ผิวแข็งแรง ผิวสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรมความงามธรรมชาติจากประเทศสเปน

nunamsai

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 มิถุนายน 2014
โพสต์
24
ในปัจจุบันการใช้ชีวิตประจำวันของเรานั้น แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า จะต้องเร่งรีบและแข่งกับเวลาอยู่ ตลอดเวลาว่าไหมล่ะคะจนทำให้สาวๆหลายคนไม่มีเวลาในการดูแลตัวเองสักเท่าไหร่นี่เลยเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราต้องเจอกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่ขาวกระจ่าง อดแจกความสดใสกันพอดี! แต่...เคยสังเกตกันไหมคะว่า ทำไมเหล่าดาราเซเลป นางแบบนายแบบ หรือแม้แต่เน็ตไอดอล ถึงมีผิวหน้าขาวใส เปล่งประกายออร่าอยู่ตลอดเวลา ต่อให้งานจะเยอะ อีเว้นท์จะหนักขนาดไหนก็ตามวันนี้เราเลยไปหาคำตอบมาให้แล้วค่ะ ว่าอะไรที่ช่วยทำให้ใบหน้าของเหล่าดารา เซเลปคนดังขาวกระจ่างใสไม่ว่าจะเป็นการทำTreatment, Laser, IPL หรือแม้แต่การฉีด Vitamin C แต่วันนี้เราจะมาขอแนะนำอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่ฮอตฮิตกันมากๆ ทั้งในและต่างประเทศนั่นก็คือ Mesohyal™ NCTC 109 ยังไงล่ะ ถ้าอยากรู้ว่า Mesohyal™ NCTC 109 ดีอย่างไร และทำไมถึงกลายเป็นสูตรหน้าใสที่ฮิตกันมากๆ เรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่ะ
Pmsbtt.jpg
Mesohyal™ NCTC 109 เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับการดูแลผิวจากประเทศสเปน ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิวมากถึง 43 ชนิดเชียวนะคะ ประกอบด้วย Vitamins ที่คอยช่วยในเรื่องของการกระตุ้นซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องของการต่อต้านอมุมูลอิสระส่วน Amino acids และ Coenzymes จะคอยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ป้องกันอันตรายที่เกิดจากรังสี UV รวมถึงยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย และมี Mineral Salts เป็นแร่ธาตุที่จะคอยช่วยกระตุ้นการสร้างสารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิว เช่น collagen และ elastin นั่นเอง สารสำคัญที่ดีต่อผิวครบถ้วนขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมใครๆ ก็ตกหลุมรัก...

ยัง ยัง... ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะใน Mesohyal™ NCTC 109 ยังมีสารสำคัญอีกอย่าง คือ Hyaluronic acid (ไฮยาลูรอนิค แอซิด) ชนิด non cross-linked ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่ม หน้าเด้ง ไม่แห้งกร้าน เปรียบเสมือนเกราะคุ้มกันผิวช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้ได้ยาวนานอีกนั่นเองค่ะ

a29wTB.jpg


โอ้ย...ประโยชน์เยอะขนาดนี้ หนุ่มๆสาวๆ คนไหนที่สนใจ ลองเอานวัตกรรมความงามนี้ไปใช้กันได้นะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีและปลอดภัยที่ทำให้คุณ Say Bye Bye ผิวหมองคล้ำไปได้เลย

 
ด้านบน ด้านล่าง