รีวิว ยกมุมปาก จบปัญหาหน้าเหวี่ยง ที่ Masterpiecec Clinic

sugarmayy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤษภาคม 2016
โพสต์
11
0image001.jpg

สวัสดีค่ะ เมย์นะคะ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเคยเขียนรีวิวทำคางไปครั้งนึง หรือใครที่คุ้นเพราะผลงานถ่ายแบบ Playboy ของเมย์ก็ต้องขอบคุณนะคะที่ยังมาติดตามอ่านรีวิวด้วย วันนี้เมย์จะมารีวิวศัลยกรรมยกมุมปากที่ Masterpiecec Clinic ค่ะ ตอนที่รีวิวนี่ก็ครบ 6 เดือนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง อาจจะเขียนยาวนิดนึงเผื่อคนที่มีความสนใจอยากทำเนอะยกมุมปากเหมือนเมย์บ้าง

1image003.jpg

เปรียบเทียบให้ดูก่อนและหลังทำทันทีนะคะ จะบอกว่ายกมุมปากชิลที่สุดตั้งแต่ทำศัลยกรรมทุกอย่างมาเลย แต่ติดนิดเดียว ใช้ปากลำบากช่วงอาทิตย์แรกค่ะ จะกิน จะหัวเราะ ต้องระวังตลอด มาเริ่มอ่านรีวิวอย่างละเอียดกันเลยละกันนะคะ
เมย์จะอธิบายก่อนว่าเป็นคนไม่เคยทำอะไรกับริมฝีปากตัวเองมาก่อนเลย และพอใจกับปากตัวเองอยู่แล้วด้วย แต่ที่เมย์ตัดสินใจยกมุมปากที่ Masterpiece Clinic เพราะเมย์มีปัญหามุมปากตกค่ะ เหมือนคนทำปากคว่ำ ปากบึ้งอยู่ตลอดเวลา ทำให้หน้าเราดูไม่เป็นมิตร คนไม่รู้จักก็จะคิดว่าเมย์เป็นคนหน้าเหวี่ยง แต่จริงๆ คือไม่ใช่เลยค่ะ ที่สำคัญส่วนนึงมันก็กระทบกับการทำงานของเราด้วยเพราะรูปที่ถ่ายออกมาหน้าจะดูบึ้งหลายรูปมาก บางครั้งถึงกับต้องรีทัชมุมปากเลยทีเดียว

image0051.jpg

ในตอนแรกด้วยความที่ไม่รู้ว่ามีการศัลยกรรมยกมุมปาก เข้าไปขอคำปรึกษากับคุณหมอที่ Masterpiece Clinic รอบนี้คุณหมอที่ให้คำปรึกษาคือคุณหมอสมบูรณ์ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำไม่ให้ตัดปากเพราะปากเราสวยอยู่แล้ว ยิ่งตัดไปยิ่งบาง แล้วก็ไม่ได้ช่วยเรื่องปัญหามุมปากตกด้วย ต้องทำศัลยกรรมยกมุมปากถึงจะตอบโจทย์ คือคุณหมออธิบายให้ฟังเยอะมาก เป็นการศัลยกรรมที่ใช้เวลาทำไม่นานแต่ต้องใช้ความชำนาญเพราะต้องแก้ไขกล้ามเนื้อมุมปาก มีการตัดเนื้อเยื่อออก เพราะฉะนั้นต้องทำกับคุณหมอศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น เมย์เลยรู้สึกเชื่อใจและไว้วางใจให้คุณหมอดู และตกลงตัดสินใจนัดคิวทำกับคุณหมออาทิตย์ถัดไปเลยค่ะ

0image007.jpg

1 อาทิตย์ก่อนทำคุณหมอแนะนำให้งดการทานวิตามินและการดื่มแอลกอฮอล์เพื่อช่วยให้เลือดไหลน้อยเวลาผ่าตัด หลังผ่าตัดจะได้ไม่ช้ำเยอะ ซึ่งเมย์ก็ปฏิบัติตามครบเลยเพราะมีเวลาพักฟื้นแค่ 3 วันค่ะ จะหายช้าไม่ได้เพราะมีคิวงานไว้แล้ว ถึงวันทำจะได้พูดคุยกับคุณหมออีก 1 ครั้งหลังจากที่คลีนหน้าและเปลี่ยนยูนิฟอร์มแล้ว เราสามารถรีเควสได้ว่าอยากให้มุมปากเยอะขนาดไหน

image009.jpg

ก่อนที่คุณหมอจะลงมีดจะทำการวาดบริเวณที่จะตัดเนื้อและเย็บมุมปากขึ้น ซึ่งคุณหมอจะให้ดูว่ายกประมาณนี้ จะออกมาพอดีเลย และโชคดีที่ริมฝีปากเมย์เป็นกระจับอยู่แล้ว หลังยกมุมปาก คุณหมอบอกว่าปากเมย์จะกลายเป็นทรงปีกนกด้วย ตอนนั้นก็รอลุ้นแล้วแหละว่าจะสวยขนาดไหน ทำทีเดียวได้สองอย่างเลย

image011.jpg

หลังทำทันทีจะเห็นได้ว่าสบายมาก คุณหมอฉีดยาชาได้เบามือจนแทบไม่รู้สึกเลย อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าลำบากอย่างเดียวคือช่วงอาทิตย์แรกจะกินข้าวลำบาก 3 วันแรก เมย์ซดแต่ข้าวต้ม อดอาหารโปรดไปหลายวัน น้ำหนักเลยแอบลงตามไปด้วย ที่สำคัญต้องระวังเวลาหัวเราะ คุณหมอกำชับเลยว่าห้ามหัวเราะ ห้ามอ้าปากกว้าง ไม่งั้นแผลฉีกนะคะ และจะต้องขยันทายาหลังตัดไหม 7 วัน จะช่วยให้รอยแผลตรงมุมปากหายเร็ว ของเมย์แค่ 1 เดือน รอยก็จางลงจนไม่มีคนดูออกแล้วค่ะ ดูเหมือนจะดูแลง่ายแต่ก็แอบจุกจิกนิดนึง แต่เมย์ Strong ตามคอนเซ็ปของเมย์ "ความเจ็บปวด สวยงามเสมอ" 555+
 

sugarmayy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤษภาคม 2016
โพสต์
11
ถ้าดูรูปจะเห็นว่าตั้งแต่วันที่ 4 เมย์แต่งตัวแต่งหน้าออกไปทำงาน ใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว หลังตัดไหมวันที่ 7 แผลก็จะเข้าที่เข้าทางเร็วขึ้นกว่าเดิมตามกระบวนการฟื้นฟูของแต่ละคนค่ะ หลายคนอาจจะสงสัยว่าจะสามารถอ้าปากได้ปกติไหม ? อ้าปากได้ปกติน๊า แต่ต้องขยันฝึกอ้าปากทีละนิด ให้พังผืดหลังผ่าตัดเข้าที่ ของเมย์แค่ 2 เดือนทุกอย่างก็กลับมาปกติแล้วนะ เป็นการศัลยกรรมที่ชิลที่สุดอย่างที่บอกเลย และราคาน่ารักมาก โปรโมชั่นตอนนั้นแค่ 20,000 บาท จากราคาเต็ม 35,000 บาท ใครที่มีปัญหาปากคว่ำ ปากบึ้งเหมือนเมย์ สามารถแก้ไขได้แล้วน๊า มาที่นี่เลย Masterpiece Clinic Facebook : Masterpiececlinic by Dr.Sae , Website :www.masterpiececlinic.com

image037.jpg

image039.jpg

image041.jpg

image043.jpg

image045.jpg

image047.jpg

image049.jpg

image051.jpg

image053.jpg
 

wendyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
ทำแล้วอยู่ได้ถาวรมั้ยค่ะ
 

ployya

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
18
กี่วันถึงทานได้ปกติ
 
ด้านบน ด้านล่าง