แม่ดาราหนุ่มแวะมายกหน้าด้วย SonoQueen ที่ Amed Clinic

AMEDcn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2016
โพสต์
18
สวัสดีค่ะ วันนี้แม่ได้เอาประสบการณ์ที่แม่เพิ่งไปทำ SonoQueen ที่เอเมดคลินิกมาฝากทุกคนค่ะ มันเป็นวิธีที่ทันสมัยมาก คือแม่ไม่ต้องไปผ่าตัด ดึงหน้าให้เจ็บทรมาน มีรอยเย็บการรักษาแผลที่น่ากลัวและยุ่งยากมาก แต่พอแม่มาเจอ SonoQueen แม่คิดว่ามันโดนใจแม่มาก การทำใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง แล้วก็เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยคุณหมอบอกว่าจะใช้หลักการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง โดยที่พลังงานจะลงลึกถึงชั้นผิว จริงๆแล้ว SonoQueen เป็นเทคโนโลยีการรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวณใบหน้าแก้ม คอ และ ผิวใต้ตาที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้น โดยแม่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผลเลยค่ะ แล้วก็เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำอยู่ได้นาน 1 ปี โดยคุณหมอบอกว่าจะใช้หลักการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง โดยที่พลังงานจะลงลึกถึงชั้นผิว จุดที่เกิดการรวมพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่ยิงลงไปในชั้นผิว ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ และยังช่วยกระตุ้นผิวบริเวณเหล่านั้นให้หดตัว ทำให้ผิวยกกระชับขึ้น ผิวเนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

1.jpg
ก่อนทำ และ ปัจจุบันค่ะ

2.jpg

มันเป็นวิธีที่ทันสมัยมาก คือแม่ไม่ต้องไปผ่า ดึงหน้า เจ็บทรมาน มีรอยเย็บ การรักษาแผลที่น่ากลัวและ ยุ่งยากมาก แต่พอแม่มาเจอ SonoQueen แม่คิดว่ามันโดนใจแม่มาก การทำใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง บริเวณทั่วใบหน้าและบริเวณคอ

4.jpg
ก่อนทำ

ระหว่างทำคุณหมอเล่าให้ฟังว่าตอนนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีการยกกระชับผิวหน้าด้วยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์แบบ “HIFU (High Intensity Focused Ultrasound)” ซึ่งเป็นพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก KFDA นำมาใช้ ในการดึงหน้าที่ระดับความลึกที่ชั้นหนังแท้และชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนโดยไม่ต้องศัลยกรรม และลดริ้วรอย โดยระหว่างที่ทำการรักษา ซึ่งสามารถช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย ไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก คิ้วตก แก้มห้อย มุมปากตก และเนื้อใต้คางที่เราเรียกกันว่า “เหนียง” ได้ ช่วยให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

5.jpg
หลังทำ

พอแม่ทำเสร็จแม่เห็นถึงความประทับใจเลยคือ ผิวหน้าแม่กระชับขึ้น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากแม่ก็ตื้นขึ้น คือมันเห็นได้ชัดเลย แล้วแม่ก็ไม่มีริ้วรอยของการที่มาต้องเย็บแผล มารักษาแผล มันเป็นปกติทุกอย่าง มันเป็นอะไรที่แม่ดีใจได้มาเจอ SonoQueen ก็มีคนมาทักว่าดูผิวแม่กระชับขึ้นนะ ซึ่งแม่ก็จะบอกทุกคนเลยว่า SonoQueen ช่วยได้ ตอนเข้าพบคุณหมอไม่เจ็บเลย แม่ได้คุยก็เลยรู้สึกดีและมั่นใจ

7.jpg
อย่างที่แม่บอกว่าหลังทำริ้วรอยดูหายไปเลย

8.jpg
หลังจากทำ 6-7 วัน

9.jpg
สองอาทิตย์แล้ว

ตอนนี้แม่มีความสุขมากคะ แน่นอนอยู่แล้วว่าไม่ว่าจะวัยไหน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ อย่างแม่วัยคนแก่ แต่เราก็อยากสวย คนแก่ก็ยังอยากดูแลตัวเอง มันเป็นธรรมดาของทุกคนที่อยากดูแลตัวเอง เชื่อมั่นมากๆกับที่นี่ แม่ก็รู้จักเอเมดเพราะว่าน้องต้องตามาดูแลความสวยที่นี่แหละ เลยมาที่นี่บ่อย อยากจะให้ทุกคนที่อยากดูแลตัวเองตัวเองแบบแม่ ปรึกษาอยากทำอะไรเพิ่ม ปัญหาในร่างกายเรา อยากทำไรให้ดูดี มาที่เอเมดคลินิคทุกอย่างจบ

10.jpg

12.jpg
ปัจจุบัน

11.JPG
ถูกใจใช่เลย แม่และน้องต้องตามั่นใจเอเมดคลินิกค่ะ
 

pinnping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มกราคม 2016
โพสต์
81
สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ:giggle:
 

Prew_n

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
20
สวยบทั้งสองสาวเลยอ่ะ
 

nanika

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
16
คุณแม่หน้าใสมากเลยค่ะ
 

Gifsy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
25
ทำมาเท่าไรค่ะ อยากพาคุนแม่ไม่ทำมั่ง
 

AMEDcn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2016
โพสต์
18
ทำมาเท่าไรค่ะ อยากพาคุนแม่ไม่ทำมั่ง
สนใจทำIB เข้ามาในเพจคลินิกได้เลยค่าาา
ตอนนร้มีโปรโมชั่นดีๆอยู่ด้วยน้าา

ติดตามเพจ>> https://www.facebook.com/AmedOfficial
ติดต่อมาดาม : 084-680-8666, 084-680-8765
Line : @amedclinic, goo.gl/UpW3Kc
Line : @amedhotline, goo.gl/NxcuI9
 
ด้านบน ด้านล่าง