รีวิวกันแดดหน้าคุมมันเริ่ดๆ ราคาสบายกระเป๋า งบไม่เกิน 300 บาท!!!!

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
Hello สาวๆ วันนี้มี รีวิว ครีมกันแดดหน้า ราคาไม่เกิน 300 บาท มาฝากกันค่ะ ได้มีโอกาสไปลองกันแดดมาตัวนึง แอบกรี้ดในลำคอ เพราะตามหากันแดดที่มีคุณสมบัติแบบนี้มานานมากกกกกกกก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร อยากรู้ยังว่าเป็นกันแดดของใครรรรร

เฉลย : กันแดดที่ปลื้มนัก ปลื้มหนา ตัวนี้คือ NIVEA SUN Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++



e51026ebd515ee37bd013e7939213d60.png


กันแดดหน้านีเวีย รุ่นนี้เป็นเนื้อเซรั่ม พอบีบออกมาคล้ายเนื้อเจล ไม่ไหลย้อย เนื้อครีมออกไปทางสีชมพู พอทาไปแล้วมันซึมไวมากๆ ตอนแรกคิดว่าจะเหนอะๆ แต่ไม่แหะ ไม่รู้สึกเหมือนว่าได้ทากันแดดเลยอ่ะ เหมือนทาเซรั่มบางๆ ไม่เหนอะกน้า ไม่หนักด้วยอ่ะ และยังคุมมันได้ดี เลิฟเวอร์ พอทาไปแล้วหน้ารู้สึกว่ากระจ่างใสขึ้น เหมือนว่าเซรั่มที่ทาไปจะช่วยกระจายแสงให้หน้าดูขาว สว่าง แบบธรรมชาติ ไม่วอกนะ ไม่ออกสีชมพูเหมือนเนื้อเซรั่มด้วยค่ะ

เรามาดูการทดสอบ รีวิวกันแดดหน้า กันบ้างค่ะ



8ec22c59d00c886942ca3cba824997d3.png


หลังจากที่ทาลงไปที่ผิว เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย แล้วซึมลงผิวไวดีค่ะ ใช้เวลาไม่ถึงนาที ช่วยให้เราประหยัดเวลามากขึ้น ถ้าเป็นปกติจะต้องรอให้เนื้อครีมแห้งก่อน แต่อันนี้ไม่ต้องค่ะ ลงรองพื้นหรือแป้งตามได้ทันทีเลย ไม่เป็นคราบ และยังรู้สึกว่าจะช่วยให้เมคอัพแน่นทาขึ้นด้วยค่ะ กันแดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เลยทำให้เมคอัพติดทนแน่นขึ้นค่ะ

เราได้ทดลองเทน้ำ เปรียบเสมือนว่าเป็นเหงื่อ จะดูว่าเป็นคราบหรือไม่ ผลที่ได้ต้องเลิฟมากๆ คือ ไม่มีคราบเลยค่ะ เพราะเคยใช้ตัวอื่น พอมีเหงื่อ บริเวณไรผม หรือทีโซนจะมีคราบเขียว สรุปเลยค่ะว่าตัวนี้ เริ่ดสุด ทั้งคุมมัน ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า และไม่วอก แบบนี้แหละที่ตามหามานาน อย่างที่บอก รีวิว ครีมกันแดดหน้า วันนี้ราคาต้องไม่เกิน 300 บาท และกันแดดนีเวียตัวนี้ ราคา *** 279 *** บาท ค่า!!!!!! ปริมาณ 30 กรัม ทาทุกวันจะได้ประมาณ 1 เดือน ราคาน่ารัก คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ ไปลองหามาใช้กันนะคะ

ขอบคุณ รีวิวกันแดดหน้า ดีๆ แบบนี้ด้วยนะคะ https://goo.gl/tUQHm1
 
ด้านบน ด้านล่าง