วิธีการนวด By Artebeaute Clinic

ีmrtr

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 ตุลาคม 2016
โพสต์
61
22649428_s.jpg

สวัสดีคะ..วันนี้เรามาเรียนรู้วิธีการนวดกันนะคะ
>>>ระยะเวลาในการเริ่มต้นนวด มีความแตกต่างกันในความแรงของการนวดนะคะ ในรายที่ตัดไหมแล้วเริ่มนวดทันที เรียกว่าได้เปรียบกว่าการนวดเมื่อเริ่มมีอาการแข็งหรือตึงเกิดขึ้นแล้วคะ แต่ถ้านวดแรงเกินก็อาจทำให้อักเสบได้ง่ายคะ

>>ดังนั้นในการนวดสำหรับการตัดไหมแล้วในช่วงสัปดาห์แรก ช่วงนี้ยังมีการอักเสบอยู่บ้างในบางคนก็ยังบวมอยู่ เมื่อตัดไหมแล้วช่วงสัปดาห์นี้ให้ใช้ปุ้มนิ้วเซาะขอบรอบเต้านมเพื่อไม่ให้รอบเต้ามีพังพืดยึดติด

จากนั้นให้จับตัวถุงขยับให้มีการเคลื่อนไหวได้ทั้งเต้า โดยเฉพาะทรงสูงให้พยายามเน้นดันลงให้ถุงเคลื่อนตัวลงให้สุด ใช้เวลาไม่นานแค่รู้สึกไม่ค่อยตึง อย่าทำให้มากเกินไปเพราะอาจจะมีการอักเสบขึ้นมาได้
ถ้าสังเกตุว่าหลังนวดแล้วอุ่นๆ ให้วางแผ่นเย็นลดการอักเสบทันทีคะ

>>เมื่อหลัง 1 สัปดาห์จากตัดไหมแล้วการอักเสบลดลงหมดแล้วการเจ็บจากการผ่าตัดหมดไปแล้ว
ถ้ายังมีการเจ็บในช่วงนี้อาจเกิดจาการรัดของพังพืดแล้วคะ ( หน้าอกจะยุบบวมหมดแล้ว ถ้าในช่วงนี้หน้อกยังบวม ปวด อุ่นอยู่ แสดงว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้น ควรกลับไปพบแพทย์คะ )

ในระยะนี้ให้เริ่มนวดเซาะขอบเหมือนเดิมและใช้ฝ่ามือ แลสันมือนวดทั้งเต้าให้แรงขึ้นโดยเฉพาะฐานอกต้องนุ่มเพื่อให้อกคล้อยลงสวยงามมากขึ้น
ภายหลังนวดถ้านุ่มดีแล้วไม่มีอาการคัดตึงมาก ให้ลองนอนคว่ำเพื่อให้ถุงแผ่ออกให้สุดคะ

>>ความสำคัญอยู่ที่ต้องสังเกตุหน้าอกขณะนวดคะว่าบริเวณไหนมีการยึดติดของพังพืดก็พยามยืดบริเวณนั้น และจัดแต่งทรงเวลานวดอยู่ตลอดที่นวดนะคะ ทรงจะได้สวยงามคะ

การจัดเวลานวดนั้นควรนวดในช่วงเช้ากับก่อนนอนนะคะ เพราะช่วงตื่นนอนเช้าเป็นเวลาที่ตึงที่สุดคะ ส่วนก่อนนอนเราน่าจะมีเวลาที่สุด และในระหว่างวันให้นวดทุกครั้งที่มีอาการตึงรัด หรือเสียวแปล๊บเกิดขึ้น

>>>อาการเหล่านี้จะมีอยู่ในช่วงแรกเท่านั้นเมื่อเริ่มนิ่มมากแล้ว อาการตึงรัดจะน้อยลงเรื่อยๆ จนในที่สุดจะรู้สึกเหมือนเป็นเนื้อเราปกติไม่มีความรู้สึกของคนที่ทำหน้าอกมาเลยคะ ขอให้ทุกคนลองพยายามดูนะคะ...สู้ๆๆนะคะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองคิวได้ที่
Line. @artebeauteclinic
Tel.02-945-4851

www.artebeauteclinic.com

Facebook messages : https://goo.gl/NtgR93
www.facebook.com/ArteBeauteClinic
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง