รีวิวตัวช่วยสำหรับสาวคางสั้น แต่ไม่อยากเสริมคาง เชิญทางนี้

ginny.wisry

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มิถุนายน 2014
โพสต์
32
สวัสดีๆ เราชื่อมิ้ง วันนี้มิ้งจะมารีวิวฉีด Lipolytic Solution - Mesoestetic ค่ะ สาเหตุที่ไปทำก็เพราะว่า มิ้งมีปัญหารูปหน้าคือ รูปหน้าเป็นรูปหัวใจ จะมีลักษณะเด่นคือหน้าผากกว้าง ตั้งแต่โหนกแก้มไปจนถึงหน้าผากจะใหญ่ ช่วงปากถึงคางลงไปจะเล็กและแหลม (แหลมมากแหลมน้อยก็แล้วแต่คน) คางมิ้งแหลมน้อยเลยดูหน้าสั้นๆ ดูไม่สมส่วน เพื่อนหลายคนแนะนำให้ไปเสริมคางหน้าจะได้ดูยาวขึ้น แต่มิ้งไม่อยากไปเสริมคางเพราะคางมิ้งสั้นและเล็ก ถ้าไปเสริมมันจะยิ่งแหลมไปกันใหญ่ ดูหน้าเกลียดเหมือนแม่มด ไปปรึกษาคุณหมอ เค้าก็เสนอ 2-3 ทางเลือก ทางแรกคือเสริมคางมิ้งก็ตัดไป ทางที่ 2 คือ ฉีดฟิลเลอร์ ก็คิว่ากลัวมันเป็นผังผืดและเบี้ยวก็เลยไม่เอา ทางที่ 3 คือฉีดพวกเมโสแฟต สลายไขมันเฉพาะจุด สุดท้ายเลยตัดสินใจเลือกเมโสแฟตไปฉีด Lipolytic Solution เพื่อนสลายไขมันที่เหนียง ใต้คาง หน้าจะดูได้ชัดขึ้น ไม่หน้าเกลียด

ExkdHh.jpg

ขั้นตอนการทำ ก่อนอื่นเลยต้องทำความสะอาดหน้า คุณหมอจะฉีดบริเวณคาง มิ้งเลยขอให้พนักงานทำคามสะอาดรอบๆ คางก็พอค่ะ จากนั้นก็ทายาชา ทิ้งไว้ 20-30 นาที ก็เช็ดออก ค่อยฉีด Lipolytic Solution (แต่มิ้งเลือกที่จะประคบน้ำแข็งแทนเพราะเคยมาฉีดหน้าใสแล้ว คุณหมอมือเบามากๆ ไม่เจ็บเลย แค่น้ำแข็งก็เอาอยู่ค่ะ)

5QYDYU.jpg

สิ่งสำคัญที่มิ้งเลือก Lipolytic Solution – Mesoestetic ก็เพราะเพื่อนมิ้งฉีดตัวนี้มาก่อน เลยมั่นใจว่าปลอดภัย และนำเข้าจากประเทศสเปนค่ะ ไม่มีผลข้างเคียง ทำเสร็จก็ไม่มีรอยช้ำบวม ไม่ปวดด้วยค่ะ มิ้งทำเดือนละครั้งในช่วง 3 เดือนแรกค่ะ จากนั้นก็ 2 เดือนครั้ง คุณตามที่คุณหมอบอก เพราะมิ้งมีปัญหาแค่ช่วงคาง ปกติ คนที่มาฉีด Lipolytic Solution – Mesoestetic จะทำเป็นคอร์สค่ะ คอร์สนึงก็ 5 ครั้ง เพราะมีปัญหาหน้ากลมแก้มเยอะ หรือมีเหนียงค่ะ ผลการทำคอร์สนึง คืออยู่ได้ 6 – 8 เดือนหรือมากกว่านั้น แล้วแต่การบุคคล คนที่ดื่มแอลกอฮอล์นอนดึกก็อาจจะอยู่ได้น้อยกว่าคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ

leZuhU.jpg

วันนี้ก่อนฉีด Lipolytic Solution ทำทรีทเม้นท์ก่อนค่ะ สดชื่นมากกกก เพราะถ้าทำทรีมเม้นทีหลังมันจะไปนวดยาที่ฉีดออกหมด

K6Ways.jpg

kz0Lc1.jpg

มองข้างๆ มันดูวี เหนียงหาย หน้าดูยกกระชับขึ้นกว่าเดิม​


ประสิทธิภาพขนาดนี้มาดูกันดีกว่าว่า Lipolytic Solution – Mesoestetic มีส่วนผสมอะไรบ้างถึงได้ผลดีขนาดนี้
- Artichoke extract กระตุ้นการสร้างน้ำดีที่ตับ ช่วยขับสารพิษ การระบายของเสียในร่างกายและสลายไกลโคเจนในตับ
- L-carnitine ช่วยเร่งการผลาญไขมัน และเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานมากขึ้น
- Theophylline ช่วยเพิ่มการย่อยสลายไตรกลีเซอรอลและกรดไขมัน
- Organic silicon กระตุ้นการสร้างเซลล์ fibroblast ให้ผลิต collagen มากยิ่งขึ้น

** ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล
3462X3.jpg

Bpyfnp.jpg

หน้าเรียว เหนียงหาย ทำอะไรก็มั่นใจ มุมไหนก็สวย ใครที่มีปัญหาแบบมิ้งไม่อยากศัลยกรรมให้เจ็บตัวจะเอาวิธีนี้ไปใช้ก็ไม่ว่านะคะ บายยยยยย

hK3o2G.jpg

jMTDl4.jpg

vvEKwq.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง