รีวิว ครีมกันแดดหน้า ราคาสบายกระเป๋า ร้อนนี้หน้าไม่ไหม้

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
รีวิว ครีมกันแดดหน้า ราคาสบายกระเป๋า ร้อนนี้หน้าไม่ไหม้

ครีมกันแดดหน้าเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มหลักของสาวๆ กันเลยทีเดียว เพราะด้วยอากาศที่ร้อนแรง แดดที่แผดเผาเราขนาดนี้ สาวๆ ต้องหาวิธีการดูแล และปกป้องผิวกันอย่างแน่นอน และครีมกันแดดหน้าเป็นตัวปกป้องผิวของสาวๆ จากแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

ครีมกันแดดหน้ามีความสำคัญไม่ใช่เพียงการป้องกันแสงแดดนะคะ แต่ยังช่วยไม่ให้ผิวของเราเกิดความแห้งกร้าน ฝ้า กระลึกด้วยค่ะ หลายๆ มักจะคนคิดว่าใช้เมคอัพที่มีค่า SPF อยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องใช้ครีมกันแดดหน้าเลย นั่นอาจจะเป็นความคิดที่ไม่ดีนักค่ะ เมคอัพที่มีค่า SPF อาจจะไม่เพียงพอในการปกป้องจากแสงแดดได้ และด้วยความที่อากาศร้อนชื้นทำให้ครีมกันแดดหรือเมคอัพบนใบหน้าของเรามีความเหนอะ มันเยิ้ม กันใช่มั้ยคะ เราจึงต้องสรรหาครีมกันแดดหน้าที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้ค่ะ กันแดดหน้าที่ดีจะต้องควบคุมความมันของใบหน้าเราได้ และเนื้อครีมต้องไม่หนัก บางเบา และปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในรอบนี้เราจะมารีวิว ครีมกันแดดหน้า ให้กับสาวๆ เราจะมาดูกันว่าใครจะเริ่ดที่สุด

1ac292cb1c1fabbe58a5ae2a412cc908.png


โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันของเราในรอบนี้ค่า เป็นครีมกันแดดหน้าที่ฮิต และเรารู้จักกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ

  • SPECTRARBAN Sunscreen Cream SPF 50+ PA+++ 20ml. 280 บาท
  • GARNIER UV Complete Whiten & Protect Daily Sunscreen SPF 50+ PA+++ 30ml. 249 บาท
  • NIVEA Sun Protect & White Oil Control Sun Protection Serum SPF 50+ PA+++ 30ml. 279 บาท
  • BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++ 50g 450 บาท
  • KA UV Protection Whitening Cream SPF 50+ PA+++ 50g 290 บาท
การทดสอบเนื้อครีม และคุณสมบัติของครีมกันแดดหน้า

SPECTRARBAN เนื้อครีมมีสีขาว เนื้อครีมมีความเข้มข้น และออกแนวเหนียวๆ หน่อย แต่จุดเด่นของเค้าคือ เป็นสูตรแอนตี้ UVA-UV ช่วยชะลอในเรื่องริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมีวิตามิน E ที่ปกป้องผิวจาก UV

GARNIER เนื้อครีมมีสีขาวขุ่นๆ ออกธรรมชาติ เนื้อครีมเหนียวและข้นเล็กน้อย ปกป้องรังสี UVA และ UVA1 ที่เป็นสาเหตุความหมองคล้ำ ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

NIVEA เนื้อครีมสีนวลๆ เนื้อครีมบางเบามากๆ คุณสมบัติพิเศษ มีสารสกัดของ L-Carnitine ช่วยลดความมันในระดับรูขุมขน และยังป้องกันรังสี UVA , UVA2 , UVA1 ได้อีกด้วย ถือว่าครบถ้วน และครอบคลุมเลยค่ะ สามารถฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดได้อีกด้วย เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ ด้วยสูตร Non-comedogenic ที่จะไม่อุดตันรูขุมขน

BIORE เนื้อครีมสีออกเหลือง และเนื้อครีมเหลวมาก เพราะเป็นสูตรน้ำ ถึงจะเหลวแต่บางเบานะ ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA , UVB ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย และป้องกันฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ

KA เนื้อครีมมีสีขาวขุ่น เหนียวข้นใกล้เคียงกับ SPECTRARBAN เป็นสูตร Oil Control เนื้อครีมไม่เหนอะผิว ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA , UVB และมีวิตามิน B บำรุงผิวให้หน้าขาวใสด้วย

ทดสอบเนื้อครีมกันไปแล้ว หากสาวๆ ยังตัดสินใจกันไม่ได้ ต่อเราจะไปดูบททดสอบอื่นๆ กันบ้างค่ะ กับ รีวิว ครีมกันแดดหน้า รับรองจัดเต็มแน่นอนค่ะ http://www.tvpoolonline.com/content/267672
 
ด้านบน ด้านล่าง