รีวิว Hifu ยกกระชับหน้า By "Saiparn Guru Beauty"

fareedaclinic

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
3
543333.jpg


กล่าวโดยละเอียดคือ อัลตราซาวด์ที่ถูกโฟกัสการปล่อยเฉพาะจุดนั้นมีพลังงานสูงพอที่จะทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนังระดับลึก เป็นนวัตกรรมเดียวที่นำมาใช้ดึงหน้า ด้วยพลังงานที่ลงลึกถึงชั้น SMAS เหนือกล้ามเนื้อชั้นเดียวกับที่ผ่าตัดดึงหน้า ทำให้เกิดการหดตัวที่ชั้น SMAS ขนาดเล็ก คล้ายการเย็บเนื้อ แต่ละเอียดกว่าร้อยไหม เกิดการสร้างใหม่ของผิวที่ยกกระชับดูอ่อนเยาว์ นอกจากผลลัพธ์ที่มองไม่เห็็นด้วยตาเปล่า อย่างกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ไว้
ผลลัพธ์นั้นอาจมีความแตกต่างไป โดยขึ้นอยู่กับคนไข้แต่ละคน อย่างไรก็ตาม กระบวนการสร้างใหม่ของเนื้อเยื่อผิวสามารถเริ่มขึ้นได้หลังการรักษาเพียงครั้งเดียวและเห็นผลอย่างชัดเจนเมื่อได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาสองถึงสามเดือนขึ้นไป รวมถึงอาจได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อทำการรักษาควบคู่ไปการรักษาในโปรแกรมประเภทอื่นๆ
จากงานวิจัยของ FDA พบว่า เก้าในสิบของผู้ป่วยสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลง เช่น แนวคิ้วยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน เปลือกตาเบิกกว้างขึ้น ดวงตาจึงดูโตขึ้นอันเป็นผลจากความตึงกระชับ ภาพรวมบริเวณดวงตาจึงดูอ่อนเยาว์ลง เช่นเดียวกับบริเวณอื่นของใบหน้ารวมถึงลำคอ ที่คนไข้จะรู้สึกได้ว่าความหย่อนคล้อยลดลง มีผิวที่แข็งแรงขึ้น พลังงานอัลตร้าซาวด์นี้ถูกใช้ในงานด้านเทคนิคการแพทย์มากว่า 50 ปี มีการยืนยันความปลอดภัยของนวัตกรรมนี้โดยผลวิจัยทางคลินิกมากมาย
ในการรักษา ควรรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดี

ระยะเวลาการรักษาแต่ละครั้ง
ระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับบริเวณที่รับการรักษา แต่โดยปกติแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 30 นาที การรักษาจะถูกออกแบบให้ตรงกับความต้องการของผู้รับการรักษาโดยจะต้องหารือกับผู้เชี่ยวชาญก่อนเป็นสำคัญ


ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า หลังการรักษาเพียง 60 นาที
-ผิวกระชับดูอ่อนเยาว์
-ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
-ลดความหย่อนยานบริเวณร่องแก้ม
– เพิ่มความคมชัดบริเวณแนวสันกราม
-แนวคิ้วดูยกขึ้น
-เพิ่มความกระชับบริเวณโหนกแก้ม

จองคิว สอบถามกับสายป่านได้เลยนะค่ะ
นัดคิวฟรี ได้รับราคาถูกกว่าหน้าคลินิก
ติดต่อ : Tel : 098-268-6654 Line ID : P.kasalong
❤️จองคิว รับจำนวนจำกัดต่อวัน❤️


ติดตามรายละเอียดได้ทาง >> https://www.blogger.com/blogger.g?b...;onClosedMenu=allposts;postNum=8;src=postname
 
ด้านบน ด้านล่าง