แก้จมูกให้โด่งธรรมชาติไม่เป็นแท่ง ใส่ไอเฟลทิปกันทะลุแล้วปลายพุ่งสวยอีกด้วย

bellwachis

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 มกราคม 2017
โพสต์
12
01.jpg

หวัดดีค่ะ รีวิวอันนี้เบลเขียนเป็นครั้งแรกนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ เบลเคยเสริมจมูกเมื่อนานมาแล้วค่ะ แต่ตอนที่ทำทรงมันเหมือนๆ กันหมด มีให้เลือกไม่มาก ทำออกมาแล้วมันเลยดูเป็นแท่งๆ อ่ะค่ะ

เบลอยากแก้มานานมากแล้ว แต่หาที่แก้ที่ถูกใจไม่มีสักที่ อาศัยดูรีวิวตามเว็บบอร์ดเรื่อยๆ มีคนมาเขียนรีวิวหลายคลินิกเหมือนกันนะคะ แล้วตอนนี้ซิลิโคนมีให้เลือกเยอะกว่าเดิมมาก คลิกไปอ่านเจอของเอเมดคลินิกที่มีคนรีวิวเอาไว้ว่าใส่ไอเฟลทิป ที่เป็นตัวรองปลายกันจมูกทะลุ น่าสนใจมากเลยค่ะเราไม่ต้องเจ็บตัวผ่าเอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาใช้

เข้าไปส่องดูในเพจเค้ามีไลน์ไว้ติดต่อเบลเลยทักไลน์ไปค่ะ ตอนนั้นจำได้ว่าทักไปตอนตี 1 กะว่าถามทิ้งไว้ตอนเช้าค่อยเข้ามาอ่าน แต่มาดามตอบทันทีเลยค่ะ!! ตี 1 แล้วมาดามไม่นอนรึไง 55555 มาดามก็เล่ารายละเอียดโปรโมชั่นนั่นนี่นู่น ตอนนี้เบลก็จำไม่ค่อยได้นะคะ 555 แต่ถ้าใครสนใจกดเข้าไปในเพจเอเมดคลินิกได้เลย แต่ละเดือนเค้ามีโปรโมชั่นไม่เหมือนกันค่ะ

ถึงวันเข้ามาพบคุณหมอและผ่าตัดแล้ว ลืมบอกเลยว่าเบลปรึกษาคุณหมอและแก้จมูกวันเดียวกันเลย เพราะตอนที่คุยไลน์กับมาดาม มาดามจะให้ถ่ายรูปหน้าตรงและด้านข้างส่งไปให้คุณหมอประเมินเบื้องต้น สะดวกมากเลย เบลมาจากต่างจังหวัดด้วยไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปคลินิกหลายรอบ ก่อนเข้าห้องนี่ตื่นเต้นมาก แต่คุณหมอไม่ดุเลยค่ะ ใจดี ตามใจ และหล่อด้วย 55555 เข้าไปผ่าตัดก็ใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ ชั่วโมงนิดๆ เอง ตอนแรกนึกว่าจะนานกว่านี้ซะอีกเพราะเบลเป็นเคสแก้

02.jpg

ผ่าตัดเสร็จแล้วเบลยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ ลุ้นหนักเหมือนกันว่าจะออกมาโอเคมั้ย แต่พอผู้ช่วยคุณหมอเอากระจกมาให้ส่องโล่งเลยค่ะ โอเคมาก ไม่ได้โด่งเวอร์แล้วทรงก็ดูธรรมชาติ ไม่ดูแข็งเป็นแท่ง แต่ยังบวมๆ ตึงๆ อยู่เลยต้องรอลุ้นต่อไปค่ะว่ายุบแล้วจะสวยมั้ย 5555ลืมบอกเลยค่ะว่าเบลเลือกใส่ไอเฟลทิปรองปลายจมูกกันจมูกทะลุด้วย มาดามบอกว่าเป็นเทคนิคเฉพาะของเอเมดคลินิก คือมันเป็นเนื้อเยื่อเทียมที่ทำให้เราไม่ต้องเจ็บตัวหลายที่เพื่อเอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาใช้รองปลายอ่าค่ะ เบลว่ามันดีมากเลยนะช่วยให้ปลอดภัยและทำให้ปลายจมูกดูยาวขึ้นด้วย

หลังจากนั้นเบลกลับบ้านไปประคบเย็นต่อ 3 วัน แล้วเปลี่ยนมาประคบร้อนอีก 3 วัน กินข้าวกินยาให้ตรงเวลา หนุนหมอนสูงด้วยค่ะหรือบางวันนั่งหลับก็มี 555 เพราะถ้าหนุนหมอนแบบปกติเราอาจจะเผลอนอนตะแคงแล้วเอาหน้าซุกหมอน จมูกเบี้ยวได้แก้อีกรอบก็ไม่เอาแล้วนะคะ 555 เพื่อนๆ ต้องระวังมากๆ เลยน้า
03.jpg
04.jpg
05.jpg 06.jpg
07.jpg

ตอนนี้จมูกเบลเข้าที่แล้วค่ะ ชอบมากกกกก จมูกดูเรียวและปลายดูพุ่งขึ้นเยอะเลย มองมุมไหนก็ดูดีเพราะไม่ได้ดูเป็นแท่ง มันสโลปสวยธรรมชาติสุดๆ แล้วก็ไม่ต้องกลัวทะลุด้วยเพราะมีไอเฟลทิปรองปลายไว้อยู่ ประทับใจมากเลยค่ะ

08.jpg

09.jpg

010.jpg
 

miintzupa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 ธันวาคม 2016
โพสต์
13
ดูธรรมชาติดีจังค่ะ สวยๆ
 

jojozang

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 ธันวาคม 2016
โพสต์
13
เข้าที่เพิ่มแล้วอย่าลืมมาอัพเดตรุปเพิ่มนะครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง