ตามรอยเสริมหน้าอก พี่ฝ้าย am fine อกสวยนิ่มแบบไม่ต้องนวด ที่เอเมดคลินิก

ijigsaw

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
9
อันยองค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามารีวิวศัลยกรรมหน้าอกนะคะ บินตรงจากเกาหลีกลับมาเสริมหน้าอกที่เมืองไทยเลย งงใช่มั้ยว่าทำไมไม่ทำอยู่เกาหลี เพราะคลินิกที่ไทยคุณภาพดีกว่ามาก ขนาดคุณหมอที่เกาหลีเนี่ยยังแนะนำให้เรากลับมาทำที่ไทยเลยนะ! อ่านแล้วเหยียบไว้เลยนะคะ พอดีกับช่วงสองเดือนก่อนเราปิดเทอมด้วย ว่างๆ แบบนี้ก็หาคิวทำเลยค่ะ มีเวลาพักผ่อนยาวๆ ตัดสินใจเรื่องคลินิกไม่ยากเลยค่ะ เราจิ้มนิ้วไปที่Amed Clinic ที่เดียวเลย เพราะพี่ฝ้าย am fine ทำหน้าอกที่นี่ เราเป็นแฟนคลับพี่ฝ้ายอยู่แล้ว ติดตามมานานไม่เคยเห็นพี่ฝ้ายพูดถึงเรื่องหน้าอกมีปัญหาเลย ขนาดก็ไม่ใหญ่เวอร์ ดูพอดีกับตัว ดูสวยแบบธรรมชาติมาก และที่สำคัญเราอยากทำที่เดียวกับนักร้องไอดอลของเราด้วย ห้าๆๆๆ

1-3.jpg
อันนี้หน้าอกพี่ฝ้ายสวยมาก มีเป็นวิดีโอโชว์แผลเล็กด้วยนะ

คลินิกสวยมากกกก เราทำที่สาขาสีลมค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสาขาอื่นทำศัลยกรรมได้มั้ย เพราะเราเดินทางมาสาขานี้สะดวกที่สุดค่ะ ลงรถไฟฟ้าbtsศาลาแดง เดินมาหน่อยก็ถึงเลย คุณหมอก็น่ารักมากๆ ด้วย ตอบได้ทุกข้อสงสัย เราไม่ตื่นเต้นเลย มั่นใจและไว้ใจฝีมือคุณหมอมาก เพราะเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางโดยตรง เราทำแบบดมยาก็มีคุณหมอวิสัญญีแพทย์มาทำให้ ถึงจะเป็นคลินิกแต่ปลอดภัยได้มาตรฐาน คิดไว้เลยว่าต้องออกมาสวยแน่ๆเราเสริมขนาด 350 cc นะคะ ขนาดกำลังดีเลย เพราะว่าที่คลินิกจะมีซิลิโคนตัวอย่างให้เราลองวัดขนาดดูก่อน

4-6.jpg ก่อนเสริมค่ะ แบนราบเป็นไม้กระดานเลย

7.jpg
บรรยากาศคลินิกค่ะ สวย สะอาดมาก

8.jpg
จะเข้าห้องผ่าตัดแล้ว สู้โว้ย!!! 5555

ผ่าตัดเสร็จแล้วพี่ๆ พนักงานพาเรามาพักฟื้นที่ห้องถึงเตียงเลยค่ะ ดูแลดีมากจริงๆ พอเริ่มลุกไหวเราก็กลับบ้านเลย พยายามลุกเดินไปมาเพราะไม่อยากให้เป็นแผลกดทับ เดี๋ยวแผลจะไม่สวย ดื่มน้ำเยอะๆ ทั้งน้ำเปล่าและก็น้ำใบบัวบกเลยค่ะ คุณแม่เตรียมไว้ให้แบบจัดเต็ม

9-10.jpg

11-12.jpg

11-12.jpg

13.jpg

14.jpg

ล่าสุดหน้าอกเข้าที่แล้วค่า น่าตกใจคือยังไม่ทั้งได้นวดหน้าอกแต่หน้าอกนิ่มแล้วค่ะ!!! คือดีงามมาก นิ่มเเบบธรรมชาติสุดๆ ความรู้สึกที่เคยเป็นไม้กระดานหายไปเลย มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ใส่ชุดไหนก็สวย อปป้านี่มากันไม่วางตา ชีวิตแฮปปี้มากเลยค่ะ><

15.jpg

16.jpg
 

zopiim

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ธันวาคม 2016
โพสต์
10
แผลที่ใต้ราวใช่ไหมคะ
 

markthiti

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
10
หน้าเหมือนคนเกาหลีเลยครับ
 

tongnueng

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
17
น้องนมตู้มมากๆค่ะ ใส่กี่CCคะ
 

aornatt

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
6
อยากเห็นรูปอัพเดตเร็วๆค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง