4 คลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้มสุดฮอตยอดนิยม!

Beautystaridol

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กรกฎาคม 2016
โพสต์
6
1.jpg
ตอนนี้เรื่องศัลยกรรมที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนจนต้องบอกต่อ คงหนีไม่พ้นการศัลยกรรมโดยการตัดไขมันกระพุ้งแก้มนั้นเอง เพราะการตัดไขมันกระพุ้งแก้มไม่เพียงแค่ทำให้หน้าเรียวถาวรเท่านั้น แต่การตัดไขมันกระพุ้งแก้มไม่ต้องทำหลายครั้งให้เสียเงินในกระเป๋าบ่อยๆ อย่างเมโสแฟต หรือโบท๊อกซ์ อีกด้วย ทั้งนี้การตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แม้จะเป็นการผ่าตัดแต่ก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% เพราะไม่ต้องดมยาสลบและไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา แต่เราจะเลือกทำที่ไหนดีล่ะที่เรามั่นใจว่าปลอดภัยและได้รับการผ่าตัดจากแพทย์ที่เชี่ยวชาญจริงๆ วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูคลินิกสุดฮอตฮิตที่หลายคนมั่นใจ และให้ความไว้วางใจในการตัดไขมันกระพุ้งแก้มกันดีกว่าค่ะ


1.Hers clinic
2.jpg
Hers Clinic พูดเรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มหนึ่งในคลินิกที่ผุดขึ้นมาในใจอันดับแรกๆเลยคงหนีไม่พ้น Hers Clinic แน่นอน เพราะด้วยคลินิกที่คงความสวยหรูดูไฮโซ อีกทั้งเป็นคลินิกที่ทำเรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มมายาวนาน จึงมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำให้มั่นใจได้แน่นอนว่าผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มปลอดภัยแน่ๆ
3.jpg
2.Masterpiece Clinic
4.png
Masterpiece Clinic เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการการตัดไขมันกระพุ้งแก้มก็ว่าได้ ด้วยภาพลักษณ์ของคลินิกที่ดูสะอาดสดใสเป็นกันเองและดูเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งถึงแม้ว่าที่นี่จะเพิ่งมีการศัลยกรรมตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้ไม่นาน แต่เนื่องจากมีแพทย์ที่มากประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการตัดไขมันกระพุ้งแก้มโดยเฉพาะ ทำให้มาสเตอร์พีซ คลินิก เป็นหนึ่งในคลินิกที่ฮอตสุดๆ หายห่วงเรื่องความผิดพลาด และเห็นผลชัดเจนแน่นอน แถมการเดินทางที่สะดวกทั้งสาขาสยามและสาขาหาดใหญ่ และราคาที่ไม่แรงอย่างที่คิด บอกได้คำเดียวเลยว่าเป๊ะแน่นอน
5.jpg 6.jpg
3.The Sib clinic
7.png
The Sib Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่คนแนะนำกันแบบปากต่อปาก เรื่องการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เพราะมีสาขารองรับหลากหลายสาขา และความสวยเป๊ะของคุณหมอบวกประสบการณ์อันโชกโชนแล้ว ทำให้หลายคนที่เข้ามาทำถึงกับอยากหน้าเป๊ะเหมือนคุณหมอเลยทีเดียว
8.jpg
4.DRK Beauty Clinic
9.png
DRK Beauty Clinic คลินิกที่หลายๆ คนก็พูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยสำหรับที่นี่ เพราะด้วยสถานที่ ที่ดูกว้าง สะอาด ทันสมัยทำให้หลายๆ คนไว้วางใจในการผ่าตัดกระพุ้งแก้ม อีกทั้งยังมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกมาแล้ว ดูสวยแน่นอน

10.jpg
เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกให้สาวๆ ไว้ตัดสินใจกันเท่านั้นนะคะ เพราะยังมีอีกหลากหลายคลินิกที่ได้มาตรฐาน และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่ไม่ใช่ว่าไปตัดกระพุ้งแก้มที่ไหนก็ได้นะคะ สาวๆต้องหมั่นใจจริงๆ ว่าได้รับการยอมรับและมีมาตรฐานจริงๆ เพราะหากเสี่ยงทำกับคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่สวยอย่างที่คิดก็ได้นะค้า
 
ด้านบน ด้านล่าง