แนะนำเพจความงามสำหรับมือใหม่หัดสวย

orangegy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
2
สวัสดีค่ะ แพรเป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องความสวยความงามตามเฟซบุ๊ค รู้สึกว่ามันเข้าถึงง่ายและสามารถอัพเดตเรื่องต่างๆได้เร็ว มีใครชอบอ่านเพจความงามในเฟซบุ๊คบ้างเอ่ย? แล้วมีเพจในใจกันบ้างรึป่าว? ถ้าใครชอบอ่านและยังไม่มีเพจในใจ แพรมีเพจนึงมาแนะนำแหละ ลองเข้าไปอ่านได้ ชื่อเพจ My Beauty Plan (เสิร์ชตามนี้เลยจ้า)

ถามว่าเพจนี้น่าสนใจยังไง?
เพจนี้เป็นเพจที่พูดทุกเรื่องเกี่ยวกับความงามค่ะ เช่น อาหารการกิน สุขภาพ การออกกำลังกาย การแต่งหน้า การดูแลตัวเอง ประมาณนี้ค่ะ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ เพจนี้ให้คำแนะนำเรื่องโบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ ด้วยค่ะ แปลกมั้ย? แพรก็ว่าแปลกดีนะ ไม่เห็นมีเพจไหนทำเลย

เพจนี้ดียังไง?
คือสำหรับแพรนะ 1. มันดีสำหรับคนที่ไม่เคยฉีดโบท็อกซ์หรือฉีดฟิลเลอร์มาก่อน แต่สนใจและต้องการหาข้อมูล อยากที่บอก เพจนี้เขามีคำแนะนำเรื่องโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นคำแนะนำจากแพทย์ค่ะ (น่าเชื่อถือ) บางครั้งก็มีแนะนำคลินิกด้วย ซึ่งแพรคิดว่ามันน่าจะปลอดภัยกว่าไม่มีข้อมูลอะไรเลยนะ 2. เพจนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย ทุกแนว ใครมาสายสุขภาพก็อ่านได้ ใครมาสายความสวย(ไม่ยอมแก่)ก็อ่านได้เช่นกันค่ะ คืออัพเดตเรื่องความสวยความงามได้ตลอด

ยังไงก็ลองเข้าไปดูค่ะ เผื่อเพื่อนๆจะชอบ แต่แพรว่าคนที่สนใจโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ควรตามเพจนี้อย่างยิ่ง โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยฉีดมาก่อน มันมีประโยชน์มากๆค่ะ ถ้าแพรไปเจอเพจดีๆ แบบนี้อีก เดี๋ยวจะมาแนะนำอีกน้า บ๊ายบายค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง