งานนมก็มาที่มาสเตอร์พีซคลินิก

juniorly

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
1
1cy91.jpg

สวัสดีค่า แนะนำตัวนะคะชื่อจูเนียร์ค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะไปทำหน้าอกมาค่ะที่มาสเตอร์พีซคลินิก เรื่องของเรื่องคืออยากได้นมแบบไม่พยายามอ่ะค่ะ อธิบายง่ายๆก็คือเราอยากให้หน้าอกมันใหญ่กว่านี้เพราะเราทำงานเป็นพริตตี้ด้วยแหละ มันก้มีดันบ้าง ฟองน้ำบ้าง งัดมาหมดทุกกลเม็ดแล้ว บอกตรงๆนะคะ บางครั้งมันก็เหนื่อยขี้เกียจที่จะทำแบบนั้น ซึ่งจริงๆ หน้าอกของเราก้มีนะไม่ใช่ไม่มี แต่เวลาไปยืนอยู่กับเพื่อนๆ พริตตี้ด้วยกันแล้ว เรายอมแพ้เลย เง้อ!!!!

fe6g2.jpg

เหตุที่ต้องมาทำที่ masterpicecclinic คือเห็นพี่ๆ พริตตี้หลายคนเค้ามาทำที่นี่แต่ละคนนมสวยๆกันทั้งนั้นเลย ก็มีแอบถามเค้ามาบ้าง แรกๆ แอบกลัวนะคะแต่พอดูหลายคนที่ทำมาแล้ว ฮึมมมมมม ความกลัวไม่มีอยู่จริงค่ะ เอิ้กๆๆๆ

7ydc3.jpg

ตอนแรกก็ไลน์ไปถามค่ะ หลังๆ ตอนจะทำก็โทรไปเลยที่คอลเซนเตอร์นัดคิวปรึกษา กรีสสส เป็นคุณหมอผู้ชายง๊า!!! ได้ยินคนอื่นๆเค้าว่ามาชื่อคุณหมอเชี้ยว แอบเขิลนะคะแต่ว่าอยากทำด้วยแหละคุณหมอเค้าเก่งอีกอย่างเค้าคงไม่ได้เห็นหน้าอกเราเป็นคนแรกแน่ๆ อ่ะนะ พอคุยแล้วเอออออคุณหมอกันเองมากใจดี ไอ้เรื่องคงเรื่องเขิลเนี่ยตัดทิ้งไปเลยค่ะ อิอิอิ
ตอนปรึกษาคุณหมอก็เอาซิลิโคนมาให้เลือกดู เยอะไปหมดตาลาย สรุปแล้วได้แบบทรงกลม ยี่ห้อmentor ขนาด 375 CC ความรู้สึกตอนได้จับซิลิโคนตื่นเต้นมาก นี่แหละนมของช้านนน ส่วนราคาถือว่าถูกนะคะ 75,000 บาท ที่มาสเตอร์พีซเค้าแถม Oxy chamber ให้ด้วยเป็นโปรแกรมช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ดีอ่ะ คือเราเป็นพริตตี้ก็อยากให้แผลหายไวๆ

g8944.jpg

อ้อเราลืมบอกว่าที่นี่วิสัญญีแพทย์เก่งแล้วก็มีมาตรฐานมากเลยค่ะ จำได้ว่าตอนทำวิสัญญีแพทย์ก็คุยกับเราถามนู้นนี่นั่น คืออุ่นใจค่ะ ไม่กลัวเลย สักพักหนึ่งก็หลับ ตัดเรื่องความกังวลไปได้เลย อันนี้เราโอเคมาก
ทำเสร็จไม่เจ็บเลยคร้าแต่ตึงๆ มีปวดบ้างทำใจค่ะว่าเป็นการผ่าตัด พี่ๆพยาบาลก็น่ารักมากค่ะดูแลเทคแคร์เรานอนพักพอลุกได้ก็รับยากลับบ้านเลยยยย อาทิตย์กว่าๆ แผลก็เริ่มตกสะเก็ดหายไวมากค่ะ

q8uf5.jpg

พอมีนมแล้วอะไรก็ดีขึ้น ตอนนี้ก็ใส่ชุดสวยแบบไม่ต้องพยายามแล้วค่ะ ฟองน้ำน่ะเหรอคะ บะบ๊ายยยยค่ะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากมีหน้าอกสวยๆ มั่นๆ แบบเราแล้วก็ลองถามที่ https://www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty สะดวกหน่อยก็ถามที่ ไลน์นะคะ Line: @masterpiececlinic ถ้าใครทำมาแล้วก็อย่าลืมแวะมาบอกกันด้วยนะคร้า
 

Alleles

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
7
ดูดีขึ้นค่ะ
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ดูธรรมชาติ ไม่ใหญ่เวอร์เกินไปค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง