รีวิว กันแดดหน้าคุมมัน แต่งหน้าติดทนเวอร์วังมากกกกก

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวกันแล้ว แต่ทำไมแดดมันแรงได้ขนาดนี้ แบบนี้ถ้าไม่ทากันแดดหน้าคงได้พังแน่ๆ แต่กันแดดหน้าบางยี่ห้อก็นะ ทายังไม่ทันไรหน้านี่มันเยิ้มละ โอ้โห อะไรจะมันเร็วเบอร์นั้น อย่าพูดถึงเรื่องแต่งหน้าเลยค่ะ คงไม่ติดแน่ๆ สาวๆ หลายๆ คนคงจะเจอปัญหาแบบเดียวกันใช่มั้ยล่ะคะ

ไปอ่านรีวิวของพี่เจนเมคอัพมา เจอรีวิว กันแดดคุมมัน คือแบบมันเริ่ดมากกกกกกกกกกก

นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++

b041a14701e744bf3f81ce574a305772.png


กันแดดหน้าในรูปแบบเซรั่ม ที่มีส่วนผสมของ L-Carnitine ที่สามารถช่วยลด และควบคุมความมันได้ถึง 86%

คุณสมบัติหลักของ กันแดดหน้า นีเวีย

Ultra Deep UVA1 Protection ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะสามารถเป็นเกราะป้องกันจากรังสีที่สามารถทำร้ายชั้นผิวได้ลึกอย่าง UVA1 อีกด้วย เจ้า UVA1 นี่แหละค่ะที่เป็นตัวการของการเกิดฝ้าแดด จุดด่างดำ

L-Carnitine ที่ช่วยลดความมันด้านในรูขุมขนได้สูงถึง 86% ช่วยให้ผิวของเราเนี่ยเรียบเนียน ดูแมท ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน และแต่งหน้าง่ายด้วยค่ะ เริ่ดตรงนี้แหละ

Licorice Extract ช่วยป้องกัน และฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

Perfect Make-up coverage เหมาะมากค่ะกับการแต่งหน้า สามารถใช้แทน makeup base ได้เลย ด้วยสูตร Non-Comedogenic ที่ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ไม่อุดตันผิว สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายหมดกังวลไปเลยค่ะ

เราไปดูแบบทดสอบกันดีกว่าค่ะ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราทากันแดดหน้านีเวีย ลงในกระดาษซับมัน

05b4833b80cc9fe963d6107267fa3830.png


ข้างซ้ายเป็นนีเวีย ด้านขวาเป็นยี่ห้ออื่น นะคะ โดยเนื้อครีมเหมือนกันมากๆ ไม่มีน้ำมัน แต่พอทิ้งไว้ซักประมาณ 5-10 นาที จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่า มีน้ำมันค่อยๆเริ่มซึมออกมา แต่ฝั่งของนีเวียไม่มีเพียงแค่ขอบบางๆ แต่น้อยมากๆ เมื่อเทียบกับยี่ห้อข้างๆ

เอาล่ะค่ะ เมื่อเทียบกับกระดาษซับมันไปเป็นที่เรียบร้อย เราต้องทดสอบกับผิวหน้าค่ะ ว่าจะควบคุมความมันได้ดีขนาดไหน ต้องไปดูรีวิวกันแดดหน้า ของพี่เจนกันเลยค่ะ http://janemakeupartist.blogspot.com/2016/08/review-nivea-sun-protect-white-oil.html
 
ด้านบน ด้านล่าง