นีเวียเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา เมคอัพแน่น ไม่มันเยิ้ม เลิกซับหน้าไปเลย

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
แต่งหน้าออกจากบ้านแบบเป๊ะมาก แต่ต้องมาตายตอนเจอแดด 5555 สาวๆ คงหน่ายกันเลยล่ะสิ ด้วยอากาศบ้านเราที่ร้อนมากมายขนาดนี้ หน้าไม่มันเยิ้มก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะค่ะ อีกทั้งเมคอัพทั้งหลายของเราก็คงสู้กับแสงแดดไม่ไหว โดยเฉพาะสาวออฟฟิศ หรือสาวๆ ที่ต้องออกไปทำงานกลางแจ้ง คงต้องเจอกับแสงแดดกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คงจะต้องหนีไม่พ้นกับการใช้ครีมกันแดด แต่ดั๊นนนนนน ใช้แล้วหน้ามันเยิ้มยิ่งเข้าไปอีก ปวดหัวเลยค่ะแบบนี้

แต่ต่อไปนี้เราจะไม่กลัวแล้วค่ะ เพราะมี Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ เรียกสั้นๆ ว่า นีเวียเซรั่มกันแดด แล้วกันนะคะ จากที่ได้ลองศึกษารีวิวกันแดดนีเวีย จาก http://www.lady108.com/44639/รีวิวครีมกันแดดทาหน้านีเวีย-เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา-เมคอัพไม่ละลาย/ แล้วก็ถือว่าช่วยสาวๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

df64c5c31e7311a8098fd5079490be3e.png


ครีมกันแดดทาหน้า Nivea ตัวนี้มีส่วนผสมของ L-carnitine ชื่อคุ้นๆ มั้ยคะ เรามักพบในอาหารเสริมค่ะ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีความปลอดภัยสูง และมีคุณสมบัติช่วยลด และควบคุมความมันได้ถึง 86% เราสามารถใช้อย่างต่อเนื่องได้โดยไม่มีอันตรายค่ะ สารที่ว่านี้สามารถควบคุมความมันในรูขุมขนได้ในระยะยาว ซึ่งจะทำให้หน้าเราไม่มันเยิ้มนั่นเอง

ลักษณะเนื้อครีม จะมาในรูปแบบ เซรั่มกันแดด มีเนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เนอะผิว ซึมได้ง่าย และค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว เป็นเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา แค่นั้นยังไม่พอ ใช้เป็นเมคอัพเบสไปได้ในตัวเลย ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ทาปุ๊บตบแป้งปั้บ สวยทันทีค่ะ

จากที่ได้อ่านรีวิวมา จะมีการทดสอบอยู่ 3 รูปแบบค่ะ โดยมี
  1. ทดสอบการซึมสู่ผิว และความเหนียวเหนอะหนะ
  2. ทดสอบความมัน
  3. ทดสอบความสามารถในการเป็นเมคอัพเบส
ตามไปดูกันได้ค่ะ ที่ http://www.lady108.com/44639/รีวิวครีมกันแดดทาหน้านีเวีย-เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา-เมคอัพไม่ละลาย/ (ขออนุญาตเจ้าของรีวิวด้วยนะคะ)
 
ด้านบน ด้านล่าง