รีวิวนมล้วนๆไม่มีฟองน้ำผสม 375 cc จัดไป!!

jungkokaraoke

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
9
1pcj1.jpg


ในที่สุดก็ได้ทำหน้าอกแล้วค่า หลังจากคิดมานานนนนนนน ซักวันชั้นจะมีนม555 เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็ทำกันเป็นเรื่องปกติมากก เพื่อนๆ เราเกินครึ่งเชื่อมั้ยว่าทำกันหมดละ เราก็อยากสวยอยากมีนมบ้างเลยตัดสินใจทำ และทำทั้งทีขอใหญ่ไปเลยจะได้คุ้ม 5555 (ภาพอดีต-ปัจจุบันนี่ชุดคล้ายกันแต่ดูความแตกต่างซิคะถึงกับตกใจนมตัวเอง หึหึหึ>_<)

gs892.jpg


ก่อนทำค่ะ

ก่อนทำเป็นคนที่พอมีเนื้อหน้าอกบ้างแต่ใส่ฟองน้ำและดันเอาสุดชีวิตค่ะ พูดเลยเหนื่อยมาก5555 เวลาใส่เสื้อในฟองน้ำหนาๆก็พอจะดูมีกับเค้าบ้าง แต่รู้สึกว่ายังไม่พอ อยากให้นมเต็มๆ กว่านี้ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าแนะนำให้มาปรึกษาที่Masterpiece clinic ก็เลยได้โทรเข้ามานัด วันปรึกษาก็บอกหมอว่าขอใหญ่นะค้า...(เป้าหมายชัดเจนมาก555) และด้วยความที่เราเป็นคนตัวสูงและตัวไม่แคบมากและมีเนื้อหมอก็บอกได้เอาใหญ่สุดที่ใส่ได้แล้วกัน><วันนั้นเราได้ลองซิลิโคนตอนตรวจก็พอใจที่ 375 ccค่ะ เลือกทรงกลมชอบแบบมีเนินชัดๆไปเลย ได้คิวผ่าตอนต้นเดือนเมษา ระหว่างนั้นก็คุยไลน์กับพี่ที่รู้จักอีกสองคนที่เค้าไปเสริมกับหมอไอซ์มาแล้วตอนเดือนมีนา ส่งรูปมาให้ดูแผลแห้งปิดเร็วมาก

wiik3.jpg


ขอถ่ายก่อนทำ นี่แหละนมนำเข้าจากอเมริกาของชั้นนนนน555

วันผ่าตัดก็อดข้าวอดน้ำมาพร้อมมาก เข้าห้องผ่าตัดคุยกับคุณหมอไอซ์ตอนมาร์กตำแหน่ง บอกขอสวยๆเลยนะคะหมอ 555 แล้วก็นอนหลับค่ะ ผ่าแบบมีหมอดมยาสลบให้ค่ะไม่ต้องกลัวเลย ตื่นมาอีกทีนึงคือคุณหมอดมยาปลุกเรียกชื่อเราบอกว่าผ่าตัดเสร็จแล้วนะ มองนมครั้งแรกนี่ อื้อหืออออ ใหญ่เชียวนมชั้น แบบที่คิดไว้เลย พอกินข้าวต้มกินยาเสร็จก็กลับบ้านค่ะ ตอนพักฟื้นหลังทำไม่เจ็บมากเท่าไร เจ็บน้อยกว่าที่คิดเยอะมากกกกก ใช้ชีวิตปกติแต่ไม่ยกขอหนักค่ะ ช่วงนั้นก็พักอยู่บ้าน หลังทำหมอให้ใส่เป็นสปอตบราก่อนค่ะ


fya04.jpg


ที่คลินิกจะนัดให้เราเข้าไป 3 วันแรกและ7 วันมาให้พยาบาลทำความสะอาดแผลผ่าตัด จำได้ถามหมอว่าสงกรานต์ต้องไปทำงานกลัวเปียกแผลทำไงดีเพราะตอนนั้นยังไม่ตัดไหม หมอให้แปะแผ่นกันน้ำค่ะก็โอเคเลยน้ำไม่โดนแผล ตัวเราก็ระวังด้วยตอนทำงาน หลังจากนั้นหมอนัดตัดไหม 2 อาทิตย์หลังทำ แผลแห้งดีมาก แฮปปี้สุดๆ(แผลอยู่ใต้ราวนมค่ะ)

ot4b5.jpg

ยังไม่ถึง 2 อาทิตย์ก็รับงานเลย เอาน้องนมฉลองงกรานต์555
7bz56.jpg

ปัจจุบันค่ะ
wosn7.jpg

ตอนนี้ก็ทำมาได้สักพักแล้วค่ะ น้องนมนิ่มดี ไม่ค่อยได้นวด หมอให้นวดตอนอาบน้ำก็ทำแค่นั้น อัพรูปลงเฟซบุ๊คทีนึงเพื่อนชอบแซวว่านมหรือหัวเด็ก 55555555555 พูดเลยมั่นใจขึ้นมากกกกก มีดีก็ต้องโชว์เนอะชั้นทำมาหลายหมื่น5555



ijf78.jpg


ปกติชอบแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้วด้วย ตอนนี้ทิ้งเสื้อในฟองน้ำเลย ในรูปที่คือโนบรานะคะ ใช้ปีกนกแปะนมอย่างเดียว นมล้วนไม่มีฟองน้ำผสมฮ่าๆ แถมมีใบรับประกันซิลิโคนด้วยยี่ห้อmentorอเมริกาค่ะ ประทับใจคุณหมอมากค่ะอยากขอบคุณหมอและคลินิกสำหรับนมสวยๆ มีนมก็มีงานฝันเป็นจริงนมรับทรัพย์มาก5555


feyp9.jpg

ใครอยากเสริมหน้าอกก็ลองไปถามดูนะคะ รีบจองจะได้ราคาโปรโมชั่นเท่ากันกับเรา 69,000 ค่ะคุ้มมากกกกก คุณภาพและการบริการที่ได้เกินราคา
 
ด้านบน ด้านล่าง