สวยสมใจอยาก เมื่อเราได้ตาสองชั้นแบบ Lisa [Black pink]

checkky

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 มีนาคม 2017
โพสต์
1
vifz1.jpg

Hey every body ทักทายแบบอินเตอร์หน่อยน้า แหะๆ แนะนำตัวกันก่อน ชื่อเชคจ้า มีเรื่องมาเม้ามอยให้ฟังกัน เห็นรูปก็คงนึกออกกันแล้วเนาะ ว่าไปทำตาสองชั้นมา เย้ มันมีความสวย มันมีความปัง มันมีความอยากบอกต่อ ต้องมาเม้าจนเกิดเป็นกระทู้นี้

ขอเล่าถึงอดีตกาลก่อน ว่าเชคเป็นสาวหมวยแบบ หมวยจ๋าไม่มีชั้นตาเลยนะเออ เดี๋ยวแปะรูปประกอบเลย

76ou2.jpg

ชั้นตาแบบนี้เบย~~​

dapa3.jpg

แต่บางวันก็มีชั้นตาโผล่มาข้างเดียวแบบนี้​

9fmv4.jpg

หรือมีชั้นตาโผล่มาสองข้างแบบนี้เบยยย แต่มันเป็นแค่ช่วงปลายตา แล้วมันดูไม่ชัด​

เชคก็แบบเกิดความอยากทำตาสองชั้น แต่ก่อนทำก็ต้องหาข้อมูล ซึ่งบ้านเชคอยู่ใกล้สยาม เลยอยากได้ที่ตาสองชั้นแถวสยามมาก ไม่อยากไปทำไกลเพราะเวลามีปัญหา จะได้ไม่ไปๆ กลับๆ ให้เสียเวลาเลย หาจนเจอคลินิกแถวสยามที่ทำศัลยกรรมอยู่ 4 ที่ คือ 1.Siam Loft 2.Le Vira Clinic 3.Masterpiece Clinic 4.Cosemacare Clinic ซึ่งก็หารีวิวดูทุกที่เลย แต่ที่รีวิวทำตาสองชั้นเยอะก็จะเป็นที่ Masterpiece Clinic กับ Cosmacare Clinic ที่น่าสนใจ เพราะทำตาสองชั้นเทคนิคแผลเล็กกันทั้งคู่ แล้วจากที่ดูรีวิวก็สวยทั้งสองคลินิกเลย

f6c55.jpg

แต่จะไปทำตาข้างหนึ่งที่ Cosmacare Clinic แล้วอีกข้างไปทำที่ Masterpiece Clinic ก็ไม่ได้ ต้องเลือกที่ใดที่หนึ่ง เลยตัดสินใจเลือกจากที่ไหนรีวิวตาสวยเยอะที่สุดเลยละกัน ปรากฏว่าที่ Masterpiece Clinic ชนะค่า~~

ก็ขอคุยกับคุณหมอผ่านทาง Call Center ทาง Call Center ก็นัดให้เข้าไปคุยกับหมอที่คลินิก วันที่เข้าไปคุยกับคุณหมอที่คลินิก ต้องบอกว่าที่นี่เป็นคลินิกขนาดกลางๆ แต่คนแน่นมากกกก เข้าจะมีการขอประวัติของเรา แล้วก็ให้นั่งรอคิวคุยกับคุณหมอซึ่งคุณหมอชื่อ พญ.จินตนา หรือคุณหมอบุ๊ง

y98n6.jpg

หลังจากเข้าไปคุยเราขอคุณหมอว่าขอตาแบบ Lisa Black Pink ได้มั้ย เราชอบตานางมาก ตาดูสวย คุณหมอบอกว่า การทำตาสองชั้นแบบนี้แผลจะเล็ก ไม่ต้องพักฟื้น ทำแล้วจะเป็นธรรมชาติ ไม่หลอก แต่อาจจะไม่เหมือนกับที่เราหามาเป๊ะๆนะ จะทำให้ใกล้เคียงที่สุด เลยตัดสินใจทำกับที่นี่ไป กลับมาคิดตอนหลังรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจไวมาก น่าจะคิดให้มากกว่านี้ก่อน แต่วางมัดจำกับที่นี่แล้ว จะถอยหลังกลับก็ไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ

a2lk7.jpg

วันที่ต้องทำตาสองชั้นแล้ว ที่นี่ไม่ต้องรมยาสลบ แต่จะมีฉีดยาชา เชคเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวเรื่องมีด เรื่องเข็มอยู่แล้วเลยไม่ค่อยกลัว กลัวแค่ว่าทำออกมาแล้วตาจะไม่เท่ากันมากกว่า
เชคทำตาสองชั้นกับที่นี่ไวมาก ชั่วโมงเดียวก็เสร็จแล้ว (นั่งรอไปครึ่งชั่วโมง+ทำตาอีกครึ่งชั่วโมง แหะๆ) ตาเราไม่เจ็บเลยคุณหมอมือเบามาก ของเราไม่ต้องตัดไหมเพราะแผลเล็กและเป็นไหมแบบละลาย แต่ต้องมาให้คุณหมอดูแผลตอน 1 เดือน กับ 3 เดือน
มาดูเรื่องการดูแลของเชคกัน!! เชคจะใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าและดวงตาแทนการล้างหน้าน้า เพราะไม่อยากให้หน้าเปียกมากเกินไปกลัวแผลไม่แห้ง แหะๆ แล้วก็ประคบเย็นบ่อยประคบ 10-20 นาทีวันละ 5-6 ครั้งเลย ในอาทิตย์แรก

8qhf8.jpg

เข้าอาทิตย์ที่ 2 แผลก็เริ่มแห้งสนิทแล้ว เชคถึงเปลี่ยนมาล้างหน้าแทน แต่ยังประคบเย็นอยู่ เพราะหมอบอกไว้ว่าเดือนแรกตาจะยังบวมอยู่

mybp9.jpg

เข้าเดือนแรก เชคก็เลิกประคบเย็น แล้วปล่อยตามธรรมชาติเลย ไปหาหมอมาหมอบอกให้รอชั้นตาเข้าที่ อีก 1-2 เดือน ซึ่งชั้นตาจะเล็กลงกว่านี้ แต่จะดูสวยธรรมชาติแน่นอน

umh10.jpg

เข้าเดือนที่สองไปตัดผมหน้าม้า เพราะเบื่อทรงเก่า แต่ว่าเกิดเรื่องเหลือเชื่อคือเพื่อนทักกันหลายคนมากกก ว่าตาคล้ายลิซ่า ถึงเชคจะบอกตาเชคหนากว่าอยู่นะ

0hv11.jpg

m1h12.jpg

4nl13.jpg

day14.jpg

8g315.jpg

ปัจจุบันหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตาคล้าย Lisa Black Pink มากกกก คุณหมอเก่งจริงๆค่า ไม่คิดเลยว่าตาจะเหมือนขนาดนี้ เป็นปลื้มมากค่า ถ้าใครสนใจทำตาสองชั้นสวยๆ ดูธรรมชาติ เชคแนะนำว่าที่นี่เลยค่ะ หมอเค้าสุดยอดจริงๆ
 

Mamibella

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
10
สวัสดีค่ะ แบบนี้คือแบบเย็มใช่มั้ยค่ะ?
ไม่ทราบว่าราคาเท่าไหร่ค่ะ?
ขอบคุณค่ะ
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ดีวามมากกำบังหาช้อมูลพอดีเลย
 

aurora_1984

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ตุลาคม 2016
โพสต์
8
จขกท น่ารักอยู่แล้วด้วย ยิ่งสวยเลยค่ะ
 

Pimmada

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
14
ทำแล้วอยู่ถาวรเลยใช่มั้ย
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
หน้าเปลี่ยนไปเลย น่ารักแบ๊วขึ้น
 
ด้านบน ด้านล่าง