อึ้ง!!ปลาร้าร้อยล้าน ขายจนรวย

noona

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 สิงหาคม 2015
โพสต์
41
2เดือนออเดอร์กระฉูด ปลาร้าร้อยล้าน อาร์ม&แท็คเตอร์ ยิ้มแก้มฉีก ดึง บุ๋ม-วู้ดดี้ เปิดตัวสุดหรู


ซ่บหรูดูมีระดับสำหรับ น้ำปลาร้าต้มสุก ดี มีคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ ได้รับมาตรฐาน อย. เพราะหมักโดยธรรมชาติ ไร้สารกันบูด ผลิตจากเนื้อปลา 97% ยี่ห้อ ปลาร้าร้อยล้าน รสชาติอร่อย แซ่บ นัว สินค้าคนไทยระดับพรีเมี่ยม เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง!!!
IMG_4221-202x300.jpg

ค่ำคืนที่ไม่มีวันลืมลง โดย2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อาร์ม อานนท์ วงษ์สมบัติ และ แท็คเตอร์ จีรวัฒน์ เฉิดเรียง เจ้าของแบรนด์ปลาร้าร้อยล้าน ได้จัดงานสุดพิเศษ ไพรเวท ลักซูรี่ ปาร์ตี้ Private Luxury Party เปิดตัวสุดหรูเริด Grand Opening ปลาร้า ออน เดอะ ยอชท์ Plarah On The Yacht อลังการไม่ธรรมดา จัดขึ้นที่โรงแรมสุดเก๋ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ Ocean Marina Yacht Club พัทยา จังหวัดชลบุรี
โดยทาง2ผู้บริหาร อาร์ม-แท็คเตอร์ เปิดใจพร้อมรอยยิ้มแห่งความสำเร็จว่า เริ่มต้นทำธุรกิจปลาร้ามาเพียง 2 เดือน แต่ยอดการสั่งจองนับแสนขวด และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการวันนี้เป็นวันแรก มั่นใจ ปลาร้าร้อยล้านจะเป็นสินค้าที่เติบโตได้อย่างดี และเป็นสินค้าที่จะสร้างอาขีพคนไทยให้มารวยด้วยกัน พร้อมเติบโตยังประเทศเพื่อนบ้าน เพราะตอนนี้มีพันธมิตรนับ 10 ประเทศแล้ว ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ fb ปลาร้าร้อยล้าน ได้เลยครับ
IMG_4223-224x300.jpg

ซึ่งในงานครั้งนี้ วู้ดดี้ เกิดมาคุย วุฒิธร มิลินทจินดา มาไลฟ์ Live! สดๆ ให้โลกสะพรึง! พร้อมนางงามตัวแม่แห่งสยามประเทศ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หอบอึ๋มล้นทะลัก มาร่วมสร้างสีสันสุดจี๊ด โดยมีสาวลูกครึ่งสุดแจ่ม ลิซ่า อลิเซเบธ แซดเลอร์ รับหน้าที่พิธีกร
IMG_4224-226x300.jpg

นอกจากจะตื่นตาตื่นใจ ยังอิ่มท้องแตกด้วยหลายเมนูแซ่บทะลุตับ จากเชฟแนวหน้าของไทย เชฟชุมพล แจ้งไพร พร้อมเสิร์ฟอาหารจานเด็ด สุดซี๊ดถึงที่ จากทีมนายแบบอินเตอร์หุ่นล่ำตำใจจริง สมศักดิ์ศรีปลาร้าร้อยล้าน ที่ยิ่งใหญ่แซ่บสะเด่าทรวงกว่าที่คิดจริงๆ

ปิดท้ายค่ำคืนที่สวยที่สุด ด้วยการล่องเรือยอร์ชไปลอยกระทง ชม super moon ในค่ำคืนของวันลอยกระท
 
ด้านบน ด้านล่าง