เบาๆ ไม่ตั้งใจเท่าไหร่ 5 ลุคคลาสสิค แต่งสวยรับวาเลนไทน์ ไม่นก ไม่เท

prettyboy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
1
ใกล้เข้ามาเต็มทีกับเทศกาลที่จะมาทำให้หัวใจเบิกบาน 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักนั่นเอง! วันแกรนด์โอเพนิ่งของสาวๆ หลายคน ที่หนุ่มๆ จะเปิดใจเต็มที่ว่ากำลังคบหาดูใจกับใคร สำหรับคุณที่เป็นตัวจริง (หนุ่มนัดเดทวันนี้) เรายินดีด้วย แต่กับสาวๆ ที่มีหนุ่มคุยอยู่ ควงอยู่ เขาไม่ว่าง อันนี้อันตราย ต้องเช็คให้ดี คู่ใครก็คู่มันนะคะ วันนี้เราแค่ไปส่องเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ รับวาเลนไทน์ และแน่นอนว่าจะกี่ยุค กี่สมัย “สีชมพู” ก็ยังดูดี มีคลาส อยู่ตลอด เพียงแต่ห้วงเวลานี้ สีชมพูอ่อนๆ น่าจะช่วยบอกเล่าบรรยากาศ และผสมผสานให้เข้ากับฤดูกาลได้อย่างไม่เคอะเขิน โดยหลักๆ ก็จะมีอยู 5 ลุคส์ ได้แก่ Smart & Sweet / Look like a little girl / Chic Chic / Sexy / Classy จะมีผู้ เอ๊ย! คู่หรือไม่ ไม่สำคัญ ยังไงก็ต้องดูแลตัวเอง ให้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ป้องกันอาการนก อาการเท ไปดูไอเดียแต่งตัวไปเดทในวันวาเลนไทน์ที่เรานำมาฝากกัน
Zbtdud.jpeg

Smart & Sweet มาถึงลุคแรกกับลุค Smart & Sweet ที่ดูทั้งสวยหวานและดูสมาร์ทไปพร้อมๆ กัน เหมาะสำหรับสาวๆ วัยทำงานที่ให้อารมณ์ประมาณว่าเพิ่งเลิกงานแล้วมาดินเนอร์เบาๆ กับแฟนหนุ่ม ดูไม่ได้เตรียมตัวมาก สวยธรรมชาติ ตื่นมาก็เป็นยังเงี้ยเลย แต่ในความเป็นจริง นี้ฉันเตรียมชุดนี้มาเป็นเดือนเลยนะยะ! โดยลุคนี้สาวๆ จะดูใสๆ อ่อนหวาน ราวกับดอกไม้แรกแย้ม ซึ่งโทนสีแบบนี้จะช่วยให้ดูสบายตา เบาๆ เหมาะมากเลยสำหรับคู่รักที่เพิ่งจีบกัน อย่าเพิ่งไปกระโตกกระตาก เปิดเผยว่าความจริงน่ะ ฉันแซ่บ ให้หนุ่มๆ ตายใจไปก่อน เพราะฉะนั้นหากสาวๆ อยากได้ลุคที่ดูสมาร์ทด้วย ดูใสๆ หวานๆ ด้วย นี่แหละ ใช่เลย!
Look like a little girl อีกหนึ่งลุคที่สุดแสนจะโซคิ้วท์ แบบเด็กน้อยวัยแรกแย้มที่เพิ่งจะเคย First Date แล้ว คืนนี้จะมี First Kiss ต้องลุคนี้เลย ลุคที่ทำให้สาวๆ ดูอ่อนวัยเหมือนสาวน้อย ด้วยการแมทช์เสื้อยืดสกรีนลายน่ารักพร้อมกับ Mini Skirt แล้วก็ใส่ส้นสูงเพื่อคอมพลีทลุค แต่งหน้าเบาๆ แบบ No make-up make up เข้าไปอีกสักหน่อยแล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เท่านี้ หนุ่มๆ ก็หลงหัวปักหัวปำแล้ว
ClmeRc.png

Chic Chic หากว่าสาวๆ อยากลุคแบบเปรี้ยว ชิค ดูเก๋ๆ ไม่หวานมากแต่ก็ไม่เซ็กซี่เกินไป เราคิดว่าต้องลุคนี้เลย อีกหนึ่งลุคที่จะช่วยให้หนุ่มตกกหลุมรักกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อสีเลือดหมูที่มีแขนปลายกว้าง ดูแล้วสวยเก๋ไม่เหมือนใคร เพิ่มความชิคให้ลุคนี้ด้วยกางเกงขาสั้นสีดำขับผิว และปิดท้ายด้วยการใส่ส้นสูงสักคู่ ก็จะทำให้สาวๆ ดูขายาวสุดๆ แม้แต่สาวๆ ที่ไม่สูงมากแต่พอแต่งตัวสไตล์นี้ก็จะดูสูงเพรียวขึ้นมาเลยทีเดียวล่ะ
JzKiDO.jpeg

Sexy อีกหนึ่งลุคสุดเซ็กซี่สำหรับสาวๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ ก็ต้องนี่เลย การมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดจั๊มสูทแบบเกาะอกเผยให้เห็นช่วงไหล่สวยๆ สุดเซ็กซี่ โดนสีสว่างแบบนี้ ทำให้สาวๆ สามารถโชว์งานผิวสวยได้อย่างเต็มที่ โดยสาวๆ อาจจะทำผมแบบรวบตึงหรือถ้าทำเป็น Bun ขึ้นไปก็น่ารัก ปิดท้ายด้วยใส่ส้นสูงสีขาวสักคู่ก็ช่วยทำให้ลุคเซ็กซี่ของสาวๆ ดูแล้วเปรี้ยวจี้ดเว่อร์!
Nw1hJy.jpeg

Classy ปิดท้ายด้วยลุคสุดคลาสสิก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่อยากเปิดเผยอะไรมาก โดยเฉพาะเปิดเผยความในใจ อาจเป็นเพราะสาวๆ ขี้อายหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ลุคนี้น่ะ เหมาะกับคุณมากๆ เลยล่ะ กับชุด Dress ยาวที่สกรีนลายสวยๆ ช่วงคอเป็นรูปตัววีทำให้ดูคอยาวขึ้น โดยลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะสำหรับสาวๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ รับรองว่าหนุ่มๆ ต้องหลงรักในความลึกลับและคลาสสิกของคุณอย่างแน่นอน!
และนี่ก็เป็นไอเดียง่ายๆ ในการแต่งตัวในช่วงวันวาเลนไทน์ให้ดูสวยเก๋ไม่เหมือนใครมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ สาวๆ ก็สามารถเลือกใส่ได้ตามใจเลยนะจ้ะ ขอบคุณเสื้อผ้าสวยๆ จากแบรนด์ NOIRZ by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา) เข้าไปส่องสินค้าคิ้วท์ๆ เก๋ๆ ต่อกันเองได้ที่ www.instagram.com/noirzbymonlada / www.facebook.com/pg/noirzbymonlada
 
ด้านบน ด้านล่าง