รีวิวนี้เหมาะกับคนหน้าบาน คอร์ส 4D V Shape ที่ Amed Clinic ช่วยคุณได้

polimaxim

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มีนาคม 2017
โพสต์
5
สวัสดีค่ะทุกคน อาโป นะคะ อยากรู้กันใช่มั้ยล่ะว่า 4D V Shape มีอะไรน่าสนใจบ้าง แต่อาโปยังไม่เล่าค่ะ 555 ขอเล่าปัญหาก่อนน้า ทุกคนจะได้รู้ว่าโปต้องจัดการกับอะไรบ้าง โปเป็นคนมีแก้มค่ะ เวลาถ่ายรูปหน้าจะบานมาก แถมยังดูไม่เป็นทรงอีก ดูคล้ายๆ หน้าแม่มดในการ์ตูนเลย แล้วอาชีพของโปต้องถ่ายแบบเกือบทุกงาน (โปเป็นนางแบบค่ะมีนามสกุล Maxxim ด้วยน้า ><) ต้องเจอกล้องตลอด โปเลยอยากหน้าเป๊ะทุกมุม ก็ดูสิคะ ก่อนปรับรูปหน้าหน้านี่บานมาก

1-4.jpg

05.jpg
ถ่ายกับเพื่อนโปหน้าบานสุดตลอดเลย 555

โปเป็นลูกค้าประจำของ Amed Clinic พอรู้ว่าทางคลินิกมีโปรฯ 4D V Shape ก็รีบโทรจองคอร์สจองคิวเลย ตอนแรกก็ยังไม่เข้าใจนะคะว่าเป็นยังไง คิดแค่ว่าคงเหมือนๆ บุฟเฟ่ต์มั้ง 555 สอบถามไปมาก็จริงค่ะ คล้ายๆ บุฟเฟ่ต์เลย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับรูปหน้าเราด้วยว่าทำอะไรได้บ้าง อย่างของโปคุณหมอจัดBotox กราม, face filaano เหนียง, filler ขมับ และร้อยไหมเพื่อยกกระชับหน้าค่ะ มาดูก่อนทำและหลังทำทันทีเลยดีกว่า

06.jpg

มันยกกระชับแบบเห็นได้ชัดเลย ปลื้มมากเลยค่ะ ถ้าดูภาพนิ่งไม่สะใจโปมีเป็นคลิปวิดีโอด้วยน้า ตามไปเลยค่า

ถ้าใครดูคลิปจะสังเกตได้ว่าโปเกร็งมากในตอนร้อยไหม เพราะเป็นการร้อยไหมครั้งแรกเลย ตื่นเต้นสุดๆ ใน คลิปดูแล้วเหมือนเจ็บแต่จริงๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก และพูดให้กำลังใจตลอด ความเกร็งต่างๆ ก็เลยหายไปเลยค่ะ

ถึงการปรับรูปหน้าครั้งนี้จะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเราก็ต้องดูแลตัวเองต่อนะคะ เพราะคุณหมอบอกว่าทุกอย่างจะเห็นผลแบบเต็มประสิทธิภาพในอีก 1 เดือน เพราะฉะนั้นแล้วถ้าไม่อยากให้รูปหน้าคืนตัวต้องดูแลตัวเองนะคะ โปก็ออกกำลังเบาๆ ควบคู่กับการคุมอาหาร(แต่ไม่ได้คุมแบบเคร่งนะคะ 555) งดแอลกอฮอล์ได้ก็ควรงดไปเลยค่ะ พักผ่อนให้เต็มที่จะได้สวยจากภายในสู่ภายนอก ><

7-8.jpg

09.jpg

10-11.jpg

12-13.jpg

014.jpg

ตอนนี้นะคะไปไหน ก็มีเเต่คนทักว่าหน้าเล็กมากคะ เพื่อนก็ยังทักเลยค่ะ ว่าหน้าดีขึ้นมาก ไม่ดูผิดรูปแปลกๆ แล้ว 555 ส่วนตัวก็ถูกใจมากด้วยค่ะ สมแล้วที่เป็นลูกค้าประจำของเอเมดคลินิก ไม่ทำให้โปผิดหวังเลยค่ะมีคะเเนนเต็ม 10 โปให้เต็ม 10 10 10 ไปเลยค่าาาาา

015.jpg

016.jpg
 

maepat

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 มีนาคม 2017
โพสต์
6
ทำอะไรบ้างคะ ทำกี่อย่าง
 

skylinefah

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 เมษายน 2017
โพสต์
4
ฟ้าก็ทำโปรแกรมนี้เหมือนกันเลยค่ะ:blush:
 
ด้านบน ด้านล่าง