่อินเนอร์นางพญาซักนิดนะ​

ตอนกลับเข้าไปคลินิกเพื่อพบหมอ หมอบอกหน้าดูเรียวขึ้นจม แผลก็หายไว ไม่ถึงอาทิตย์เลย รำคาญแผลแค่วันแรกๆ แต่ 3-4 วันก็หาย ตอนนี้หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมุมกล้องแล้ว ใสใส บอกเลยประทับใจอย่างแรงนิ ใครอยากหน้าเรียวลองไปปรึกษาหมอเค้าดู ไม่คิดตัง ไม่ต้องคิดมากนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง