หน้ายิ้ม! สดใส เพราะไปยกมุมปากมาครับ

Bearrygood

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2017
โพสต์
3


7qzo1.jpg



สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมไปทำศัลยกรรมยกมุมปากมาครับ สำหรับผม ผลลัพธ์ที่ได้น่าพึ่งพอใจมาก เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ
สำหรับผมที่มีปัญหาเรื่องปากอูมเหมือนอมอะไรไว้ตลอด เลยชอบโดนว่าบ่อยๆ ว่าเหมือนทำหน้าเครียด หรือไม่ก็บอกว่าหน้าดูเหมือนคิดอะไรตลอด แต่ผมอยากจะบอกทุกคนว่า เป็นหน้าปกติของผมเลย ไม่ได้เครียดหรือโกรธใครนะครับ

h25l2.jpg


คือผมก็โดนทักเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ ก็เลยคิดว่า มันทำให้บุคลิกดูไม่ดี ถ้าเราหน้าตาสดใส เวลาคนมองเราเค้าจะรู้สึกสบายตา ผมเลยคุยกับเพื่อนๆ เรื่องนี้เค้าแนะนำให้ไปปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกที่อยู่ใกล้กับมาบุญครอง เพื่อนผมบอกว่าที่นี่เค้าทำศัลยกรรมหลายอย่างมาก น่าจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องปากของผมได้ ซึ่งที่นี่ต้องนัดคิวปรึกษาก่อน ผมเลยกรอกประวัติทิ้งไว้ แล้วทางคุณนิซึ่งเป็นพนักงานของที่นั่นจะติดต่อผมมา ไม่นานนักครับคุณนิก็โทรมาคอนเฟิร์มให้เข้ามาคุยกับคุณหมอครับ

d2q53.jpg


หลังจากปรึกษากับคุณหมอ ที่ชื่อคุณหมอสมบูรณ์ คุณหมอแนะนำให้ยกมุมปาก เพื่อไม่ให้ปากดูไม่อูม เลยตกลงทำด้วยการวางมัดจำก่อนแล้วนัดวันเวลา ไปอีกสองอาทิตย์ เพราะคุณหมอคิวเยอะมากครับ
ที่นี่ดูเค้าใส่ใจดีนะครับ คอยโทรมาเตือนเรื่องคิวนัดตลอด เมื่อถึงเวลาเข้าไปพบคุณหมอ คุณนิก็จะให้ผมไปเปลี่ยนเสื้อ ล้างหน้า ทำอะไรก็ตามคุณนิจะคอยบอกตลอดเลยครับ เทคแคร์ดีจริงๆ

ov364.jpg


หลังทำเสร็จพยาบาลก็พาไปนอนประคบปากที่ห้องพักครับ มีเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจิ๊ดๆ แต่ตอนนั้นผมตึงปากมาก เพราะคุณหมอ ตัดเนื้อตรงปากไปแล้วเย็บไว้ คุณนิก็ปล่อยให้ผมนอนพักซักพัก แล้วถึงเอายามาให้เสร็จสรรพ แล้วก็นัดมาตัดไหมหลังทำยกมุมปาก 7 วัน

lkd65.jpg

x6fy6.jpg


ระหว่างนี้ผมก็พยายามประคบเย็น และไม่กินอาหารที่ร้อนเกินไปตามที่คุณหมอบอก พอครบ 7 วันผมก็ไปตัดไหม ทางคุณหมอก็ให้งดของร้อนต่อไปอีกอาทิตย์นึง เพราะแผลที่ปากผมยังไม่แห้งดีครับ

mrjl7.jpg

พอครบ 2 อาทิตย์ผมก็ไปพบคุณหมออีกครั้งครับ ตอนนั้นแผลก็แห้งดีแล้ว คุณหมอแนะนำให้นวดแผลเพื่อปากจะได้ไม่เป็นไตครับ พอครบ 1 เดือนก็ตรงไปพบคุณหมออีกครั้ง คุณหมอบอกว่าเพื่อดูว่ามุมปากตกลงมากน้อยแค่ไหน คุณหมอบอกว่าปากผมจะตกลงอีกนิดหน่อยครับ ประมาณ 3 เดือนถึงจะเข้าที่

7du98.jpg

อาทิตย์หน้าผมก็ทำยกมุมปากครบ 3 เดือนแล้ว ต้องไปพบคุณหมออีกรอบหนึ่ง แต่รู้สึกว่าตอนนี้ปากผมก็เข้าที่ดีแล้วครับ ไม่ตึง ไม่เป็นไต แถมดูธรรมชาติมากครับ เดี๋ยวนี้โดนทักว่าหน้าดูสดใสมากขึ้นครับ สำหรับผมก็รู้สึกดีที่หน้าผมดูดีมากขึ้น หน้าไม่เคร่งเครียด ปากไม่อูมอีกต่อไปแล้วครับ คุ้มกับที่ลงทุนทุนไปจริงๆ ครับ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ดูมีความสุขขึ้นมากเลยครับ
 

Bearrygood

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2017
โพสต์
3
ดูมีความสุขขึ้นมากเลยครับ
ขอบคุณครับ มั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ

ปากยิ้ม เเต่ตาดูบึ้งๆ
ตาบึ้งๆเป็นไงอ่ะครับ

ได้ทำตาสองชั้นไหมครับ
ครับ
 

niaPrince

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
14
รุปที่สองคืออออ หล่อมว๊ากกก
 
ด้านบน ด้านล่าง