รีวิวทำตาสองชั้นแก้ชั้นตาไม่เท่ากัน+หางตาตก @AMED CLINIC

jammiichu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2017
โพสต์
7
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน เราชื่อแจมน้า แจมอยากจะมาแชร์การทำตาสองชั้นครั้งแรกของแจมหลังจากที่ติดสติ้กเกอร์ตาสองชั้นมาตลอดชั้นตาของแจมไม่เท่ากันอะมันเลยทำให้ตาแจมดูตกๆ แล้วก็ดูหมวยไป

01.jpg

ด้วยอาชีพของแจมที่เป็นพริตตี้ ต้องแต่งหน้าบ่อยแล้วแจมขี้เกียจติดแล้วไง เพราะถ้าติดไม่ดีก็หลุด เวลาแต่งหน้าก็ดูหลอกๆ ตา >.<แจมทำที่เอเมดคลินิกนะคะ เพราะเพื่อนสนิทแจมนางเข้าเอเมดคลินิกเป็นประจำอยู่ละ แล้วก็แนะนำแจมว่าที่นี่ดี แจมก็ไปหาดูรีวิวมาสักพัก เลยจองคิวเพื่อปรึกษาคุยรายละเอียดกับคุณหมอพอสมควร เลยตัดสินใจทำที่นี่ค่ะแอบบอกนิดนึงว่าแจมเคยเสริมหน้าอกที่นี่มาแล้ว และก็เป็นขาประจำ Botox แฟตหน้าด้วย คือทำแล้วนิ่มเป็นธรรมชาติมากกกก เหมือนแม่ให้มาตั้งแต่เกิดเลย แล้วก็เคยเห็นรีวิวตาสองชั้นของที่อื่นกรีดไปลึกมาก จนตาลึกเป็นตัวการ์ตูนญี่ปุ่นเลย น่ากลัวค่ะ 5555

02.jpg

ตอนแรกแจมกลัวคุณหมอจะดุมากเลยค่ะ เพราะแจมเอาแบบตาไปเยอะและก็ตื่นเต้นมากกกกกกก กะว่าจะให้คุณหมอช่วยดู อยากได้แบบนั้นแบบนี้ไม่จบสักทีก็กลัวคุณหมอจะรำคาญเอาค่ะ 555 แต่คุณหมอใจดีมากเลยรับฟังและก็ให้คำแนะนำดีมาก สบายใจขึ้นเยอะเลย จนถึงเวลาก่อนเข้าผ่าตัดแจมก็กลับมาตื่นเต้นอีกแล้ว นี่ขนาดเคยผ่าตัดเสริมหน้าอกมาแล้วนะเนี่ย แจมยังตื่นเต้นเหมือนเดิมเลย ในห้องแอร์เย็นก็ยิ่งกดดันไปอีก แต่ดีนะมีเพลงเบาๆ ให้ฟัง แจมเลยพยายามสนใจเพลงจะได้ลดความตื่นเต้นลงคุณหมอมือเบ๊าเบา แทบจะไม่รู้สึกเลย ทำแค่แป๊บเดียวด้วย พอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย พี่ๆ ผู้ช่วยคุณหมอจะเอากระจกมาให้แจมส่องดูตาตัวเอง ครั้งแรกที่เห็นรู้สึกเลยว่าต้องออกมาดีแน่ๆแล้วก็โล่งใจมากกก เพราะแจมแอบกลัวอยู่หน่อยๆ ก็กรีดตาสองมันเลยรู้สึกกลัวกว่าตรงอื่นอะค่า

03.jpg

04.jpg

ช่วงที่พักฟื้นห้ามลืมทำความสะอาดแผลนะคะ ต้องทำให้สะอาดและไม่ลืมกินยาเด็ดขาด ไม่กินของสแลง ของหมักดองด้วย เพราะแจมกลัวแผลออกมาไม่สวย

05.jpg

06.jpg

07.jpg

08.jpg
09.jpg

010.jpg

ตอนนี้แจมชอบหน้าตัวเองมากกกก หน้าหวานขึ้นกลายเป็นสาวหวานไปเลย จากปกติต้องเผื่อเวลาแต่งหน้า 2-3 ชั่วโมงเพราะต้องนั่งตัดนั่งเล็งสติ้กเกอร์ติดตาสองชั้น ตอนนี้แต่งไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ เอาเวลาไปนอนให้เต็มที่ซะที 555 คิดไม่ผิดเลยค่ะที่ตัดสินใจกรีดตาสองชั้นกับเอเมดคลินิก
 
ด้านบน ด้านล่าง