(รีวิวเสริมนม) นมเน้นๆ ไม่เป็นไม้กระดานละจ้า

buttersponge

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 เมษายน 2017
โพสต์
1
96q81.jpg

เมื่อก่อนคิดว่านมเล็กก็น่ารักได้ป่ะ นมเล็กแล้วมันหนักหัวใคร เอาจริงๆ ก็หนักหัวเรานี่ล่ะ ฮือๆ อยากใส่ชุดสวยๆ โชว์เนิน โชว์ร่องบ้างแต่ผลที่ได้ ฮึ โดนล้อว่านี้ร่องอก หรือร่องแม่น้ำแยงซีเกียง ช้ำใจเบาๆ เกิดมาไม่เคยโดนล้ออะไรแล้วเจ็บใจเท่านี้มาก่อน

5wlt2.jpg

รูปนี้เลย ที่โดนล้อ ตอนแรกว่าจะลบรูปทิ้งละ ไม่อยากเก็บไว้เป็นความอับอายของชีวิต​

hw5d3.jpg

แต่ชุดเดี๋ยวนี้นะ ต้องโชว์ร่องนิดๆ ให้พอเซ็กซี่ พอเราใส่ปุ๊ป ดูจากรูปเอาละกัน​

ความโกรธ+น้อยใจมันทำให้ คิดอยากจะเสริมนมไปให้รู้แล้วรู้รอด ก็บอกตามตรงนะว่าช่วงนั้นหน้ามืด+คิดว่าอยากทำมานานมากๆแล้ว เลยเผลอตัดสินใจเสริมนมไป

gvws4.jpg

เอาไปอีกชุด ดูเหี่ยวแห้งเลยทีเดียว ความมั่นใจตะเลิดหมด​

cmyv5.jpg

ขนาดใส่ชุดไม่โชว์ยังดูมีแค่กระเปาะ น่าเกลียดกว่าเดิมอี๊ก​

ตั้งแต่เกิดมาบอกเลยว่าการเสริมนมเป็นอะไรที่เจ็บที่สุดแล้วในชีวิต รองลงมาก็ดัดฟัน เรื่องเสริมจมูกนี่สิวๆ ไปเลย ไม่เจ็บไม่คันเท่าไหร่ คือตอนเสริมนมนี่มันก็ไม่รู้สึกนะ เพราะต้องดมยาสลบ อารมณ์แบบคุณหมอบอกว่าหายใจเข้าลึกๆ น้า หายใจเข้าไป 3 เฮือก หลับปิ๊งเลยจ้า

kf7m6.jpg

ใส่ชุดนี้ไปเสริมนมเลย​

ตื่นมาอีกทีตอนหมอเค้าเรียก ความรู้สึกแรก แบบมึนและตึงมาก แน่นหน้าอกไปอีก แต่ก็เออมีนมแล้วเว้ย ไม่เป็นกะเทยน้อยหัวโปกแล้วจ้า ที่ที่เราไปเสริมนม เค้าไม่มีที่ให้นอนพักค้างคืน แต่ก็ให้มีนอนฟักฟื้นได้ แบบเราลุกไหวเมื่อไหร่ก็กลับบ้านได้เลย อะไรแบบนั้น

pmux7.jpg

วันแรกรู้สึกเหมือนนมจะแตก คัดนมมาก จะตึงไปไหน​

วันแรกที่ทำมานอนแทบไม่หลับ เพราะหมอให้นอนยกตัวสูง เราก็ไม่รู้จะทำไงเลยเอาหมอนมาสุมๆ รวมกัน ไปประมาณ 3-4 ชั้น นอนแบบกึ่งนั่งกึ่งนอน ผลคือนอนไม่หลับจ้า เหมือนมันนอนผิดท่าไปจากเดิมแล้วนอนไม่หลับ กว่าจะชินก็ปาเข้าไป 3 วันได้ (เสริมนมนี่มันเหนื่อยตอนพักฟื้นจริงๆ)

46zh8.jpg

นอนท่าคล้ายแบบนี้เลย แต่เอาหมอนมาซ้อนๆเอา (รูปจากอากู๋)​

39719.jpg

ใส่บราแบบนี้เลย ดีต่อใจ ดีต่อนม​

เสริมนมกับที่นี่เค้าเป็นแผลแบบใต้ราวนมอ่ะ มันก็ต้องทำความสะอาดบ้างใช่มั้ย ก็ต้องแกะที่ติดแผลออก แล้วใช้น้ำเกลือเช็ด ถ้าจะอาบน้ำก็ต้องแปะที่ติดแผลที่เค้าให้มา แผลจะได้ไม่เน่า แล้วก็ใส่สปอร์ตบราช่วยพยุงนมเอา ทำแบบนี้อยู่อาทิตย์นึงได้ ก็ต้องไปตัดไหม

0eh10.jpg

เสริมนม ครบอาทิตย์ละจ้า​

2ub11.jpg

ใส่ชุดนี้ไปตัดไหมมีแต่คนมอง ไงมีนมแล้วก็สนใจกันใหญ่ ฮึ​

ตอนแรกก็ว่าจะตัดไม่ออก เพราะแผลเริ่มแห้งแล้ว แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ตอนดึงไหมออกมานี่ เสียวแปล๊บเลย แล้วเราก็เริ่มนวดนม ก็ไปร้านนวดที่เค้ารับนวดนม ที่จริงอยากไปทุกวันเลย แต่จะเปลืองเงินมาก แต่ถ้าใครมีเงินก็ไปนวดทุกวันจะดี เพราะเค้านวดเก่งกว่าที่เรานวดเองจริงๆ ของเรางบน้อยเลยขอนวดกับร้านแค่ 2 วัน แล้วที่เหลือก็นวดเองเลยจ้า

ml112.png

นวดแบบนี้จ้า ต้องใส่แรงนิดนึง เจ็บก็ต้องยอม​

ตอนนี้ทำมาได้เดือนหน่อยๆแล้ว นมเริ่มเข้าที่มากขึ้น ตอนแรกนมห่างมากน่าเกลียด จนเรากลัวว่าเสียเที่ยวที่ทำมาซะแล้ว แต่ตอนนี้หลังจากนวดบ่อย ก็เริ่มชิด แล้วก็สวยมากขึ้นจ้า นมก็เริ่มนิ่ม เรานั่งจิ้มนมทั้งวันเลย 555 เพลินดี

7g613.jpg

เสริมนมครบเดือนไปถ่ายรูปหลังทำมา เลยขอถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย​

34914.jpg

หลังเสริมนม 1 เดือน นมสวยน่าจับ เอ้ย น่ามองมากค่า​

lq115.jpg

ใส่เสื้อผ้านมก็มาเป็นเนิน ไม่เป็นกระเปาะแล้ว เฮ้ อยากปิดซอยเลี้ยงเลยทีเดียว ใครที่มาล้อว่าเป็นร่องน้ำแยงซีเกียงนะ จะเอาซิลิโคนปาหน้าเลยคอยดู ก็สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ก็หลังไมค์กันมานะจ๊ะ ยังไงจะมาอัพเดตกันให้ดูเรื่อยๆ นะจ๊ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง