นวัตกรรมความงามล่าสุด REJURAN®Healer ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแย่+++

monpatchamon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
7
สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้จะมาพูดถึงเทคโนโลยีความงามใหม่ที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้จ้า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สัปดาห์ที่แล้วเราไปเกาหลีมา พาเพื่อนไปฉีดหน้ามาค่าาา (ย่านกังนัมใครๆก็รู้ว่าขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรม) แล้วเห็นโฆษณานวัตกรรมตัวนี้เยอะมาก เราสนใจ ระหว่างรอเพื่อนก็เดินเล่นไปเรื่อยๆ ตื่นตาตื่นใจมากจนอยากจะงัดดั้งใหม่ 555 เทรนด์มาแรงที่จะพูดถึง นั่นคือ เทรนด์ฟื้นฟูผิวจากภายใน โดยการฉีดสารที่มาจากธรรมชาติเช่น เลือดตัวเอง(PRP) หรือสารที่สกัดจากเทคโนโลยีลึกระดับ DNA REJURAN เป็นการฟื้นฟูผิวระดับเซลล์จึงแก้ปัญหาผิวได้ดีและเห็นผิวระยะยาว ต่างจาก filler botox ที่เป็นสารเคมีสังเคราะห์ เทรนด์มาแรงจริงในปีนี้ ดังมากทั้งที่เกาหลี Hollywood แม้กระทั่งที่ยุโรป ไม่ให้สนใจคงไม่ได้แล้ว

urRWc3.jpg

REJURAN®Healer ตัวนี้เลยจ้าที่กระแสแรงสุดๆ ทำไมมันถึงแรง! มันดียังไง? มาดูกันเลยยยย

REJURAN คืออะไร???? รีจูรันเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ใช้ PN Polynucleotide (โพลีดีนิวคลีโอไทด์) เป็นสารที่สกัดจาก DNA โดยสกัดจากปลาแซลมอน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีสาย DNA คล้ายคลึงและมีความเหมาะสมกับมนุษย์มากที่สุด เมื่อนำมาใช้รักษาผิวจึงได้ผลดีและมีความปลอดภัยสูง เมื่อถูกฉีดเข้าไปในผิวจึงฟื้นฟูผิวอย่างรวดถึงเร็วระดับเซลล์ เพราะเมื่อ PN เข้าไปในผิวแล้ว ร่างกายไม่ต้องสังเคราะห์สามารถนำไปใช้ได้เลย รวดเร็ว ความปลอดภัยสูง ความเสี่ยงน้อย ฟื้นฟูผิวระยะยาว

ตัวอย่างภาพโฆษณาที่เกาหลีค่ะ REJURAN:รีจูรัน

e9pFFh.jpg


hSjwVe.JPG


AszLvr.JPG


เทรนด์โลกกำลังให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ความงามที่มาจากธรรมชาติมากขึ้น เพราะไม่ทิ้งสารเคมีหรือสารตกค้างบนผิว เกิดความเสี่ยงกับผิวน้อยว่าสารเคมีที่สังเคราะห์ ยิ่งประเทศเกาหลีที่ขึ้นชื่อด้านความงามและการศัลยกรรมอันดับต้นๆของโลกด้วยแล้ว จึงไม่แปลกใจที่ PN Polynucleotide (โพลีดีนิวคลีโอไทด์) สารสกัดจาก DNA จะได้รับความนิยมมากในเกาหลี อันไหนดีอันไหนทำแล้วสวยเกาหลีไม่พลาดแน่ค่าาา

VxpR0s.jpg


การฉีดรักษาหลุมสิว รอยแผลที่เกิดจากสิว
UIwkvztY.jpg


REJURAN®Healer นอกจากจะใช้ทางความสวยความงามเผื่อผิวแข็งแรงอ่อนเยาว์แล้ว ยังใช้ในการรักษาผู้ที่มีปัญหารอยสิวหรือหลุมสิวเรื้อรัง รอยแผล ให้กลับมาเรียบเนียนขึ้น เพราะ PDRN เชื่อมต่อหลอดเลือดเล็กๆในเซลล์ (microvessel) ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมหรือเสียหายให้ดีขึ้น และยังกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่รวมถึงเส้นใย (fibroblast)ในการสร้างคอลลาเจนในการฟื้นฟูผิวอีกด้วย ปรับปรุงสภาพผิว เรียกคืนความสมดุลของน้ำและน้ำมันผิว เรียกคืนความยืดหยุ่นของผิว ลดความมันและรูขุมขนหดตัว ให้ผลการรักษาและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อยาวนาน ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมความงามที่ดีมากๆ จึงได้รับการยอมรับและนำ REJURAN มาใช้กันอย่างแพร่หลาย เข้ามาในไทยเมื่อไหร่ รับรองเงินในกระเป๋าสั่นแน่ๆ ค่าาาา

THltQX.jpg


dGHWk4.jpg


ฉีดได้ทุกบริเวณบนผิวหน้า แม้กระทั่งถุงใต้ตา

อันนี้เห็นโฆษณาเหมือนกัน Re-An®Eye drops ยาหยอดตาผสมสารสกัด PN (Polynucleotide)
Vb2MS8.png
 
ด้านบน ด้านล่าง