วงการความงามมาไกลถึงจุดนี้แล้วหรอ!!! จุดที่สวยด้วยDNA

perfume

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
4
หลังจากเศร้าเสียใจมาหลายวันแล้ว ขอพักเรื่องเศร้ามาพูดเรื่องความสวยความหน่อยนะคะ วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องวงการความงามที่ฮอตมากๆมาฝากค่ะ เรียกได้ว่าจะทำให้คุณสวยและผิวดีระดับ DNA กันเลยทีเดียว (มนุษย์เรานี่ก็ช่างคิดช่างสรรหาจริงๆ ว่ามั้ย) นั่นก็คือ PDRN และ PN เป็นนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดที่มาแรงและนิยมกันมากที่ Hollywood รวมถึงญี่ปุ่นและเกาหลี โดยเฉพาะประเทศเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมอยู่แล้ว PDRN และ PN เป็นการฟื้นฟูและรักษาผิวหน้าที่มาแรงที่สุดในคลินิกศัลยกรรมเกาหลีเลยทีเดียว แล้ว PDRN มันคืออะไรล่ะ ทำไมถึงได้ฟื้นฟูผิวหน้าได้ขั้นเทพขนาดนั้น!!!

PDRN ย่อมาจาก Polydeoxyribonucleotide (โพลีดีออกซีไรโบนิวคลีโอไทด์) เป็นสารที่สกัดระดับ DNA ส่วน PN ย่อมาจาก Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์) คือสารสำคัญหรือหน่วยย่อยที่อยู่ใน PDRN หรือสาย DNA ที่มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ จึงกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้เป็นอย่างดี เมื่อฉีดเข้าไปที่ผิว ผิวก็จะไดรับการซ่อมแซมฟื้นฟูอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เป็นการฟื้นฟูโครงสร้างผิวตามธรรมชาติลึกถึงระดับ DNA กันเลยทีเดียว ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ PDRN ที่มาแรงมากๆ ในวงการความงามคือ REJURAN®Healer เป็นสารที่ได้จากการสกัดปลาแซลมอน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความเหมาะสมกับมนุษย์มากที่สุด เมื่อนำมารักษาผิว จึงได้ผลดีและมีความปลอดภัยสูง เพราะ PDRN เป็นธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์ ฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีเยี่ยม

rxOl2f.jpg

REJURAN®Healer ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ลึกถึงชั้นในสุด ด้วยการส่ง PN (Polynucleotide) เข้าสู่ชั้นหนังแท้ กระตุ้นกลไกการการฟื้นฟูผิวและการสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วยตัวเอง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวชุ่มชื้นและผิวมีความยืดหยุ่น ให้ประสิทธิภาพการรักษาที่ยาวนาน ส่งผลให้หน้าเปล่งปลั่ง ผิวเต่งตึงเรียบเนียนไร้ริ้วรอย เรียกง่ายๆ ว่าถ้าว่าฉีดเข้าไปก็จะทำให้หน้าเด็กนั่นเอง ฟื้นฟูผิวขั้นเทพขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ ดาราศิลปินเกาหลีเค้าถึงทำกันอย่างแพร่หลาย
PDRN และ PN ไม่ได้ถูกนำมาใช้กับความสวยความงามเพียงอย่างเดียว ยังมีการนำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในยาฉีดรักษาข้อและบาดแผล เครื่องสำอาง ครีม ยา เพราะมีความปลอดภัยสูงเพราะมันเป็นธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกาย เมื่อเข้าสู่ร่างกายจึงไม่มีการต่อต้านหรือแพ้ระคายเคือง

เดี๋ยวนี้วงการความงามพัฒนาไปไกล สามารถสวยได้ภายในพริบตา โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และไม่เสียการเสียงาน เสียเวลา และลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น การรักษาผิวหน้าโดยใช้ PDRN และ PN จึงตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่สุด และตอนนี้ยังไม่มีในประเทศไทย ทำให้ดาราหรือคนมีตังค์บ้านเราแห่ไปใช้บริการที่ต่างประเทศกันไงล่ะ บางคนรอไปไหวจนต้องพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว สรรพคุณเริ่ดขนาดนี้รับรองได้ว่าถ้า PDRN และ PN เข้าไทยเมื่อไหร่ สาวๆ ไทยคงไม่พลาดแน่นอน

rxOl2f.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง