แนะนำสุดยอดไอเทม ลดสิว ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
วันนี้จะมาเอาใจคนเป็นสิวโดยเฉพาะ สาวๆ ที่มีปัญหาสิว ทำยังไงก็ไม่หายซะที พอใกล้หาย ก็กลับมาเป็นใหม่ ยาลดสิวตัวไหนที่เค้าว่าดี วันนี้เราจะรวมเทมลดสิว มาฝากกันจ๊า

fydeo1.jpg


ไอเทมลดสิวที่จะมาแนะนำกันในรอบนี้ จะมีเลือกจาก 3 ข้อ หลักๆ

  1. ลดการอุดตันสิว
  2. อ่อนโยนต่อผิวใช้ได้ในระยะยาว
  3. ความสะดวกในการใช้งาน
เอาล่ะมารู้จักกับตัวแรกกันเลย



EUCERIN Dermo PURIFYER DAY MAT WHITENING

2nbc6lx.jpg


เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยลดสิวอุดตัน และรอยสิว ในขวดเดียว จากคำเคลมของแบรนด์ คือ สิวจะไม่กลับมาอีก หยุดการเกิดซ้ำ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และมีส่วนผสมของ ลิโคชาลโคน เป็นตัวที่จะช่วยลดการเกิดเชื้อสิว P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งมีส่วนผสมของ Natural White Active ที่จะทำให้ผิวดูกระจ่างใส คนที่แพ้ง่าย เป็นสิว ตัวนี้รับรองว่าโดน SPF30 ใช้เป็นกันแดดได้สบาย สิวไม่ขึ้น



LA ROCHE-POSAY EFFACLAR DUO [+]

3451kwh.jpg


ตัวนี้จะอยู่ในกลุ่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า สำหรับคนเป็นสิว มี LHA และ salicylic acid ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ทำให้สิวอุดตันลดลง มีส่วนผสมของ Procerad ช่วยลดการเกิดรอยดำ รอยแดง จากสิว และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า แถมยังใช้เป็น Makeup Base ได้อีกด้วย



Differin Adapalene 0.1% GEL

2ut2nq0.jpg


ตัวนี้จะเป็นยาที่ใช้รักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ ที่คุณหมอจะจ่ายให้สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน และกลายเป็นสิวอักเสบ แต่ไมได้ในประมาณมาก Differin Adapalene มีฤทธิ์คล้ายยากลุ่ม Retioniods มีฤทธิ์ในการควบคุม และต้านการแบ่งเซลล์ ช่วยลดการอักเสบของสิว

ไอเทมที่จะช่วยลดสิวยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะมันมีเยอะมากกกกกก นอกจากจะรู้จักยาด้านบนที่กล่าวมาแล้ว ไปดูผลการวิเคราะห์กันต่อได้เลยที่ http://www.ladyissue.com/74963
 
ด้านบน ด้านล่าง