เสริมจมูก YB CLINIC

swewja

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 กันยายน 2016
โพสต์
1
สวัดดีค่า มารีวิวเสริมจมูกค่ะ ทำเมื่อ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาค่า กับคุณหมอบอยค่ะ สาขาพระรามสาม

เราปรึกษาผ่าน พนักงานไปก่อนค่ะ แล้วโอนเงินมัดจำ จองคิวคุณหมอไว้เลย มัดจำไปตอนต้นเดือนสิงหาคม ได้คิวทำตอนกลางเดือนค่ะ คิวไม่นานเท่าไรค่ะ เราว่างวันนั้นพอดี


ที่เรามัดจำไปก่อนแล้วค่อยพบคุณหมอทีหลัง จะปรึกษาแล้วทำเลย เพราะค่อยข้างที่จะมั่นใจ ที่จะทำกับหมอบอยอยู่แล้วค่ะ ด้วยผลงานหมอในเพจ ก็ตัดสินใจที่จะเสริมจมูกกับหมอบอยอยู่แล้ว ก็ไม่รอช้าที่จะมัดจำไปก่อนแล้วค่อยปรึกษาวันทำทีเดียวเลย


เมื่อตอนที่จองยังเป็นโปร 9,000 บาทอยู่เลยค่ะ ตอนนี้ราคาในเพจขึ้นไปแบบสุด ๆ โชคดีมากค่ะ ที่ได้ราคาโปรตอนนั้น

คุณหมอใช้ซิลิโคนตั๊กตนค่ะ ( Mentis ) เขียนงี้ป่าวมะรุ ได้กล่องมาด้วย แต่ทิ้งไปละค่ะ ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม....^^


เรามีนัดวันที่ 15 สิงหาคม 2559 คิวที่สี่ค่ะ 17:00 เคสสุดท้ายของหมอบอยเลยค่ะวันนั้น ช่วงเช้าเราติดเรียน มีคิว 11:00 กับ 17:00 เลือกคิวเย็นค่ะ ไปถึงคลินิก ก็ ห้าโมงกว่าแล้วค่ะ ดีที่คุณหมอยังไม่เสร็จคิวก่อนหน้าเรา เลยชิว ๆ ได้ต่อ ไปถึงก็กรอกประวัติค่ะ เซนต์เอกสารต่าง ๆ จ่ายเงินรับยา พนักงานเรียกไปถ่ายรูปก่อนเสริมจมุกไว้เป็นประวัติการรักษาค่ะ และไปรอหมอบนชั้นสองค่ะ นั่งไม่นาน สัก 10 นาที พนักงานก็เรียกให้ไปพบคุณหมอที่ชั้นสามค่ะ คุยกับคุณหมอให้คุณหมอเลือกทรงให้เข้ากับเราค่ะ เอาแบบหวานๆ ไม่ดุค่ะ หมอก็จับ ๆ แล้วก็ลองซิลิโคนสองสามอัน คุยกันสัก 10 นาทีได้ค่ะ เราก็ถามเรื่องทั่วๆ ไปแหละค่ะ ความจริงอ่ะ อ่านไปหมดแล้วว่าต้องดูแลยังไงบ้าง ระวังอะไรบ้าง แต่ก็นะ ขอถามนิดนึง ไม่มีอะไรจะคุยกับหมอ คริๆ


เสร็จแล้วก็เตรียมเข้าห้องผ่าตัดละค่า เราทำแบบยาชานะค่ะ เจ็บตอนฉีดยาชา สามสี่เข็มแรก หลังจากนนั้นก็ชาไปแล้วค่ะ หมอรอเวลาให้ยาชาออกฤทธิ์เต็มที่สักพัก ก็เริ่มลงมือค่ะ หมอทำไม่นานเท่าไรค่ะ ใส่ซิลิโคนสองรอบ ก็เย็บปิดเลย


ต่อไปเป็นรูปนะค่ะ มันเยอะมาก ๆ รวมไว้แล้วค่ะ

ก่อนทำและรูปตอนพักฟื้นค่ะ แบบหน้าตรงนะค่ะ
cz_81.jpg



แบบด้านข้างค่ะ

p_7377.jpg




ต่อไปเป็นรูปหลังทำ 14 วันนะค่ะ ถ่ายวันที่ไปตัดไหมที่คลินิกค่ะ

i0k4t.jpg




รูปปัจจุบันค่ะ เดือนกว่า ๆ ( เดือนครึ่ง)

0pdlv.jpg



เราชอบมากค่ะ ทรงสวย เข้ากับเรามาก ๆ คุ้มเงิน คุ้มราคาจริง ๆ ค่ะ เลือกไม่ผิดเลยที่ทำกับหมอบอย

พี่ ๆ พนักงานก็เป็นกันเองมาก ๆค่ะ ยิ่งพี่ ๆ ที่ห้องผ่าตัดนี่แบบสุดยอดค่ะ ชวนคุยเล่นตลอด ถามตลอดว่าเจ็บไหมตอนที่หมอทำ ประทับใจ Yb clinic มาก ๆ ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง