เสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู โดย หมอบอย YB Clinic

Soniasu

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 มกราคม 2017
โพสต์
4
ช่วงนี้เทรนด์เสริมความงามกำลังมาแรงเลยทีเดียวนะคะ เพราะเกิดเป็นผู้หญิงทั้งที อย่างไรก็ต้องอยากสวยเป็นธรรมดา และสิ่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมในยุคนี้สมัยนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการเสริมความงามนั่นเอง วันนี้ เราจึงมีเทรนด์เสริมความงามยอดฮิตเรื่องการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู โดย คุณหมอบอย จาก YB Clinic มาฝากค่ะ เพื่อที่ว่าให้สาว ๆ เอาไว้เป็นแนวทางในการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ

การเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู
การเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู นับว่ายังคงเป็นการเสริมความงามที่ยังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบันนะคะ ทั้งนี้ การเสริมจมูกถือเป็นปัจจัยหลักที่มีส่วนช่วยให้ใบหน้าของคุณดูดีขึ้น อีกทั้งยังทำได้ง่ายราคาไม่แพงอีกด้วย แต่ปัจจุบันการเสริมจมูกก็มีการพัฒนาเทคนิคเพิ่มขึ้นนะคะ ด้วยการนำกระดูกอ่อนหลังหูมาเสริมช่วงปลายจมูก ซึ่งการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูแบบนี้จะปลอดภัยมากกว่าการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนแบบปกติค่ะ


สาเหตุของการนำกระดูกอ่อนหลังหูมาเสริมช่วงปลายจมูก
คือเพื่อลดความเสี่ยงด้านปัญหาจมูกเบี้ยว และซิลิโคนทะลุออกมาจากจมูก อีกทั้งยังช่วยให้จมูกดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เพิ่มความโค้งมนช่วงปลายจมูก ซึ่งวิธีการนี้เหมาะมากสำหรับสาวเอเชียที่มักมีปัญหาเรื่องจมูกสั้น หรือสาว ๆ ที่อยากทำให้ปลายจมูกดูยาวขึ้น และปลายจมูกแหลมเรียวชัดเจน ดูเป็นหยดน้ำ ซึ่งเทรนด์การเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูนี้ ในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะมาแทนที่การเสริมจมูกแบบปกติอย่างแน่นอนค่ะ

เห็นไหมคะ ว่าอยากจะเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูทั้งที ไม่จำเป็นต้องไปที่ไหนไกลเลย แค่มาที่ YB Clinic แค่นี้ สาว ๆ ก็ได้จมูกที่สวยงามถูกใจกลับไปแล้วล่ะค่ะ สุดท้ายนี้ถ้าใครอยากปรึกษาเรื่องของความสวยความงาม หรือมองหาคลินิกเสริมความงามที่ดีมีคุณภาพ ปลอดภัยได้มาตรฐาน และการบริการที่ดี ก็ขอให้คิดถึง YB Clinic นะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง