รีวิว สเปรย์กันแดด และโลชั่นกันแดดทาตัว สูตรเย็นสุดขั้ว พร้อมลุยทุกสถานการณ์

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
รีวิวกันแดดหน้ามีเยอะแล้ว เรามาดูแลผิวกายกันบ้างดีกว่าค่ะ ใครว่าผิวกายไม่ต้องการดูแลบ้างล่ะคะ การปกป้องผิวด้วยโลชั่นกันแดดทาตัว สามารถช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดี และยังส่งผลให้ผิวของเราไม่หมองคล้ำ หรือแดงเพราะแสงแดดด้วยค่ะ



60cb7bb310297b6e873c2e5e45bc9f78.png


รอบนี้ไปเจอกันแดดทาตัว ที่เป็นสูตรใหม่ล่าสุด ที่เค้าว่ากันว่า เหมาะกับอากาศเมืองไทยค่ะ เพราะเค้ามาพร้อมกับสูตรเย็นสุดขั้ว และยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเค้ามาทีเดียว 2 รูปแบบ เป็นแบบโลชั่นกันแดดทาตัว และสเปรย์กันแดดค่ะ

กันแดดที่เราจะมาแนะนำในรอบนี้เป็นกันแดดจาก NIVEA ค่ะ เป็น Sunscreen กับสูตร “เย็นสุดขั้ว ปกป้องสุดขีด” เนื้อของกันแดดก็ไม่ธรรมดา เพราะบางเบามากๆ ไม่เหนียวเหนอะ ปกป้องผิวขาก UVA1 พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามิน E ค่ะ



เรามารู้จักกับตัวแรกกันเลยค่ะ NIVEA SUN Protect & Refresh Body Lotion SPF50 PA++++



07799e1c3206f2eb393f7d3e77196855.png


โลชั่นกันแดดทาตัว ที่มีเนื้อครีมเบาม๊ากกกมากกกกกก เกลี่ยง่ายมากค่ะ รู้สึกได้เลยว่าซึมไวมาก ซึมลงสู่ผิวไปเลย ไม่ใช่แค่เคลือบผิว แล้วทิ้งคราบขาวเอาไว้อย่างที่เราใช้กัน ทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นวาบๆ คล้ายกับโลชั่นเนื้อเจล

ตัวนี้เค้ามี Ultra Deep UVA1 Protection ด้วยนะ ประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากแสงแดดสูงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA2/UVB หรือ UVA1 ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ แถมปกป้องได้ถึง 50 เท่า เมื่อเทียบกับสูตรเดิม ตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถกันน้ำได้ด้วยแหละ พร้อมรับมือกับกิจกรรมกลางแจ้งไปเลย

ในส่วนของ รีวิว ครีมกันแดดทาตัวนั้น http://www.ladyissue.com/55627



มาต่อกันกับตัวที่ 2 ค่ะ จะมาในรูปแบบสเปรย์กันแดด

NIVEA SUN Protect & Light Feel Refreshing Invisible Sun Mist & UVA1 Protection SPF50



800a50577192f02907ab1fcb17d7e1fb.png


ต้องบอกเลยว่ากันแดดในรูปของสเปรย์นี่มาแรงมากๆ ซึ่งสเปรย์กันแดดตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายค่ะ

การใช้กับผิวกายนั้นดีงามสุดๆ ฉีดลงผิวได้เลย แล้วลูบๆ ให้เนื้อกันแดดซึมลงผิวก็เสร็จแล้วค่ะ เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นก้อน แถมไม่ต้องรอ 20 นาที เหมือนก่อนแล้วด้วย ฉีดปุ๊บ ออกแดดได้ทันที หรือจะฉีดกลางแดดยังได้เลยค่ะ เก๋สุด อ้อ ตัวนี้ฉีดแล้วลงทะเลได้นะคะ ตัวไม่เขียวแน่นอน พร้อมความเย็นสุดขั้ว สบายผิวมากๆ เลยค่ะ

หากว่าเราต้องการใช้กับผิวหน้า เค้ามีคำแนะนำบอกว่า ให้เราพ่นสเปรย์กับฝ่ามือ แล้วค่อยใช้เนื้อกันแดดที่ฝ่ามือลงที่ผิวหน้าค่ะ ไม่ควรฉีดกับหน้าโดยตรง เพราะมันจะไปกองอยู่ที่ผิวจุดใดจุดหนึ่งมากเกินไป และถ้าเข้าตา เข้าปาก คงไม่ดีแน่ๆ ตอนที่ทาลงไปแรกๆ จะรู้สึกเหมือนว่าจะแอบมันๆ แต่พอนวดจนเนื้อครีมซึมลงผิวหมดแล้ว ความมันจะหายไปหมดค่ะ ใช้นิดเดียวก็พอ ถ้าใช้เยอะเกินไปอาจจะทำให้ผิวมันได้ค่ะ

ไปดู รีวิว สเปรย์กันแดด กันค่ะ http://www.ladyissue.com/55627

เมื่อได้รู้จักกับกันแดดทาตัวกันทั้ง 2 แบบแล้ว เพื่อนๆ ชอบแบบไหนกันบ้างคะ แต่ละคนก็คงจะชอบไม่เหมือนกันแน่ๆ ขึ้นอยู่กับ Lifestyle ของแต่ละคน แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ก็สามารถปกป้องผิวได้อย่างสุดขั้วเหมือนกันทั้ง 2 แบบเลยค่ะ เพื่อนๆ คนไหนลองใช้แล้วมาพูดคุยกันบ้างนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง