รีวิวดูดไขมันน้องรชา แก้ปัญหาขาชิดขาเบียด ที่สยามลอฟท์คลินิก

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11
บอกลาขาเบียดๆ สู่ขาเรียวสวยด้วยการดูดไขมันต้นขากับคุณหมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์) Siam Loft Clinic

0000.jpg


รชาเองค่ะ ตอนนี้ทำอาชีพเป็นดีเจ DJ ตามคลับต่างๆอยู่นะคะ รชาเป็นสาวหุ่นอวบ โครงร่างใหญ่อยู่แล้ว ทำให้ลดน้ำหนักและสัดส่วนยากมาก ต่อให้กินน้อยแค่ไหนก็ไม่ลง

ให้ดูหุ่นตอนที่เคยผอมนะ ไม่มีพุง แต่สังเกตว่ายังดูโครงใหญ่ๆแบบมีเนื้อมีหนัง อวบนิสๆ

0001.jpg

0002.jpg


จากนั้นก็ยาวเลย ค่อยๆอ้วนขึ้นๆๆ จนรู้สึกว่าไม่ไหวละ ต้องทำไรสักอย่าง รชาเคยลองกินยาลดความอ้วนด้วยนะ สั่งในเน็ตนี่แหล่ะ กินไปเกือบ 4 เดือนน้ำหนักก็ลงจริงค่ะ ตอนนั้นดีใจมากกลับมาตัวเล็กแล้วเรา 55 อันนี้เป็นรูปตอนที่ผอมเพราะกินยาลดความอ้วน

0004.jpg


และแล้วฝันร้ายก็เกิด ยาลดความอ้วนทำพิษ พอหยุดกินคือน้ำหนักเด้งกลับมาไวมาก สรุปโยโย่ อ้วนกว่าเดิม เศร้าใจ....ก็ไปเข้าฟิตเนต ไปสมัครคอร์สในค่ายมวย คือพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้น้ำหนักลง แต่ไม่ไหวค่ะ ขึ้นมาเป็น 10โล แต่พอลดลงทีละขีด สองขีด เหนื่อยมากกกกก แต่ก็ยังไม่ถอดใจนะ ว่างจากงานก็ไปออกกำลังกายเรื่อยๆถึงไม่ผอมแต่ก็รู้สึกว่าสุขภาพดีขึ้น ด้วยที่รชามีพี่ๆใจดีที่ค่ายคอยแนะนำ : ) ก่อนที่จะได้เข้ามาดูดไขมัน

0005.jpg


นี่ภาพปัจจุบันตอนที่เข้ามาหาคุณหมอหนึ่งที่ Siam Loft Clinic



เหตุทีไ่ด้มาดูดไขมันที่นี่ เพราะรชามีโชคดีครั้งใหญ่ คือเข้าไปกดเล่นเกมส์ในเฟส Siam Loft Clinic และมีโอกาสได้ดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่งที่ Siam Loft Clinic คลีนิกอยู่สยามซอย 7 เดินทางสะดวกเลยค่ะ ลงบีทีเอสสยาม เดินทะลุนิดหน่อยก็ถึงละ คุณหมอหนึ่งเป็นหมอที่มีชื่อเสียงเรื่องดูดไขมันมาก ใครรูปร่างแบบไหน มีปัญหาอะไรมา คุณหมอคือประเมินได้อย่างแม่นยำและช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างดีเลยค่ะ ยิ่งเรื่องที่มีคนดูดไขมันพลาดจากพวกคลีนิกเถื่อน คุณหมอหนึ่งก็รับแก้นะ เพื่อนๆ ที่มีปัญหาอะไรแนวนี้ก็ลองไปปรึกษา พูดคุยกับคุณหมอหนึ่งได้ค่ะ

0007.jpg


Siam Loft Clinic เดินเข้ามาตรงสยามบายพาส ชั้น 2 ข้างล่างเป็นร้านกรุงเทพจักษุคลีนิกกับร้านขายน้ำชามิสเตอร์เชค Siam Loft Clinic ป้ายจะเป็นสีม่วงสดใส สังเกตไม่ยาก

พอรชาได้มาลองก็รู้สึกว่ามันจริงอย่างที่ทุกคนบอกมา คุณหมอหนึ่งมือเบาและใจดีมากค่ะ ให้คำปรึกษา แนะนำจุดที่เหมาะสม และดูดไขมันให้รชาแบบละเอียดมากกก

0006.jpg


Untitled-3.jpg


ทำเสร็จวันแรกคิดว่าจะเจ็บ ระบมแน่ๆ แต่เปล่าเลย ไม่รู้สึกเจ็บอย่างที่คิด ถ่ายรูปตรงขามาคือมีรอยนะ แต่บั่บช้ำน้อยสุดๆ ไม่เจ็บอ่ะ ตื่นเช้าก็ไปเรียนได้ปกติ นีย์ชิวมากกกกก แต่ถ้าใครที่ผิวบางหน่อยพี่ผู้ช่วยอบกว่าอาการบวมช้ำจะหายไปภายใน 1 สัปดาห์

0008.jpg


ลงรูปให้ดูพวกเครื่องมือ เทคโนโลยีต่างๆดูดีทันมัยค่ะ ในรูปเป็นเครื่องนวดกระชับสัดส่วน Turbo Freeze ส่วนเครื่องที่ดูดไขมัน เป็นเครื่อง Vaser Smooth ใช้เข็มเล็กๆทำให้เวลาดูดไขมัน ไม่ทิ้งรอยแผล้ป็นหลังดูดเสร็จ ซูมให้ดูแผลชัดๆ นี่คือถ่ายเองเลยนะ แผลเล็กมากกกกกก

0011.jpg


เจ้าเครื่อง Vaser Smooth นี้ทำได้หลายอย่างทั้งดูดไขมันและกำจัดเซลลูไลท์ ทำให้ผิวไม่เป็นคลื่น เหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เกียจหรือไม่มีเวลาออกกำลังกายและต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ดูดปุ๊บหุ่นดีปั๊ป ฟังแล้วร้องว๊าวเลยใช่มั้ยล่ะ ลาก่อนเซลลูไลท์ ภาพนี้หลังดูดได้ 15 วันค่ะ

0012.jpg


ตอนนี้ยังไม่ถึงสองเดือนดี แต่พวกแผลต่างๆก็หายเป็นปกติทุกอย่างแล้ว รู้สึกว่าต้นขาที่เคยชิดเบียดกันก็ดีขึ้น มันโล่งขึ้นชัดเจนนะ ที่สำคัญรอยแผลเกือบจะหายไปแล้ว ช่วงก่อนตัดไหมคิดว่าจะเป็นแผลเป็นแล้วซะอีก แต่ตอนนี้คือดีแฮปปี้มากค่ะ คุณหมอหนึ่งฝีมือดี ยกนิ้วให้เลย ความสวยเนรมิตได้จริงๆๆๆ

0014.jpg


คนที่สนใจโปรโมชั่นดูดไขมัน ไปติดต่อ Siam Loft Clinic ได้นะคะ รชาแนะนำเลย ที่นี่ดีจริงอะไรจริง ทำดี ทำละเอียด อย่าลืมระบุว่าคุณหมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์) รับรองว่าไม่ผิดหวัง ย้ำๆๆๆๆ ดูดส่วนไหนก็สวยค่ะ รชาดูดขาแล้วมั่นใจขึ้นนะ ขาเรียวสวย กระชับ เหมือนนางแบบบนรันเวย์ เป๊ะปัง!!

0010.jpg


คุณหมอเปิดจุดได้อย่างเชี่ยวชาญ ทำให้ได้ไขมันเยอะที่สุดเท่าที่ร่างกายเราจะมี สมฉายาดูดไขมันล้นทะลักถัง คงด้วยนวัตกรรมที่ใช้ด้วยแหล่ะ ทำให้ร่งกายเราฟื้นตัวเร็ว แค่วันเดียวออกไปทำกิจกรรมส่วนตัวได้ทุกสิ่งอย่าง (รชาก็วันเดียวออกไปเรียนได้) ละเค้าก็มีอบแสงลดบวมให้ฟรีอีกนะ มีทั้งเครื่องนวดกระชับสัดส่วน และชุดยกกระชับ ครบอ่ะ คลีนิกสะอาด บริการโอเคร รชาไปกับฟ.แฟน นั่งรอในห้องรับรองที่มีโซฟาสีม่วง คือดี นั่งดูหนัง ทีวีจอใหญ่มากกกก

สนใจเข้าไปดูรีวิวต่างที่เฟสบุ๊คนะคะ https://www.facebook.com/SiamLoftClinic ลิ้งนี้ ละก็ไลน์ @siamloft.clinic เผื่อจะแอทไปขอโปรหุ่นสวย พวกราคาพิเศษ ผ่อน 0 เปอร์เซ็นอะไรก็มีนะ ลองดูไว้ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมรชาจะแวะเข้ามาอัพเดตอีกนะคะ ตอนนี้ขอเก็บตังค์จะเข้าไปดูดไขมันท้อง กับดูดไขมันเหนียงเพิ่มแน่ๆ ตอนนี้ไปก่องละๆ บั้ยยยย

0015.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง