หน้าสด สวยใส มั่นใจฝุดๆ เพราะเซรั่มซองในเซเว่น

dreammer

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 กรกฎาคม 2016
โพสต์
1
เข้าหน้าฝนอย่างเป็นทางการแล้วซินะ เย็นชุ่มช่ำกันดีจริงๆ หุหุ แต่คุณขา ฝนตกลงมาตอนแต่งหน้าแน่นๆ เมคอัพไหลเป็นทางเลย ทำไม่สวรรค์กลั่นแกล้งอิฉันอย่างนี้!!!!!!!!! อิฉันทำอะไรผิดคะ แค่อยากงามตามท้องเรื่องตอนอากาศร้อนก็หน้ามัน สิวมา พอหน้าฝนเย็นหน่อย แต่โดนฝนกระหน่ำ เมคอัพอิฉันก็ไหลย้อยเป็นทาง คิดแล้วเพลียจิต แบบนี้ก็ต้องหาทางแก้ไข ต้องเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าให้เบาหน่อย เอาแบบสวยใส เบาๆ แบ๊วๆ ดีกว่า แต่จะแต่งลุคนี้ได้ก็ต้องผิวสวยจริง แต่อิฉันก็พร้อมสู้ค่ะ เพราะไปได้ตัวช่วยดูแลผิวมาใหม่ เป็นเซรั่มที่ตอบ โจทย์อิฉันได้ตรงจุดเลย นั้นคือเจ้าตัวนี้ เบสท์โคเรียวิต ซีสเนลไวท์ เซรั่มครีม ตัวช่วยที่สำคัญของอิฉันเลยคะเพราะช่วยให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำดูจางลง มีวิตามินซีเข้มข้น อย่างที่รู้ๆ กันวิตามินซีช่วยเรื่องผิวอยู่แล้ว แถมยังมีไฮยารูลอน กับเมือกหอยขาว มาเสริมทัพอีก แบบนี้ลุคการแต่งหน้าแบบใสแบ๊วก็อิฉันก็ไม่ใช้เรื่องยากแล้ว

1.jpg

เรามาดูหน้าตาของเนื้อครีมกันดีมะ บีบออกมาจากซอง เป็นแบบนี้เลย เป็นครีมๆ แต่แต่แต่แต่ คุณขา เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มใช่มั้ยคะ มันควรจะเป็นสีใสๆ ใช่มะ แอบแปลกใจ แต่พอลองเกลี่ยดู อ๋อรู้แล้วทำไมถึงบอกว่าเป็นเซรั่มครีม เพราะบีบออกตอนแรกเป็นครีม พอลองเกลี่ยดูมันแตกตัวคะคุณขา เป็นสีใสๆ เหมือนเนื้อเซรั่มที่เราคุ้นเคย มันเริศ และแปลกกว่าที่คิดนะ

2.jpg

วิต ซีสเนลไวท์ เซรั่มครีมตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นๆ ที่เราใช้อยู่ได้เลย แค่ทาวิต ซีสเนลไวท์ เซรั่มครีม แล้วก็ตามด้วยครีมที่เราใช้อยู่ แค่นี้ก็ได้หน้าสด ใสสุดขีด แล้วหละจะแต่งหน้าลุคใสแบ๊ว หรือลุคไหนก็ได้หมด จัดได้เลยการใช้ของอิฉันก็ง่ายๆ หลังอาบหน้า หรือหลังล้างหน้าก็ทาๆ เซรั่มครีมลูกรัก เช้า – เย็น เป็นประจำทุกวัน

แบบนี้เลยเช้าทาค่ะ ทาเข้าไป

3.jpg

ก่อนนอนก็ทาอีก ทาคะทา

4.jpg

เกลี่ยเซรั่มครีม ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

5.jpg

หน้าชุ่มช่ำ ม๊วกๆ อิฉันปลื้มฝุดๆ

6.jpg

บอกเลยเดียวนี้อิฉันมั่น โชว์หน้าสดกันเลยทีเดียว คริคริ แต่ลุคอื่นก็มีนะ จะใสแบ๊ว หรือจะงาม จัดได้หมด

7.jpg

ตัวนี้แนะนำต้องลอง ต้องมีซักซองแล้วจะเข้าใจอิฉันว่าทำไม่ถึงต้องมารีวิว เพราะเซรั่มครีมตัวนี้ทำให้รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ซึมเร็วมาก แอบปลื้มกลิ่นหอมแบบส้มอ่อนๆด้วย แบบเฟรซๆ คูลๆชอบบบบบบ ทั้งหมดนี้คือวิธีการใช้เซรั่มครีมของอิฉัน

นี่ก็คือกระทู้แรกของอิฉัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และนี่คือลุคที่อิฉันสามารถเปลี่ยนได้ตามที่ใจต้องการ หุหุ

8.jpg
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
ไม่ว่าจะสาวๆคนไหนก็อยากมีใบหน้าที่ขาวใสเป็นธรรมชาติ แต่การที่เราจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อไม่ให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง รักษาสิว ให้ผิวแข็งแรงได้อย่างปลอดภัย
 
ด้านบน ด้านล่าง