Bye Bye ไขมัน...หนูขอลาก่อน!!!! (รูปเพียบบบบบ)

minemin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
12
Hello Hello สวัสดีน้าทุกคนนนนนน เรามิ้นท์น้า มิ้นท์เป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องเหนียง ไขมันรอบหน้า หนักมากกกกกกกก... เพราะมิ้นท์พื้นฐานเป็นคนที่หน้ากลม กลมจนบางทีเหมือนแก้มจะแตก เหนียงก็ก็มี แก้มก็มาพูดแล้วเศร้า มิ้นท์เองเลยเลือกไว้ทรงผมแต่แบบที่จะปิดเหนียงได้ เลยไม่ยอมเปลี่ยนทรงเลย คัดหูก็ไม่คัด เพราะว่าเดี๋ยวเหนียงออก

l5xb1.jpg

เวลาถ่ายรูปก็จะเลือกแต่มุมเอียง ๆ ไม่ให้เห็นเหนียงชัด กลายเป็นเพื่อน ๆ ก็ชอบมาล้อกันว่าถ่ายรูปอยู่มุมเดียว ด้านเดียว!!!! ถ่ายรูปหมู่ทีไรเพื่อนจะรู้กันทุกทีว่ามิ้นท์จะอยู่ด้านไหน มุมไหน คือสำรองที่รอไว้ให้เลย 5555555
ก่อนหน้านี้มิ้นท์เองก็เคยลองทำวิธีอื่นมาบ้างเพื่อลดเหนียง ลดแก้ม ทั้งลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย เคยเห็นพวกที่เป็น How to บริหารใบหน้าเพื่อให้หน้าเรียวอยู่นะ

rk5l2.jpg

ทำตามจนหน้าแทบจะเบี้ยวละยังไม่รู้สึกว่าเหนียง หรือ หน้ามันจะดูเรียวเพรียวขึ้นเลยสักนิด 5555 อีกอันนึงที่มิ้นท์ลองก็เป็นพวก ลูกกลิ้งหน้าเรียว เคยเห็นกันมั้ยยยย มีอยู่ช่วงนึงฮิตมากก มินท์ก็ตามกระแสเลยจ้า ไปซื้อมาลองใช้บ้าง กลึงมันทั้งวัน จนหน้านี่จะช้ำไปหมดละ

g0hi3.jpg

เนี้ยยยยยแบบนี้เลยที่ซื้อมาลอง 555555​

แวะไปนวดหน้าเพื่อให้มันกระชับลงบ้าง หลังนวดก็คือรู้สึกตึง ๆ แต่มิ้นท์ว่ามันไม่ตอบโจทย์กับที่มิ้นท์ต้องการเลยสักนิด!!!! เพราะยังไงเหนียงมันก็กลับมาอยู่ดี เบื่อมันจริงจริ๊ง!!!!!

aouv4.jpg

นี่รู้มุมสุดๆละน้า Hello เหนียงงงงงงง แก้มมมมม​

มิ้นท์รู้จักการดูดไขมันรอบหน้า กับ เหนียงจากเพื่อนสนิทมิ้นท์เอง เพราะเพื่อนมิ้นท์เข้าไปทำจมูกที่มาสเตอร์พีซ คลินิก แล้วเจ้าหน้าที่แนะนำให้เพื่อนดูดไขมันรอบหน้า กับ เหนียง เพื่อนมิ้นท์เองเลยกลับมาเล่าให้ฟังว่ามันมีแบบนี้ด้วย

j15e5.jpg

มิ้นท์เองก่อนหน้านี้ก็เคยทำจมูกกับคางมานะ ได้ยินเพื่อนเล่าก็สนใจนะ ไหน ๆ ก็ลองทำมาหลายแบบแล้วด้วย ลองเข้าไปคุยกับคุณหมอดูก่อนก็น่าจะดี

1rch6.jpg

ไม่ปลื้มจริงไม่ทำนะ แคปมาจาก Google street หน้าคลินิกมาให้ดูเลย​

มิ้นท์ขอชมคลินิกก่อนเลยว่า คลินิกหาง่ายมาก อยู่ติดถนนใหญ่ วันนั้นมิ้นท์ขับรถไปนะ โทรไปถามคลินิกว่าจอดตรงไหนได้บ้างก็บอกมาละเอียดมากกกอะ... ประทับใจตั้งแต่ยังไม่เข้าไปเลยแหละ เข้าไปถึง คนเยอะมาก แต่รอไม่นานนะ พนักงานก็ยิ้มแย้ม อัธยาศัยดีค่ะ ไม่เจอคนหน้าบูดเลย ถือว่าใส่ใจการให้บริการดีมากนะสำหรับมิ้นท์



4pol7.jpg

เวลาถ่ายรูปมาก็จะแบบเนี้ยปิดเหนียงแอบเอา​

เข้าไปพบคุณหมอ มิ้นท์ได้เจอกับคุณหมอเชี้ยว คุณหมอใจดีมากน้าบอกเลย ไม่ดุเลยสักนิด ถามอะไรก็ยินดีตอบหมดเลย ให้คำปรึกษามิ้นท์ดีมาก ๆ (แทบบอกให้คุณหมอทำเดี๋ยวนั้นเลย5555 เคลิ้ม ๆ ) คุณหมอบอกว่า หน้ามิ้นท์จะมีไขมันบริเวณกรอบหน้า กับ เหนียงเยอะ แนะนำให้ดูดในส่วนนี้แล้วหน้าจะดูเรียวขึ้นกว่าเดิม
หลังจากปรึกษาเสร็จมิ้นท์เองก็ตัดสินใจที่จะทำ เพราะมั่นใจในคุณหมอและการบริการจากทางคลินิก มิ้นท์เองตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะไม่เคยดูดไขมันอะเนอะ เคยแต่ทำอย่างอื่นมา แต่คุณหมอและพี่พยาบาลในห้องก็ชวนคุย พอให้หายกังวลไปได้เยอะ
คุณหมอจะมียาฉีดให้เราเพื่อผ่อนคลาย ระหว่างทำพูดเลยว่า ไม่เจ็บ!!!!! สบาย ๆ เลย จะเจ็บสุดก็แค่ตอนฉีดยาชา คุณหมอเอาไขมันออกมาให้ดูด้วยนะ รู้สึกเบา ๆ ว่านี่หรอไขมันที่อยู่ในหน้าเราเนี้ยยย หลังทำเสร็จ มิ้นท์ก็กลับมาบ้านเพื่อพักฟื้น ไม่เจ็บนะ แต่หน้ามิ้นท์บวมมาก เพราะว่ามิ้นท์เป็นคนบวมง่าย ช้ำง่ายด้วยแหละ ปกติบางทีชนนู่นนี่นิดหน่อยทีนี่ช้ำทันทีเลย
vjic8.jpg
qlnu9.jpg


หลังทำกลับมาวันแรกเลย ช้ำมากพูดเลยยยยย แต่เป็นคนช้ำง่ายอยู่ละไม่ซีเรียส​
fpn10.jpg
1y011.jpg

พยามประคบเรื่อย ๆ เพื่อลดบวม ลดช้ำ​

drw12.jpg

3 วันหลังดูดไขมันกรอบหน้า + เหนียง ออกไปข้างนอกแล้วค่า​

1zx13.jpg

ครบ 5 วันแล้วค่า วันนี้ที่ช้ำเริ่มจาง ๆ บ้างละ อยากให้เข้าทีไว ๆ วันนี้นี่แบบอยากเห็นหน้าตัวเองแล้วว​

pr514.jpg

1 สัปดาห์หลัง ดูดไขมันกรอบหน้า + เหนียงค่ะ​

9l915.jpg

2 สัปดาห์ อัพเดทกันยาว ๆ มิ้นท์ถ่ายรูปเก็บไว้ตลอด เพราะอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของเรา

emi16.jpg

คลินิกอยู่สยาม ไปติดตามผลเสร็จ ก็เดินเล่นสิคะ ชิลมากกกกกกก พูดเลย​

ปัจจุบันตอนนี้มิ้นท์ครบ 3 เดือนแล้วค่า เย้เย้ กรอบหน้าชัดเจนขึ้น เหนียงยุบเลย พอใจมากกกกก เพื่อน ๆ มิ้นท์ตามไปปรึกษาคุณหมอหลายคนละ จากการที่มิ้นท์ไปแนะนำต่อ ๆ มา

t2317.jpg

ดูก่อนทำสิค่า เหนียงงงงงงงอยู่กับพี่มานานจริง ๆ​

a2g18.jpg

5vg19.jpg

กรอบหน้าชัดขึ้นจริง ๆ ไม่ผิดหวังเลยยยยยย​

มิ้นท์ต้องขอบคุณ คุณหมอเชี้ยวมากก ที่ทำให้มิ้นท์กล้าถ่ายรูปหน้าตรง ทำผมเปิดหน้ามากขึ้น ปลื้มใจจริง ๆ น้า ใครที่อ่านกระทู้นี้แล้วสนใจ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นแบบที่มิ้นท์ทำ ลองไปปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกได้เลยน้า รับรองว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่า
 

Maychaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
น่าสนใจจัง ราคาเท่าไหร่อ่ะ
 

mayamay

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
31
หลังทำแอบตกใจรอยแต่พอเข้าที่แล้วเจ็บแค่ไหนก็ยอมจร๊า
 

Jennynaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
27
ดูดไขมันอย่างเดียวก็สวยมากแล้ว
 
ด้านบน ด้านล่าง