ไปทำตาสองชั้นมา สวยมั้ยคะ?

ploypony

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
2
วันนี้พลอยมาเห่อ ให้ทุกคนดูหลังจากที่พลอยไปทำตาสองชั้นมาค่ะ>< เอารูปมาอวดให้ดูก่อนนี่ๆๆๆ ชั้นตาเว่อวัง อลังการ ดาวล้านดวงมาก เป็นความปลื้มที่แบบว่า มีของดีต้องบอกต่อล่ะทุกคนนนนน

rmcw1.jpg

หลายคนอยากทำตา เพราะมีปัญหาใช่มะ พลอยก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่มีปัญหาเหมือนกัน^^ เพราะพลอยเป็นคนมีชั้นตานะ แต่มันไม่ชัด แถมไม่เท่ากันอีก ฮือๆTT พวกเพื่อนผู้ชายมันก็ชอบล้อว่าเหมือนไปทำตาแต่ยังไม่เสร็จ!!! โอ้ยเจ็บจี๊ดมาก ทนไม่ไหว ต้องทำตาสองชั้นแล้วล่ะ จะได้ไม่ต้องมาโดนล้อให้สนุกปาก แต่เดี๋ยวก่อน นี่ไม่ได้เป็นจุดที่ทำให้พลอยอยากทำตาสองชั้นอย่างเดียวนะ แต่พลอยมีเป้าหมายจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ค่ะ เรื่องความสวยงามนี่พลอยชอบมาก แต่งหน้าเฉดดิ้ง ไฮไลน์ มีอะไรที่แต่งได้ พลอยลองแต่งหมด แต่ผลออกมาคือมันได้แบบลุคเดิมๆ ดูหมวยๆ ดูไม่ค่อยต่าง ทำให้รู้สึกแบบว่า เห้ยนี่เราแต่งหน้าไม่เก่งหรอ มันเสียเซลฟ์ค่ะ รู้สึกว่าพลอยเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ไม่ได้แน่ๆ เลย อยากทำตาสองชั้นดู ไม่อยากเป็นสาวหมวยแล้ว อยากแต่งหน้าได้หลายสไตล์ พลอยมีรูปมายืนยันว่าเมื่อก่อนแต่งหน้า ลุคไม่ต่างจริงๆ

jdhz2.jpg


อันนี้พลอยแต่ง แบบหวานๆ​

uz2n3.jpg


ส่วนอันนี้พลอยแต่งแบบ เผ็ดๆ​

เห็นมั้ยว่าแทบไม่ต่างเลย พลอยเลยว่าปล่อยไว้แบบนี้คงไม่รุ่งแล้ว ลองทำตาสองชั้นดีกว่า ตาจะได้เท่ากันด้วย และชั้นตาจะได้ชัดๆ ด้วย เพราะเห็นหลายคนที่ทำตาสองชั้นมาชั้นตาจะดูชัดมาก

a11c4.jpg

หน้าสดๆ ถ้าไม่มองหน้าตรงชั้นตาไม่ชัดเลยค่ะ​

พลอยตัดสินใจแล้วใช่มั้ยว่าอยากจะทำตาสองชั้น ขั้นต่อไปพลอยต้องหาข้อมูลก่อนว่าทำตาสองชั้นแบบไหนดี และที่ไหนดีที่คิดไว้ที่แรกคือ ที่เก่าที่พลอยเคยไปทำจมูก แล้วก็ดูๆ อีกสามที่ แต่พลอยขอไม่บอกแล้วกันเดี๋ยวหาว่าดิสเครดิต แล้วก็มาหาข้อมูลการทำตาสองชั้นก็ได้ข้อมูลมาว่าทำตาสองชั้น ทำได้หลายแบบ ส่วนใหญ่ที่นิยมทำตาสองชั้นจะเป็นวิธีนี้

วิธีกรีดหนังตา

เป็นการทำตาสองชั้นที่เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อบริเวณหนังตามากหรือมีไขมันใต้เปลือกตาเยอะ โดยใช้มีดผ่าตัดกรีดเปิดหนังตาตั้งแต่บริเวณหัวตาไปจนถึงหางตา รวมถึงทำการตัดหนังหรือไขมันออกบางส่วน แล้วเย็บแผลที่กรีดออกให้ติดกัน จะทำให้ดวงตาดูโตขึ้น

วิธีเย็บชั้นตา โดยไม่ต้องกรีดหนังตา

วิธียอดนิยมและเหมาะกับคนที่มีลักษณะตาชั้นเดียวที่มีไขมันบริเวณเปลือกตาไม่มากและมีหนังตาที่ไม่ตกหย่อนมากเกินไป โดยใช้วิธีเจาะเปลือกตาให้เป็นรูโดยไม่ต้องกรีดตาให้เกิดเป็นแผลยาว แล้วจึงทำการเย็บปมไหมไปตามแนวเส้นที่ได้กำหนดไว้ประมาณ 1-4 จุดขึ้นไป เมื่อทำตาสองชั้นเสร็จเรียบร้อยจะมีอาการช้ำบวมเพียงเล็กน้อย

อันนี้พลอยดูข้อมูลจากกระปุกมาค่ะ แต่อ่านแล้วเข้าใจง่ายดี เลยอยากมาแชร์ด้วยค่ะ ก็สำหรับพลอย พลอยชอบการทำตาสองชั้นแบบกรีดหนังตาค่ะ เพราะพลอยอยากได้ชั้นตาหนาๆ ชัดๆ ได้วิธีทำตาสองชั้นที่ชอบแล้ว ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะทำที่ไหน เราก็นั่งหารีวิวคลินิก ที่เราเล็งไว้ หาวันละคลินิกเลย จนตัดสินใจมาทำที่คลินิก ผีเสื้อตรงข้ามมาบุญครองค่ะ พลอยโอเคตรงที่ ที่นี่มีแต่คนทำตาออกมาดูสวยธรรมชาติ ไม่หนาจนหลอกตาค่ะ แล้วที่นี่มีวิธีทำตาสองชั้นหลายแบบ ที่สำคัญปรึกษาฟรี>< พลอยนัดคิวปรึกษาผ่านคอลเซ็นเตอร์ค่ะ ทางคอลพูดจาดีอยู่ให้ข้อมูลเวลานัดชัดเจนดี ไม่ต้องให้พลอยคอยถาม

ถึงวันนัดคุยกับคุณหมอแล้วววว พลอยไม่พลาดที่จะเอาref. ตาสวยๆของเราไปให้คุณหมอดูว่าทำได้มั้ย ref.ตาในดวงใจของพลอยนั้นคือ ขุ่นแม่ชมพู อารยาค่า คือขุ่นแม่ตาสวยมากกกกก ชั้นตาชัด เบ้าลึก หัวตาเปิด แต่งหน้าลุคไหนก็ปังๆๆ คือพลอยชอบมากกกก ก็พกรูปไปให้คุณหมอดูแหละค่ะ

aeka5.jpg

มาปรึกษาเรื่องตาสองชั้นค่ะ หน้าสดมากกก​

ระหว่างรอนั่งเม้ากับเพื่อนอยู่กำลังเพลินๆ พนักงานก็มาเชิญไปปรึกษาหมอ ก่อนเข้าปรึกษาก็ต้องล้างหน้าให้สะอาด เพื่อคุณหมอจะได้ดูชั้นตาได้ชัดๆ (พลอยแต่งหน้าแน่นอยู่ ออกข้างนอกแล้วมันติดอ่ะค่ะ) เข้าไปพบคุณหมอ คุณหมอก็สอบถามความต้องการของพลอย พลอยก็ควักรูปขุ่นแม่ชมพู่ให้ดูค่ะ แล้วก็บอกว่าอยากทำแบบกรีดตัดหนังตา ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า คุณหมอก็อธิบายให้พลอยฟังละเอียดอยู่ อันนี้สรุปสั้นๆ ให้ดูกันนะคะ คุณหมอแนะนำให้ทำแบบกรีดตัด เพราะชั้นตาจะคมชัด และจะทำให้หนาขึ้นจากชั้นตาเดิมประมาณ 3 มิล จะได้แต่งหน้าได้ชัดเจนขึ้น

9lky6.jpg

Ref. ตาขุ่นแม่ชมพู่ค่ะ สวยปลื้ม​

ปรึกษาเสร็จ พลอยก็ขอกลับมาคิดก่อน ปรึกษากับเพื่อนที่เราพาไปด้วย เพื่อนเราเค้าชอบมาก เค้าบอกกพนักงานมาคอยถามตลอดเลยว่าอยากได้น้ำเพิ่มมั้ย ดูเป็นห่วงอยู่ตลอดเลย เพื่อนก็ยุให้พลอยทำค่ะ พลอยก็เลยลองทำดู เพราะตอนปรึกษาที่คลินิก ก็รู้สึกชอบอยู่ ก็โทรหา Call center ขอช่องทางการโอนเงินเลยค่ะ โอนเสร็จก็ส่งหลักฐานไปยืนยันค่ะ หลังจากนั้น 2-3 วันทางพนักงานก็โทรมายืนยันคิวทำตาสองชั้นค่ะ

ถึงเคยทำจมูกมาแล้ว แต่ก็ค่อนข้างนานแล้ว ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ถึงวันทำตาสองชั้นครั้งนี้รู้แล้วค่ะ เลยแต่งหน้าอ่อนๆ ไป ตอนไปพลอยนั่งบีทีเอส แป๊ปเดียวถึงเลย ก็สะดวกดีเหมือนกัน พอพลอยไปถึงก็ได้คิวทำเลย โชคดีมากเพราะปกติจากที่อ่านในรีวิว จะรอทำค่อนข้างนาน แต่พลอยไปได้เลยดีจัง 555 พนักงานก็พาไปถ่ายรูปเก็บไว้ แล้วก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า และล้างหน้าค่ะ ล้างหน้าเสร็จทางพนักงานก็พาไปนั่งรอในห้องอีกนึง ประมาณ 10 นาที คุณหมอก็มาค่ะ พนักงานถึงพาไปห้องผ่าตัด

97oi7.jpg

ก่อนทำตาสองชั้น ส่องให้ดูตาชัดๆ เลยค่ะ คือมีชั้นนะคะแต่มันรอยพับมันตื้นมาก แถมไม่เท่ากันอีกต่างหาก​
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

ploypony

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
2
เข้าไปถึงคุณหมอก็ให้นอนรอที่เตียง แล้วก็ให้พลอยหลับตาค่ะ รู้สึกว่าคุณหมอเอาอะไรไม่รู้มาเขี่ยๆที่ตา แล้วก็รู้เหมือนมีน้ำเย็นมาเช็ดที่หน้า แล้วคุณหมอก็บอกว่าจะฉีดยาชานะครับ ไม่ต้องเกร็งนะครับ แต่ด้วยความที่พลอยตื่นเต้นไง เลยเผลอหยีตาไป คุณหมอก็พูดอีกว่า อย่าหยีตานะครับ เดี๋ยวตาออกมาไม่สวย พลอยก็พยายามไม่ทำตาหยีนะ แต่พยาบาลก็เตือนอยู่บ่อยๆ ว่าเราทำตาหยีตลอด เลือดจะออกเยอะกว่าปกติ แล้วจะทำให้ตาช้ำง่าย พลอยนี่ต้องคอยตั้งใจไม่ให้หยีตาเลยค่ะ 555

พอใกล้จะเสร็จคุณหมอก็ให้พลอยลืมตา หลับตา อยู่ 2-3 ครั้งได้ พอทำตาเสร็จก็เอาเจลเย็นมาๆ ประคบให้พลอยแล้วให้พลอยไปนอนพักค่ะ นอนพักเสร็จก็รับยากลับบ้านได้เลย แต่พลอยสตรองมาก ทำตาสองชั้นเสร็จก็ไปทำงานต่อเลย 555 ความรู้สึกหลังจากที่พลอยไปทำตา มันไม่ค่อยเจ็บนะ เป็นความรู้สึกช้ำๆ ที่ตามากกว่า อารมณ์แบบว่า ถ้าไม่เอามือไปโดนก็ไม่เจ็บอ่ะค่ะ พลอยรู้สึกว่าตึงมากกว่า คุณหมอแนะนำให้ประคบเย็นเยอะๆ ค่ะ

1cuu8.jpg

หลังทำเสร็จใหม่ๆ ไม่บวม ไม่ช้ำเลยค่ะ​

w2ia9.jpg

วันที่ 2 ความบวมเริ่มมา มีม่วงๆ เขียวๆ นิดหน่อย​

ihp10.jpg

วันที่ 4 ไม่ม่วงแล้ววววว แผลเริ่มแห้งแล้ว เร็วมากกกก​

พอแผลแห้งแล้วค่อยประคบร้อนลดอาการช้ำ พลอยก็จะจำว่า เย็น=บวม ร้อน=ช้ำ (คือถ้าเรามีอาการบวมให้ประคบเย็น แต่ถ้ามีอาการช้ำให้ประคบร้อนค่ะ) แล้วก็กินยาตามที่คุณหมอสั่ง แผลแห้งไวมากเลย แถมรอยเย็บก็โอเคอยู่ค่ะไม่เป็นรอยตะขาบให้ดูน่ากลัว
fy911.jpg

ครบ 7 วันมา Follow up ค่ะ ตัดไหม เช็คแผล คุณหมอบอกว่าแผลแห้งดีแล้วค่ะ แต่อย่าไปแกะสะเก็ดไม่งั้นแผลเป็นจะไม่สวย​

tdo12.jpg

ตัดไหมเสร็จแต่งตาเลยค่า แต่ยังไม่ลงอายแชร์โดว ตาชัดเว่อร์ 555​

x5e13.jpg

15 วันค่ะ ตาเท่ากันแล้ว หนาชัดมาก ชอบตอนนี้ที่สุด><​

ช่วงเดือนที่ 1 ค่ะ ^^​

gt314.jpg

หน้าสดๆ ถ่ายรูปมุมนี้ก็ยังมีชั้นตา ถ้าปกติถ่ายรูปมุมนี้ไม่มีชั้นตาเลยค่ะ​

i2z15.jpg

แต่งหน้าหวานๆ มีแต่คนมาชมว่าตาสวยหวานมาก​

ช่วงเดือนที่ 2 ค่ะ><​

nks16.jpg

แต่งหน้าแบบเบาๆ ใสๆ​

tz517.jpg

ลองแต่งตาแบบสายฝ.จัดเต็มซะหน่อย​

7je18.jpg

แต่งตาแบบแน่นๆ ก็ยังรอด​

ช่วงเดือนที่ 3 ค่ะ >...<​

i9p19.jpg

ตาดูเข้าที่แล้วค่ะ ดูไม่บวมแล้ว​

hvy20.jpg

แต่งโทนอบอุ่น ก็เก๋ๆ​

bl721.jpg

แต่งสายฝ.ในวันสบายๆ ก็เริ่ด​

rxy22.jpg

หมดแล้วค่ะ ตั้งแต่ทำตาสองชั้นมาไม่มีปัญหาเลย ดีจัง​

โดยรวมแล้วพลอยรู้สึกพอใจมากค่ะ ชั้นตาสวยชัดมากๆ ทำให้แต่งหน้าได้หลายสไตล์มากขึ้นสนุกมากค่ะ แต่งหน้ามาบางมุมเพื่อนถึงกับทักว่าเป็นญาติขุ่นแม่ชมหรือเปล่า คล้ายกันเว่อร์ โอ้ยยพลอยก็เขิลไปดิ 555 แล้วอีกอย่างตั้งแต่ทำตามามีคนมาฟอลพลอยเพิ่มขึ้นอาทิตย์ละเป็น 100 เลย ดีจริง^^ ถ้าถามว่าอยากทำอย่างอื่นอีกมั้ย พลอยก็คงอยากมาแก้จมูกใหม่อีกครั้งค่ะ เพราะตอนที่ทำเมื่อก่อนรู้สึกเป็นธรรมชาติเกินไปหน่อย อยากให้จมูกโด่งกว่านี้จะได้แต่งหน้าสนุกขึ้น>< ใครที่อยากสวยอยากดูดีขึ้น พลอยเป็นกำลังใจให้นะคะ ลองศึกษาและหาข้อมูลดู รับรองไม่ผิดหวังอย่างพลอยแน่ๆ ค่ะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

jeffe

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2016
โพสต์
61
สวยอะ อยากทำ
 
ด้านบน ด้านล่าง