เมื่อฉันกับเพื่อน ไปทำจมูกพร้อมกัน ความฮาจึงบังเกิด 55555

jomjamholly

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มกราคม 2017
โพสต์
13
เมื่อฉันกับเพื่อน ไปทำจมูกพร้อมกัน ความฮาจึงบังเกิด 55555

สวัสดีค่ะ ทุกๆ คนที่หลงเข้ามาอ่าน รีวิวนี้อาจจะหาสาระไม่ค่อยได้ เน้นสนุกๆ เฮฮา ขำๆ กันนะคะ อิอิ เรากับเพื่อนเริ่มติดซีรีย์เกาหลีอย่างงอมแงม เห็นผู้หญิงในซีรีย์หน้าเป๊ะ เลยเริ่มอยากสวยกันบ้าง ฮ่าๆ จะบอกว่าเราเรียนวิทยาลัยพยาบาลนะคะ แต่เพื่อนๆ ใน สาขาก็ทำจมูกกันหลายคน สวยๆ กันทั้งนั้น อย่างว่าแหละจ้า ตอนนี้เป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะพยาบาลก็ต้องสวยดูดีซิ่ จะได้มั่นใจในตัวเองกันมากขึ้น จริงป่ะคะ อิอิ แต่เรากับเพื่อนไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้เลยจ้า ทำที่ไหนดีล่ะค่ะงานนี้ เริ่มหารีวิวในเน็ตกันไงล่ะ ก็หาๆ มั่วๆ กันไป

ojv01.jpg

ซ้าย - เรา(จ๋อมแจ๋ม) ขวา - ฟาง

เราทั้งคู่ชอบจมูกแบบธรรมชาติ โด่งๆ ไปไม่เข้ากับหน้าและค่ะ เพราะหน้าเราไทยแท้ๆ เลยจ้า เลยหาที่ๆ เน้นทำแบบธรรมชาติแล้วก็นัดจองคิวปรึกษาไปด้วยกัน เลยทั้งวันเต็มๆ นั่งรถจากสระบุรีไปกทม. กว่าจะปรึกษาได้แต่ละที่รอกันนาน สรุปได้ที่ถูกใจ คือที่มาสเตอร์พีซ หมอต้น ชนกร(วันนั้นกลับถึงบ้านกันเกือบห้าทุ่ม พ่อถือไม้เรียวรอที่บ้าน ฮ่าๆๆ)

f6c02.jpg

ฝั่งเพื่อนเราที่บ้านไม่แอนตี้ศัลยกรรม แต่ทางบ้านเรานี่ซี่ คุณพ่อดุค่ะ ไม่อยากให้ทำ บอกตอนนี้สวยแล้ว แต่ในที่สุดก็ได้ทำเพราะพี่สาวและคุณแม่สนับสนุน พี่สาวเราก็ทำค่ะแต่ทำที่โคราช เบี้ยวเอียงแนะนำให้เราไปทำที่กรุงเทพค่ะเพราะหมอเก่งๆ เยอะ สรุป เสียงข้างมาก คุณพ่อก็ต้องยอมแพ้ อิอิ นัดคิวไปทำพร้อมกัน วันเดียวกัน จะได้ดูแลกัน เป็นวันศุกร์ค่ะ ลา 1 วัน จะได้พักฟื้น เสาร์ – อาทิตย์ วันจันทร์ไปเรียนต่อ เจอกันค่ะมาสเตอร์พีซ คุณหมอต้น ชนกร .. เรื่องฮากำลังจะต่อจากนี้หล่ะจ้า ฮ่าๆ

vi603.jpg

เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำตอนประมาณ บ่ายโมง ทำเสร็จ เกือบ 3 โมง คุณเพื่อนขึ้นทำต่อ ช่วงนั่งรอ ก็รอด้านล่างคลินิก ปวดตุ้บๆ คนเข้าคนออกก็มองกัน ได้แต่ปลอบตัวเอง ฉันมีดั้งแล้ว ไม่ต้องอาย พุทโธ ธรรมโม สังโฆ เมื่อไหร่เพื่อนจะเสร็จคะ ฮือๆ รอต่อไปเกือบ 2 ชั่วโมง เพื่อนเสร็จ 5 โมง กว่าๆ ต้องรีบกลับบ้านจ้า กลัวรถหมด ต้องไปขึ้นรถตู้ ที่หมอชิต 2 แล้วรถก็ติ๊ดติดเนื่องจากวันศุกร์ ดวงซวย เคราะห์กรรมของเราค่ะ พอขึ้นรถแล้วจะพากันกินยาแก้ปวด หาไม่เจอ !! สรุปโทรกลับไปคลินิก ลืมไว้ที่โซฟาคลินิกจ้า โอ้แม่จ้าว ตอนรอเพื่อนก็ไม่ได้กินแก้ปวดซักเม็ด
dp004.jpg

และด้วยความที่รถติด นั่งรถตั้งแต่ 6 โมงกว่าๆ ถึงบ้าน เกือบ 4 ทุ่ม พระเจ้า !! ปวดมากๆ จะงีบก็ไม่ได้ ช่วยกันซับเลือดไหลซิบๆ กันไปตลอดทาง รถก็ขับสะเทือนไปสะเทือนมา เข็ดแล้วค่ะกับการนั่ง รถตู้ มืดๆ !! หลังจากนั้นกลับไปถึงบ้าน รีบไปซื้อพาราที่เซเว่นกินแล้วรีบนอนเลยค่ะ เพราะพรุ่งนี้ต้องไปซื้อยาอื่นๆ แต่เช้า ตอนนี้ร้านยาแถวบ้านปิดหมดแล้ว
3ty05.jpg

พอเช้ามา 8 โมงรีบไปซื้อยา นั่งรอร้านยาเปิดเกือบ ชั่วโมง ฮ่าๆ ซวยกันตลอดทริปเลยจ้างานนี้ ฮือๆๆ แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีค่ะ เพราะเราไม่ช้ำเยอะ บวมนิดๆ พัก สองวัน วันจันทร์ไปเรียน สรุปเพื่อนบวมกว่าค่ะ นึกย้อนไปแล้วก็ยังโชคดีที่ไม่เกิดการอักเสบ รอดมาได้ เป็นประสบการณ์จมูกสุดระทึกที่เราและเพื่อนจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ ฮ่าๆ ปัจจุบัน ตอนนี้จมูกเรากับเพื่อนได้ 2 เดือนค่ะ โด่งกำลังพอดีธรรมชาติ พี่ๆหนักงานก็น่ารักมากๆ เราไลน์ไปสอบถามอาการก็ให้คำแนะนำอย่างดี (ของเราปลายจมูกจะแดงช่วงแรกๆเลยจิตตก ทักพี่ๆไปบ่อยมากๆ แต่สรุปก้หายไปแล้วอย่างที่พี่ๆแนะนำเลยจ้า ใครที่สนใจหรืออยากสอบถามลงแอดไลน์ไปคุยดูจ้า ไลน์ @masterpiececlinic ) เดี๋ยวอัพเดทรูปปัจจุบันของเรากับเพื่อนให้ดูน่ะคะ ตอนนี้ยุบแล้วสวยม๊ากจ้า
ita06.jpg

rsh07.jpg

 

jeffe

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2016
โพสต์
61
ทำเเล้วสวยเลย ไปทำบ้างดีกว่าาา
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
งงหน้า หน้าคล้ายๆกันเลย 55
 

jomjamholly

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มกราคม 2017
โพสต์
13
งงหน้า หน้าคล้ายๆกันเลย 55
มีคนบอกว่าถ่ายรูปคล้ายกัน แต่ตัวจริงแยกออกนะ ฮิฮิ

ราคาเท่าไรคะ
คนละ 22,000บาทค่ะ

น่ารักทั้งคู่เลย
ขอบคุณจ้า
 

wendyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
เป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันเยอะน่าคล้ายๆกันเลยน่ารักจัง
 

yamazaki

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
10
ตัดปีกจมูกอีกหน่อยสวยเป๊ะเลยเหละ
 
ด้านบน ด้านล่าง