ฟิลเลอร์ VS ฉีดไขมัน อันไหนแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้ดีกว่ากัน?

fernnielovely

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 ธันวาคม 2016
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ เราชื่อมะนาวนะ เราทำงานเป็นฝ่ายติดต่อลูกค้าในคลินิกแห่งหนึ่ง อย่าเข้าใจผิด เราไม่ได้มาโฆษณาคลินิกค่ะ คือว่า ลูกค้าถามมะนาวเยอะมากว่า ระหว่างฉีดไขมันกับฉีดฟิลเลอร์อันไหนดีกว่ากัน มะนาวเลยจะมาอธิบายให้ฟังค่ะ

การที่หน้าเราหย่อนคล้อย มีร่องลึก เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนรวมถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนังเริ่มหายไป ทำให้หน้าหย่อนคล้อยและเหี่ยว ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าการฉีดไขมันเข้าไปจะช่วยให้ผิวกลับมาเต่งตึง เมื่อก่อนใช้วิธีนี้จริง แต่การฉีดไขมันมีข้อเสีย คือ 1. บอบช้ำมาก 2. อยู่ได้ไม่นาน สักพักหน้าก็จะเริ่มหย่อนคล้อย เพราะไขมันมีการเคลื่อนที่ค่ะ

แต่ปัจจุบัน มีการคิดค้นสารไฮยาลูโรนิก หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “ฟิลเลอร์” เป็นสารที่อยู่ในร่างกายคนเรา ซึ่งสารตัวนี้มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำและช่วยให้ผิวเด้งเต่งตึงค่ะ

หลายคนเข้าใจผิดว่าฟิลเลอร์เป็นอันตราย แต่จริงๆแล้ว ฟิลเลอร์มีความปลอดภัยสูงมากค่ะ และสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ประมาณ 1-2 ปีก็สลายหมดแล้ว ข้อดีอีกอย่างคือ ฟิลเลอร์อยู่ได้นานกว่าการฉีดไขมัน และไม่ทำให้หน้าหย่อนคล้อยเหมือนการฉีดไขมัน แถมยังดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ขอสรุปเลยแล้วกันนะ สำหรับมะนาวแล้ว ฟิลเลอร์ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อย ทั้งในแง่ของผลลัพธ์และความคุ้มค่า ซึ่งฟิลเลอร์ที่ดีและปลอดภัยที่สุดคือ ฟิลเลอร์จากอเมริกาค่ะ สุดท้ายมะนาวขอฝากไว้นิดหนึ่งสำหรับคนที่จะฉีดฟิลเลอร์ มะนาวอยากให้คุณเลือก ฟิลเลอร์ยี่ห้อดีๆ คุณภาพสูง และอยากให้เลือกฉีดกับแพทย์จริงๆ (ไม่ใช่หมอกระเป๋า) เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเพื่อความปลอดภัยของเราค่ะ

*ปล. ข้อมูลพวกนี้เราถามจากคุณหมอและพี่พยาบาลในคลินิกค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง