โลชั่นกันแดดทาตัว spf 50 ไอเท็มเด็ดของเหล่านักวิ่งมาราธอน

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
ต้องบอกว่ากิจกรรมวิ่งมาราธอน ช่วงนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเราจะเห็นได้จากการจัดกิจกรรมในที่ต่างๆ นอกจากจะต้องเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายแล้ว ด้านปกป้องผิวก็ต้องเตรียมให้พร้อมค่ะ เพราะการไปวิ่งแต่ละครั้ง เราต้องวิ่งกันกลางแดดเลยค่ะ ถ้าไปวิ่งแล้วกลับมาตัวดำปี๋ หรือผิวไหม้ คงไม่ดีแน่ๆ ค่ะ


2b6104c5f4273cab263b1be6e5f7ca1e.jpg



เตรียมเอาโลชั่นกันแดดทาตัวยัดใส่ประเป๋าเลยค่ะ ต้องได้ใช้อย่างแน่นอน และที่ต้องถูกอกถูกใจเหล่านักวิ่งอย่างแน่นอนเลยคือ โลชั่นกันแดด NIVEA SUN Protect & Refresh Body Lotion SPF50 PA++++ ที่สามารถปกป้องผิวของเราได้จากทั้งรังสี UVA1/UVA2 และ UVB พร้อมทั้งเป็นกันแดด spf 50 ซึ่งนั่นจะสามารถปกป้องผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน


เมื่อลูบครีมลงที่ผิวจะรู้สึกได้ถึงความเบาบางงงงของเนื้อครีม เกลี่ยง่าย และรู้สึกว่ามันซึมลงสู่ผิวของเราไปเลย ไม่เหมือนตัวอื่นๆ ที่แค่เคลือบผิวของเราเอาไว้ รู้สึกเย็นวาบๆ สบายผิว สูตรนี้เค้าบอกว่ากันน้ำพร้อมกับกิจกรรมกลางแจ้งหนักๆ ไปเลยค่ะ เห็นมั้ยล่ะ แค่นี้ก็ถูกอกถูกใจสายวิ่งกันแล้วค่ะ

เราไปดูของในกระเป๋าสายสปอร์ตตัวจริงกันบ้างดีกว่าค่ะ ว่าเค้าจะมีไอเท็มอะไรเด็ดๆ ซ่อนเอาไว้บ้าง http://www.dooddot.com/nivea-sun-protect-refresh-body-lotion-spf50-pa/
 
ด้านบน ด้านล่าง