ทางเลือกใหม่ เพื่อหน้าอ่อนเยาว์ ไม่ต้องศัลยกรรม – Rejuran® Healer

yookyikk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มกราคม 2015
โพสต์
8
5YsKHV.jpg

ศัลยกรรมทำพิษ หน้าพัง หน้าเละ คงเป็นคำที่หลายๆคนฟังแล้วต้องรู้สึกเสียวสันหลังวาบ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งในยุคปัจจุบันที่การศัลยกรรมและความงามเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากๆ วันนี้เรามารู้จักคำว่าศัลยกรรมกันให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ คำว่าศัลยกรรมหรือที่ในภาษาอังกฤษเรียกว่า Plastic Surgery ในยุคสมัยสงครามจะใช้วิชาศัลยกรรมเพื่อผ่าตัดรักษาให้กับทหารที่บาดเจ็บพิการจากการรบ ดังนั้นคำว่า ศัลยกรรมตกแต่ง จึงหมายถึง การผ่าตัดอวัยวะเพื่อรักษาหรือปรับปรุงรูปร่างของอวัยวะให้สวยงามและเหมาะสม และเมื่อมีการพัฒนามากขึ้น การศัลยกรรมตกแต่งเพื่อการรักษาและแก้ไข จึงขยับไปถึงคำว่าเพื่อความสวยงามนั่นเองค่ะ

สาเหตุหลักๆส่วนใหญ่ที่คนนิยมศัลยกรรมกันมากขึ้นนั้นก็เพราะอยากหน้าเด็กลง อยากให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่สำหรับใครที่ตัดสินใจจะทำศัลยกรรมเพื่อเพิ่มความสวยให้กับตัวเอง ก็ต้องคาดหวังให้ออกมาดูดีมากที่สุด แต่…ถ้าเราศึกษาไม่มากพอ ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับสถานเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน แพทย์ที่ขาดความเชี่ยวชาญ รวมไปถึงยาหรือสารสังเคราะห์ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ก็อาจจะพลาดเจอกับปัญหาศัลยกรรมทำพิษอย่างที่เห็นเป็นข่าวบ่อยๆ

นี่คือภาพตัวอย่างของเหล่าคนดังที่เคยสวย แต่กลับพลาดเพราะการศัลยกรรม​

jqTQqU.jpg

vsYhtI.jpg

DbSBzM.jpg

Jeu8pR.jpg

Oops!!! เห็นแบบนี้แล้ว…ผู้หญิงหลายๆคนคงคิดในใจล่ะสิว่า ฉันอยากจะหน้าเด็ก หน้าอ่อนกว่าวัยทั้งที ทำไมมันยากขนาดนี้ จะผ่าตัดก็กลัวเจ็บจะศัลยกรรมก็กลัวไม่ปลอดภัย ไหนจะสารสังเคราะห์ที่นำเข้าสู่ร่างกาย ถ้าไม่ได้มาตรฐานอีกล่ะจะทำไง โอ๊ยยยยยยยยยยยย !
ทางเลือกใหม่สำหรับคนกลัวการศัลยกรรม เป็นเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่ดีต่อใจทุกคนมาฝากกัน นี่ต้องขอออกตัวก่อนเลยนะว่ามันเหมาะมากกกกกกกสำหรับสาวๆที่อยากสวยด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งสิ่งที่กำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ Rejuran® Healer ผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลีนั่นเองจ้า

lMNc17.png


Rejuran® Healer ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ลึกถึงชั้นในสุด ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นการซ่อมแซมผิวรูปแบบใหม่ ที่ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีและสมบูรณ์อย่างแท้จริงด้วยการส่ง PN (polynucleotide) เข้าสู่ผิวชั้นหนังแท้ เพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ PN (polynucleotide) ที่ว่านี้ก็คือ DNA จากปลาแซลมอน ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ DNA ของมนุษย์ มีน้ำหนักโมเลกุลที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูสภาพผิว ปลอดภัยและมีความคงทนสูง เพราะด้วยคุณสมบัติที่มีความเข้ากันได้กับเนื้อเยื่อในร่างกาย เป็นสารที่กระตุ้นการรักษาบาดแผลนั่นเอง โดยจะฉีดเข้าไปยังผิวชั้นหนังแท้โดยตรงเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนอิลาสตินในชั้นผิว เป็นวิธีการรักษาที่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ฉีดเข้าไปปุ๊บ ฟื้นฟูปั๊บ หน้าไม่แข็งอีกด้วยจ้า
ซึ่งความพิเศษของ Rejuran® Healer ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะจ๊ะ เพราะเข็มที่บรรจุมาในกล่อง เป็นเข็มชนิด nano-needle ที่มีความบางเฉียบ ช่วยให้สารมีความหนืดปล่อยผ่านเข็มได้ง่าย ทำให้สารสามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความเจ็บปวดทำให้ง่ายต่อการฉีด แทบไม่ทิ้งรอยแผลหลังจากการฉีดเลยค่ะ

2qXC54.png

สรุปง่ายๆเลยก็คือ Rejuran® Healer เหมาะกับคนที่ชอบนวัตกรรมใหม่ๆ และวิธีการรักษาแบบธรรมชาติ, คนที่มีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ และผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงคนที่ไม่อยากฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือแม้แต่การทำเลเซอร์นั่นเอง ในปัจจุบันมีวิธีเนรมิตใบหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่มากมาย แต่ถ้าเรารู้วิธีย้อนวัยให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างปลอดภัยแล้วก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธ Rejuran® Healer ว่าไหมล่ะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

aiglemag.com

Lady108.com

surgerystars.com

dantri.com.vn

gawker.com

pinterest.com
 
ด้านบน ด้านล่าง