พกสเปรย์กันแดด นีเวีย ติดกระเป๋า เที่ยวอย่างมั่นใจไม่กลัวแดด

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
ใกล้เทศกาลปีใหม่กันแล้ว เพื่อนๆ คงมีทริปในใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นฤดูหนาว แต่แสงแดดนั้นยังคงความร้อนระอุอย่างเคย แค่เราออกไปตากแดดแปปเดียวผิวก็คล้ำแล้วค่ะ แต่หมดห่วงไปค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ สเปรย์กันแดด ก่อนที่เราจะไปออกทริปกัน

สเปรย์กันแดด นีเวีย NIVEA SUN PROTECT & REFRESH SPF 50

4b480c1b9dd95a66d7320b6cd4f85570.png


เป็นสเปรย์กันแดดรูปแบบใหม่ ปกติเพื่อนๆ เวลาทากันแดดเราจะต้องรอประมาณ 30 นาทีก่อนค่อยออกแดดใช่มั้ยคะ แต่ตัวนี้ไม่ต้องค่ะ ฉีดปั๊บออกแดดได้ทันที ไม่ทิ้งคราบขาว แถมพกพาสะดวกด้วยค่ะ อยากฉีดเมื่อไห่ก็สามารถทำได้ทุกที่เลยค่ะ และมีค่ากันแดด spf 50 เท่าครีมกันแดดหน้าเลยค่ะ

ตอนฉีดเราจะรู้สึกเย็นๆ วาบๆ ดีค่ะ เพราะเป็นสูตรเมนทอล สเปรย์กันแดด นีเวีย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวตัว เลยนะคะ แต่หากต้องการใช้กับผิวหน้าให้ฉีดลงที่ฝ่ามือ แล้วค่อยๆ ลูบที่ผิวหน้าค่ะ ถ้าฉีดกับผิวหน้าโดยตรงระวังจะเข้าจมูกเข้าตาเอานะคะ แต่ถ้าเป็นผิวกาย สามารถฉีดได้ทันทีเลยค่ะ สะดวกมากๆ การที่เราต้องฉีดซ้ำเนี่ย ก็แสงแดดที่เห็นว่าอ่อนๆ นั้น ก็แฝงไปด้วยรังสี UV ทั้งนั้นแหละค่ะ ทีนี้เราก็มั่นใจในทุกทริปแล้วค่ะ จะกิจกรรมกลางแจ้ง แดดแรงขนาดไหน ก็หายห่วง ปีใหม่นี้อย่าลืมพก สเปรย์กันแดด นีเวีย ติดกระเป๋าไว้นะคะ

ก่อนปิดท้ายวันนี้ มีทริปหัวหิน ชิคๆ ชิลๆ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ http://www.chillpainai.com/scoop/7809/
 
ด้านบน ด้านล่าง