HIFU Therapy นวัตกรรมใหม่ ตีกรอบหน้าคมชัด 8,900.- / จาก 25,000.-

DimensionClinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
548




http://www.dimensionclinic.com

HIFU เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นมีริ้วรอย30-35ปี ขึ้นไป หลังทำอาจมีหน้าแห้งเล็กน้อยได้ ขึ้นกับสภาพผิว ไม่มีเเผล แต่อาจจะรอยเเดงอยู่ประมาณ1-2 ชั่วโมงแรกหลังจากทำ
ราคา โดยปกติ 50,000-80,000 ต่อครั้ง สำหรับทั่วหน้า upper and lower face
ของเรา Dimension clinic มีโปรโมชั่น 25,000.- ไม่จำกัด ช็อต ย้ำย้ำ ทั่วหน้า upper and lower face และเน้น ตีกรอบหน้าให้คมชัดด้วย มาลองกันจ้า

อย่าปล่อยให้ รอย เหี่ยว ย่น ทำร้ายผิวคุณ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วย ลดริ้วรอยยกกระชับด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ HIFU หรือคลื่นกระชับผิว เป็นโปรเเกรมใหม่ที่ช่วยยกกระชับ ล่าสุดเลย คล้าย อัลเทอรา (Ulthera) ที่ช่วยลดริ้วรอย หรือ Thermage เเต่ HIFU นี้เองขณะทำจะไม่รู้สึกเจ็บเลย เป็นโปรเเกรมเลเซอร์ยกกระชับหน้า ด้วยคลื่นเสียง ที่มีความเข้มข้นสูงความถี่ 1000ครั้ง ต่อวินาที ซึ่งความเข้มข้นนี้เอง ทำให้เข้าถึงผิว ระดับลึกซึ่งเป็นชั้นผิวเดียวกับชั้นผิวที่ศัลยแพทย์ใช้ผ่าตัดดึงหน้าเลยทีเดียว ถือเป็นอีกทางเลือกเพื่อการยกกระชับหน้า

สาวหนุ่มท่านใด ที่สนใจ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะ HIFU Therapy นั้นไม่เจ็บเลย เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีอื่นๆในปัจจุบัน แค่รู้สึกเพียงอุ่นๆบนใบหน้าเวลายิงเลเซอร์ตัวนี้ เนื่องจาก ในหนึ่งวินาที เลซอร์จะปล่อยคลื่นถึง1000ครั้ง เข้าถึงเส้นประสาทใช้ชั้นระดับลึก รู้สึกไม่ทัน ให้ความรู้สึก สึกอุ่นเท่านั้นเองแต่เห็นผล ได้ชัดมากในเรื่องการลดริ้วรอย ยกกระชับ

HIFU ช่วยได้นะคะ สำหรับคนที่มีปัญหา
ยกกระชับผิวหน้า
แก้ปัญหายกมุมปาก หนังตาตกหรือ คิ้วตก
• ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกับมาตึงใส กลับเป็นวัยใสอีกครั้ง
• บริเวณผิวที่ทำดูอ่อนเยาว์ได้รูป อีกทั้งยังกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ ผิวเรียบเนียน
• กรอบหน้าชัดขึ้น ชัดเจน ทำปี ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นเอง

หลังทำ HIFU หน้าจะถูกยกกระชับ อย่างเห็นได้ชัดเจนทันทีหลังทำ HIFU ในครั้งแรก แต่หลังทำผิวหน้าจะแดง 1-2 ชั่วโมงและหายไปเอง ในบางรายอาจ ผิวหน้าแห้งซึ่งจำเป็นต้องทา moisture เพิ่มความชุ่มชื่นผิว ผลของการทำจะเห็นได้ชัดเจนประมาณ 6 เดือน โดยคุณหมอจะแนะนำ ให้ทำ 2-3 ครั้งต่อปี จะได้สวยอย่างต่อเนื่องค่ะ
โปรแกรมของเรา Dimension clinicของเรา มีบริการนี้และได้รับการบอกต่อ เข้ามาใช้อย่างต่อเนื่อง ราคาทำทั่วไปค่อนข้างสูง 50,000-80,000 บาท ต่อครั้ง ซึ่งตอนนี้ dimension clinic มีโปรโมชั่นพิเศษที่ 25,000 บาท ต่อบริการ 1 ครั้งไม่จำกัด ช็อต ทั่วหน้าย้ำย้ำ จากราคาเต็ม 45,000 บาท ต่อครั้ง โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้เพื่อขอบคุณลูกค้า อยากให้ลูกค้าทดลอง นวัตกรรมยกกระชับสุดยอดตัวล่าสุดตัวนี้

ความรู้สึกระหว่างทำ

ผู้เข้ารับบริการจะไม่รู้สึกถึงความร้อน หรือเจ็บในระหว่างการรักษา โดยอาจจะรู้สึกอุ่นๆเพียงเล็กน้อยเมื่อใช้หัว Trifocal และอาจเห็นแสงสว่างจ้าเมื่อใช้หัว Laser

ความรู้สึกหลังทำ

จะรู้สึกตึงๆที่ผิวในบริเวณที่ทำ สามารถแต่งหน้าได้ทันทีหลังทำโดยไม่ต้องพักฟื้น โดยอาจทาครีมบำรุงและสารกันแดดทีมีค่า SPF สูงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Call Center : 092 636 1166
สาขา ตึกเอท ทองหล่อ : 02 392 6800
สาขา ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ : 02 574 0298
สาขา เดอะพรอมานาด : 02 010 4088
LINE ID : dccontactcenterTH
Instagram : dimension_thai
E-mail : [email protected]
Website : www.dimensionclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง