กรีดตาสองชั้นที่เอเมดคลินิก เจ็บตัวน้อยแล้วตาสองชั้นสวยๆ กลับบ้านเลย

plaifonn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ธันวาคม 2016
โพสต์
9
สวัสดีค่ะ ปลายฝน นะคะ ตอนนี้ปลายฝนเป็นนักแสดง ผ่านงานละครและ MV ต่างๆ มาหลายงานแล้วค่ะ และปลายฝนก็รับงานพิธีกรบ้าง MCบ้าง ถ่ายแบบบ้าง คงพอจะผ่านตาเพื่อนๆ อยู่บ้างนะคะ 555 วันนี้ปลายฝนจะเขียนรีวิวทำตาสองชั้นของปลายฝนให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ปลายฝนมีปัญหาตา 2 ข้างที่ไม่เท่ากัน แล้วหางตาก็ยังตกอีกดวงตาเลยดูเศร้าๆ โหงวเฮ้งไม่ดีเลย เวลาจะแต่งหน้าไปทำงานนี่ลำบากช่างแต่งหน้ามากๆ

ปลายฝน1.jpg

พี่ช่างแต่งหน้าที่กองถ่ายเลยแนะนำคลินิกนึงให้ค่ะ พี่เค้าคงเหนื่อยเวลาแต่งหน้าให้ 5555 เขาบอกว่าคลินิกสะอาด ปลอดภัย และคุณหมอเก่ง เราเลยลองไปหารีวิวดู รีวิวเขาเยอะมาก มีหลายเคสให้ได้อ่าน และที่สำคัญ ฝ้าย Amfineนักร้องในดวงใจของปลายฝนก็ทำตาที่นี่ด้วย ตาดูสวยหวานมาก ชั้นตาดูไม่ใหญ่เกินไปจนน่าเกลียด เราเลยตัดสินใจเข้าไปที่ Amed clinic เลยค่ะ อยู่แถวๆ สีลม ไปง่ายมาก ใครไม่มีรถก็รถไฟฟ้าลงสถานีศาลาแดงเลยค่ะ ทางออก1 เดินอีกนิดนึงถึงคลินิกเลย สะดวกมาก แอบให้ดูภาพก่อน-หลังทำดีกว่า จะได้มีกำลังใจอ่าน 555 หน้าสดทั้งสองรูปเลย

ปลายฝน2.jpg

แต่ถึงจะเดินทางสะดวกแต่ต้องไปยืนรอในคลินิกนะคะ! คือคนเยอะเกิน เยอะมากจนไม่มีที่นั่ง แต่รอไม่นานก็ถึงคิวเราแล้วค่ะ เข้าไปคุยกับคุณหมอตอนแรกเกร็งมากค่ะ กลัวคุณหมอจะไม่เข้าใจความต้องการของเรา แต่คุณหมอเป็นกันเองและใจดีมากเลย คุยง่าย จนสรุปคือเราจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ลึกเกินไป อยากได้ตาหวานๆคุณหมอวิเคราะห์ดูแล้วว่าที่ตาเราตกเพราะมีไขมัน เลยจะต้องใช้วิธีเลเซอร์เปิดแผลเพื่อตัดไขมันออกก่อน จากนั้นคุณหมอบอกว่าจะเย็บแค่สามจุดเพื่อให้ตาสองชั้นดูชัดเจนมากขึ้น แต่ไม่ลึกจนน่ากลัว ไม่มีแผลเป็นด้วยเรากรี้ดในใจเลย ไม่ต้องเจ็บตัวเยอะแล้ว

ปลายฝน3.jpg

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ พี่ๆ ผู้ช่วยแพทย์ก็พยายามชวนคุยจนหายตื่นเต้นไปเลย แถมคุณหมอก็มือเบามาก นี่ๆ ลืมบอกอีกอย่างว่าเรามีไขมันที่ชั้นตาเยอะ คุณหมอเลยต้องกรีดเล็กน้อยเพื่อดึงเอาไขมันออกมาค่ะ ทำเสร็จแล้วไม่เจ็บไม่บวมเลย แต่พอผ่านไป 2-3 วัน ก็บวมขึ้นนิดหน่อยแต่เราก็ไม่ตกใจนะ เพราะเป็นเรื่องปกติค่า

รวม 4.jpg

ปลายฝน6.jpg

หลังทำเราพยายามไม่กินของหมักดอง อาหารรสจัด งดแอลกอฮอล์ค่ะ และที่สำคัญกินยาตามที่คุณหมอสั่งแบบเคร่งครัดเลย แผลจะได้หายเร็วๆ ตาดูธรรมชาติมาก ไม่ลึกเกินไป นี่ขนาดยังไม่ยุบดีก็ยังดูสวย ชอบมากเลยค่ะ

หลังตัดไหมสดๆ ร้อนเลยค่ะ
รวม 6.jpg

รวม7.jpg แต่งหน้าแบบจัดเต็มได้แล้วค่ะ ไม่เห็นรอยแผลเลย

รวม 8.jpg

รวม 9.jpg

ปลายฝน18.jpg

ปัจจุบันตอนนี้ไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้ว สบายมาก ไม่ต้องทนแพ้กาวอีกแล้ว พี่ๆ ช่างแต่งหน้าชมกันทุกคนเลยว่าชั้นตาดูสวยหวาน ที่สำคัญปลายฝนชอบมากคือวันไหนที่อยากปล่อยหน้าสด ไม่แต่งหน้าแค่กรีดอายไลน์เนอร์ก็สวยค่ะ แต่งหน้าลุคไหนก็สวย เกิดทุกลุค 5555 เพราะตาชัด และหางตาไม่ตก แถมไม่มีรอยแผลเป็นเหลืออยู่เลยค่ะสาวหมวยหรือคนที่มีปัญหาตาตกปลายฝนแนะนำให้มาหามาดามที่ Amed clinic เลยนะคะ จะได้หน้าเป๊ะไปพร้อมกัน
 

sujittra.159

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2014
โพสต์
22
สวยค่ะ รอดูรูปอัพเดตนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง