Trick Clear ผิวหน้าให้สะอาดด้วย คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
การคลีนหน้า เป็นสิ่งที่สาวๆ ผู้รักการแต่งหน้า ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะการที่ผิวหน้าของเราสะอาดไร้สิ่งตกค้าง ทำให้ผิวหน้าของเรานั้นดี แต่งหน้าก็ง่าย การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญเช่นเดียวกันค่ะ

ขั้นตอนการทำความสะอาดของแต่ละคน คงจะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่ง สิ่งหนึ่ง ที่สาวๆ มักจะต้องมีใช้เหมือนกันคือ คลีนซิ่งค่ะ ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราสะอาด เคลียเมคอัพ ให้หลุดออกไป ก่อนทำการล้างหน้า แต่บางครั้งเราอาจจะแพ้เจ้าคลีนซิ่งซะเอง เพราะส่วนผสมที่อาจเป็นน้ำหอม หรือเรามีผิวที่บอบบางแพ้ง่าย แต่ไม่ต้องกัวลไปแล้วค่ะ มีของน่ารักๆ มาแนะนำกันค่ะ NIVEA Make Up Clear Bright Acne Oil Control Cleansing Water นีเวีย ไบร์ท แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ สำหรับผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำ และมีปัญหาผิวในเรื่องสิว ความมัน และผิวที่แพ้ง่ายค่ะ



e81ef3014bd84c1e7d69f4cf12281862.png


คุณสมบัติของ คลีนซิ่งนีเวีย

  • ลบเครื่องสำอาง พร้อมให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิวหน้า ด้วยความที่เป็นสูตรน้ำ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยปรับสมดุลผิวด้วยค่ะ
  • นวัตกรรม ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ที่ทำงานคล้ายกับแม่เหล็ก ช่วยดูดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า และเครื่องสำอาง เมคอัพทั้งหลาย ให้หลุดได้อย่างง่ายดาย
  • ผสมสารบำรุงผิว กว่า 10 ชนิด ที่ช่วยในการบำรุงผิว หรือสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เช่น สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และวิตามินอี ที่จะช่วยเพิ่มออกซิเจนชั้นผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไม่แห้งกร้าน และเหี่ยวย่น ค่ะ
ต่อไปเรามารู้จักกับ Trick Clear ผิวหน้า การทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกต้องทำอย่างไร พร้อมทั้ง Nivea cleansing water รีวิว กันให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยค่ะ http://www.ladyissue.com/24405
 
ด้านบน ด้านล่าง