ก่อนจะสวยก็เคยดั้งแหมบมาก่อนดีที่หมอศุภฤกษ์จัดดั้งให้งดงามเลย

fhafa_fff

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2016
โพสต์
1
ก่อนเสริมจมูกฟาจะเป็นคนจมูกเนื้อน้อย ผิวบางดูจากปลายจมูกเลย และตรงกลางสันจมูกเหมือนเป็นรอยตัดแบนๆ ทำให้หน้าขาดมิติ ไม่ว่าจะเป็นดูจากตัวจริง หรือจะเป็นการถ่ายรูป ก็ไม่มีมิติทั้งนั้น

131638pww0t6000wnwyh9n.jpg.thumb.jpg

รูปก่อนเสริมจมูก

ฟามาทำจมูกที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์เพราะฟาเชื่อใจโรงพยาบาลมากกว่าคลินิคค่ะ ง่ายๆเลยคือที่โรงพยาบาลสามารถตอบโจทย์ได้ดีกว่า ไม่ว่าจะฝีมือหมอ การดูแลหลังทำ มีการรับประกันค่อนข้างนานพอสมควร มีปัญหาแก้ได้
ทรงจมูกที่ฟาทำคือ Idol Nose ค่ะ ราคา 13900 บาทค่ะทำกับหมอศุภฤกษ์ หมอคนนี้ทำเคสใหญ่ๆได้เยอะอยู่ค่ะ ฝีมือดีนะคะ ใครสนใจก็จองทำกับหมอท่านนี้ได้เลย แนะนำค่ะ อย่ากลัวสำหรับคนเนื้อน้อย ฟาถามมาแล้วที่นี่เขาจะไม่ทำเกินเนื้อเด็ดขาด นอกจากลูกค้าจะดื้อ ถ้าดื้อหมอก็จะเกลี่ยกล่อมว่าทำได้ประมาณนี้ 555

132247a18zv171rw6rs746.jpg.thumb.jpg


รูปปัจจุบันของฟาเองค่ะ ฟาไม่มีรูปพักฟื้นน้าาค่ะ

อีกมุมมองคือดีนะ เห้นความปลอดภัยของลูกค้ามาอันดับแรกๆ ปรบมือให้รัวๆเลยค่ะ
ความพิเศษของที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์คงหนีไม่พ้น เรื่องการวางยาสลบในการทำศัลยกรรม คือมันดียังไงหรอค่ะ ก็สำหรับคนที่กลัว คนที่ไม่กล้า ฉีด 1 เข็มก็คือจบเนอะไม่เจ็บไม่กลัว สบายมาก
มีเพื่อนถามมาว่ามันอันตรายไหมยาสลบที่เขาฉีด ตอบวว่าไม่อันตรายค่ะ เพราะเขาจะฉีดในปริมาณน้อยแค่พอให้ตอนฉีดยาชาเราไม่เจ็บเท่านั้น เพื่อนทำที่คลินิคเล่าว่าโอ้วววววแม่ น้ำตาไหลนองโดนเข็มยาชาเจ็บงัดเจาะ แบบสดๆ โอ้ยๆ เลยแหละค่ะ
ก็การที่จะเข้ามาจองคิวทำศัลยกรรมเพื่อนๆไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไปเพียงเข้าไปที่เฟสบุ๊คของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ เท่านี้ก็จองคิวทาง Inbox ได้เลย แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรมานัดเราอีกทีค่ะ

132433sbc336cgzud66bw3.jpg.thumb.jpg


132457s4er54f4r3pfzufn.jpg.thumb.jpg


ฟาชอบจมูกที่คุณหมอทำให้จริงๆค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง