อยากอวดของใหม่ กันแดดหน้า เนื้อบางเบา ตัวนี้เทพสุดละ

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
มีความอยากอวด กันแดดหน้า ตัวใหม่ค่า ได้ดูสรรพคุณแล้วรู้สึกว่ามันเริ่ดมาก ใครที่กำลังสนใจอยู่ ก็ต้องอ่านแล้วล่ะค่ะ

f69157771c89d7f46900067eb086e4d7.jpg


กันแดดหน้า เนื้อบางเบา ตัวที่อยากจะมาแนะนำถึงความดีงามให้เพื่อนๆ คือ กันแดดหน้าสูตรขาวเบาบางพิเศษ พร้อมคุมความมันได้เต็มประสิทธิภาพ ชื่อเต็มๆ เลยก็คือ NIVEA SUN Protect & White Super Serum SPF 50+ PA+++ อย่าจำสับสนกับอีกตัวนะคะ เพราะหน้าตาจะคล้ายๆ กันมาก ให้ดูตรงที่เป็นแถบสีค่ะ จะมีชมพูกับขาว ต้องเป็นสีขาวนะคะ เดี๋ยวเผื่อหยิบผิด

คือปรกติ พอเวลาเราทากันแดดจะมีอาการคล้ายๆ กันค่ะ อาการที่ว่านี้คือ หน้าวอก หน้าลอย แต่แบบเราอยากได้สไตล์ไบรท์ๆ อ่ะ ไม่ใช่วอกๆ 5555 สุดท้ายมาจบที่ตัวนี้ ไบรท์สมใจ ตอบโจทย์ชีวิตไปเลยค่ะ มีความพอดิบพอดี ไม่ได้ขาวโอเวอร์ ขาวแบบสว่างๆ เกลี่ยง่าย และเข้ากับสีผิวได้สบาย ที่สำคัญเป็นกันแดด เนื้อบางเบามากกกกก ใช้แล้วมีความเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้สามารถแต่งหน้าทับได้เลย แถมยังเป็นเทคอัพเบสได้อีกด้วย เก๋มั้ยล่ะ

กันแดด เนื้อบางเบา ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อเซรั่ม เบาบางพิเศษ ปรับสีผิวให้ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขน คนที่แต่งหน้าบ่อยๆ จะค่อนข้างเลิฟตัวนี้นะ เพราะเป็นเบสเมคอัพได้ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน เป็นไงล่ะเทพขนาดนี้ ต้องลองค่ะ http://forum.thaiza.com/variety/เห่อของใหม่-อยากโชว์กันแดดหน้านีเวียสูตรขาวบางเบาพิเศษ/658215/
 
ด้านบน ด้านล่าง