เสริมจมูกครั้งแรก @เอเมดคลินิก โด่งธรรมชาติ สวยขึ้นแบบไม่โป๊ะ

milkchanom

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
9
รีวิวนี้เราเขียนเพราะอยากเล่าประสบการณ์การทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเรานะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค้า :) จริงๆ เราเป็นคนมีจมูกอยู่แล้ว แต่ตรงสันจมูกไม่สูงมากดูไม่โด่ง แล้วปลายจมูกมีเนื้อค่อนข้างเยอะ เราเลยอยากให้จมูกดูโด่งพุ่งค่ะ ดูจากรีวิวหลายๆ ที่แล้ว ที่เอเมดน่าสนใจมากค่ะ มีคนมารีวิวเยอะเลย ที่สำคัญมีเอเมดคลินิกสาขาสีลมที่อยู่ใกล้ๆ บ้านเรา เลยตัดสินใจเลือกทำที่นี่ค่ะ เดินทางสะดวกดี

01.jpg
มีสันจมูกนิดหน่อย ถ้าไม่มีเงามาช่วยจะมองไม่เห็นเลย T^T

ตื่นเต้นที่สุดก็คือวันที่จะเข้าผ่าตัดนี่แหละค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราเคยคุยกับมาดามผ่านทางไลน์อย่างเดียวเลย ส่งรูปให้ประเมิน ส่งผลตรวจร่างกายให้ดู รวมไปถึงถามนั่นถามนี่ก็ผ่านทางไลน์หมด พร้อมกับโอนเงินจองคิวเลยค่ะ พอได้เข้ามาเจอคุณหมอครั้งแรกลืมไปหมดเลยค่ะว่าจะถามอะไรบ้าง 555555 พอคุยกับคุณหมอเสร็จก็ต้องไปเปลี่ยนชุดเตรียมขึ้นเตียงผ่าตัด ตื่นเต้นมากกกกกก มากจนไม่อยากทำแล้ว คืออยู่ดีๆ ก็กลัว กลัวเจ็บ กลัวว่าจะเกิดความผิดพลาด กลัวทุกอย่าง โห สภาพตอนนั้นคือไม่เอาแล้วจะกลับบ้าน อยากร้องไห้มาก แต่ทั้งพี่พนักงาน ผู้ช่วยคุณหมอ และตัวคุณหมอเองก็ช่วยลดความตื่นเต้น ชวนคุยด้วยปลอบใจด้วยจนเราโอเคค่ะ พอนึกถึงแล้วก็ขำนะคะ แต่ตอนนั้นไม่ขำเลย 555555

02.jpg
รูปซ้ายมือแต่งหน้าแล้วยังมองไม่เห็นสันเลยค่ะ 55555

ทำเสร็จแล้วโล่งมากเลยค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด 5555 แทบไม่รู้สึกอะไรเลย แค่ตึงๆ นิดหน่อย เพราะว่าคุณหมอมือเบามากๆ แต่ส่องกระจกก็ตกใจค่ะ คือมันบวมอะงงมากไม่เจ็บเลยแต่บวม พี่ผู้ช่วยคุณหมอบอกว่าเป็นอาการบวมยาชาเฉยๆ พอรอไปสักพักก็ยุบบวมค่ะ จมูกใหม่โอเคมากเลยค่ะ ทรงสวย โด่งแบบธรรมชาติ ไม่ดูแข็งเป็นแท่งๆ เลิศมากๆ

03.jpg

04.jpg

05.jpg

การดูแลตัวเองก็ง่ายมากๆ กินยาตามที่หมอสั่งทุกตัวเลย ประคบเย็นตลอด พอหลังจาก 3 วันก็ประคบอุ่น นอนหมอนสูง ใช้น้ำเกลือเช็ดแผลทุกวันแล้วก็ทายาทุกวัน พยายามไม่ให้แผลโดนน้ำค่ะ ไม่กินอาหารรสจัด ไม่กินของหมักดองเลย แป๊บเดียวแผลก็แห้งแล้วค่ะ จมูกเข้าที่เร็วด้วย

06.jpg

ตอนนี้ชอบมากขึ้นคะ ถ่ายรูปก็สวยขึ้น ดูเป็นธรรมชาติมากๆ แทบไม่มีใครรู้เลยว่าไปทำจมูกมา จมูกโด่งรับกับรูปหน้าด้วยค่ะ มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น นี่แค่ 20 กว่าวันเองนะคะ สมกับที่ยอมสลัดความกลัวเพื่อความสวยค่ะ 55555

7-8.jpg

9-10.jpg
ถ้าครบ 1 เดือนเราจะเข้ามาอัพเดทให้ดูกันอีกทีน้า :)
 

miintzupa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 ธันวาคม 2016
โพสต์
13
ค่าเสียหายเท่าไรคะ
 

aidada

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
4
สวยขึ้นเรื่อยๆแน่เลยอ่ะ
 

kachaii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2017
โพสต์
13
อยากเห็นรูปแล้วง่ะ
 

Primrisa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กันยายน 2016
โพสต์
14
อัพรูปเลยค่ะ อยากเห็นไวๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง