หน้าอก สำหรับคนที่อยากเสริมหน้าอก ฟังทางนี้ By Artebeaute clinic

poll88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2016
โพสต์
33
สำหรับคนที่อยากเสริมหน้าอก ฟังทางนี้ By Artebeaute clinic

การเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดที่กำลังนิยมในปัจจุบัน สำหรับคนที่อยากเสริมหน้าอกหรือทำการยกกระชับเต้านมพร้อมเสริมหน้าอกผมมีข้อมูลที่ทุกคนต้องรู้เกี่ยวกับซิลิโคนมาเล่าให้ฟัง
นม.jpg
1. การเสริมหน้าอกไม่ได้มีแค่ซิลิโคนนมเท่านั้น : ปัจจุบันวัสดุที่สามารถนำมาเสริมหน้าอกที่ไม่ใช่ไขมันตัวเองมีอยู่แค่สองชนิดครับ. คือ ถุงน้ำเกลือ กับ ซิลิโคน ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ซิลิโคนก็จะให้ความรู้สึกที่สมจริงกว่าถุงน้ำเกลือ สิ่งที่แย่ของถุงน้ำเกลือคือมีโอกาสลูบแล้วรู้สึกเป็นคลื่นๆมากกว่าซิลิโคน อย่างไรก็ตาม การใส่ถุงน้ำเกลือก็มีข้อดีตรงที่เวลาถุงน้ำเกลือเราจะรู้ได้ง่ายเลยว่ารั่ว เนื่องจากขนาดเต้านมจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งต่างจากซิลิโคนซึ่งตรวจหาเรื่องรอยรั่วได้ยากกว่าเนื่องจากเป็นลักษณะที่คงรูปของซิลิโคนอาจต้องทำการตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อค้นหารูรั่วซึ่งมีความยุ่งยากและเปลืองมากกว่ามาก

2. ซิลิโคนนมอาจไม่ใช่สิ่งที่อยู่ถาวร : อย่างที่บอกครับซิลิโคนนมของคุณอาจรั่วไหลตลอดเวลา หรือการตั้งครรภ์และลดน้ำหนักมีผลต่อรูปร่างของเต้านมของคุณ เกือบร้อยละ 25 ของผู้หญิงที่จะต้องผ่าตัดอีกครั้งภายในสิบปี เพราะตัวซิลิโคนนมมีปัญหาและไม่ได้คงอยู่ตลอดไป

3. คุณต้องเป็นคนที่มีสุขภาพดีถ้าคุณต้องการที่จะเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน : ถ้าคุณสูบบุหรี่ เป็นโรคอ้วน หรือมีประวัติของมะเร็งเต้านมในครอบครัว คุณดูไม่เหมาะที่จะทำการผ่าตัดเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนแล้วละครับ สถานะสุขภาพของคุณอาจทำให้เกิดผลกระทบในระหว่าง หรือ หลังการผ่าตัด ก่อนผ่าตัดคุณต้องเล่ารายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับยาที่คุณกิน เรื่องการสูบบุหรี่ เรื่องประวัติมะเร็งเต้านมในครอบครัว การผ่าตัดหรือการกระทำสิ่งต่างๆบนเต้านมของคุณ คุณต้องซื่อสัตย์และพร้อมที่จะทำการบอกศัลยแพทย์ตกแต่งก่อนการผ่าตัดให้หมดเปลือก

4. คุณสามารถลองขนาดต่างๆของซิลิโคน เพื่อที่จะได้ขนาดของเต้านมที่คุณต้องการมากที่สุด : คลินิกส่วนใหญ่จะมีสิ่งเรียกว่า ‘Sizers’ ‘Sizers’ เป็นถุงที่เต็มไปด้วยลูกปัดที่คุณสามารถลองใส่เข้ากับชุดชั้นในของคุณ ช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดของซิลิโคนได้ดีที่สุดสำหรับคุณ

5. มีความเสี่ยงสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเสริมเต้านม : ข้อเสียของการเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนได้แก่ อาจมีเลือดออกผิดปกติ ความไม่สมดุลของเต้านมทั้งสองข้าง ภาวะถุงซิลิโคนแตกรั่ว เสี่ยงติดเชื้อและเป็นมะเร็ง นอกจากนี้คุณยังอาจพบปัญหาในการรับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเอ็กซเรย์เต้านม เนื่องจากซิลิโคนนม อาจมีผลต่อความชัดเจนของการเอ็กซเรย์เต้านม ด้วยการบดบังพื้นที่บางส่วนของภาพเอ็กซเรย์เต้านมได้ทำให้แพทย์รังสีไม่สามารถเห็นภาพของมะเร็งได้ชัด

6. คุณไม่สามารถออกกำลังกายได้เต็มที่หลังการผ่าตัด : มีข้อจำกัดของการออกกำลังกายหลังการผ่าตัด คุณสามารถเริ่มต้นด้วยออกกำลังกายเบาๆ หลังการผ่าตัด 1 สัปดาห์ แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะขยายเวลาพักฟื้นออกไปานถึง 3 เดือนหลังการผ่าตัด
FB_IMG_1465733270396.jpg

ปรึกษาเรื่องความสวยความงาม ศัลยกรรมทุกรูปแบบ
Facebook : ArteBeaute Clinic
Line : @artebeauteclinic
Tel : 02-945-4851, 090-272-1637
ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก
 
ด้านบน ด้านล่าง